Sân vận động bị cày nát sau đêm nhạc Thiên vương Hong Kong

Google News

Sau đêm nhạc của Thiên vương Hong Kong Trương Học Hữu, sân vận động Sơn Tây tan hoang, cần phải sửa chữa lại.

Tờ Phượng Hoàng đưa tin sân vận động mặt cỏ tự nhiên nổi tiếng tại tỉnh Sơn Tây đã bị hư hại đáng kể sau đêm diễn của Trương Học Hữu vào tối 25/6.
Không đánh giá về chất lượng đêm nhạc hay giọng hát thần thánh của Thiên vương Hong Kong, truyền thông Trung Quốc cùng dư luận bức xúc trước ý thức kém của khán giả địa phương. Những hình ảnh ghi lại cho thấy sân vận động đã trở thành bãi rác khổng lồ. Mặt cỏ tự nhiên trên sân bị hư hại.
San van dong bi cay nat sau dem nhac Thien vuong Hong Kong
 Hình ảnh trước và sau đêm nhạc. Ảnh: Sina.
Trên các trang mạng xã hội, người hâm mộ liên tục chia sẻ hình ảnh phản cảm sau show diễn của Trương Học Hữu cùng những chỉ trích.
Tối 29/6, phía Trung tâm thể dục Sơn Tây đã đưa ra thông báo nghiêm khắc. Trung tâm cho biết công tác khắc phục mặt sân sẽ hoàn thiện trước ngày 1/7. Sau khi trả lại hiện trạng ban đầu cho sân vận động, trung tâm cấm tuyệt đối các chương trình biểu diễn tổ chức tại đây.
San van dong bi cay nat sau dem nhac Thien vuong Hong Kong-Hinh-2
 Sân vận động tràn ngập khán giả. Ảnh: Weibo.
>>>> Video: Bi Rain bị chê hát live kém trên sân khấu Hoa hậu Việt Nam 2016:
“Chúng tôi đã ký hợp đồng với hai công ty yêu cầu hoàn trả mặt sân bị hư hại trước ngày 1/7. Kể từ giờ, ban quản lý trung tâm sẽ rà soát các chương trình biểu diễn. Các chương trình nghi vấn ảnh hưởng tương tự sẽ bị cấm vĩnh viễn. Chúng tôi cũng sẽ tăng cường giám sát tại chỗ”, phía trung tâm tuyên bố.
Tờ Sina cho hay đây không phải lần đầu sân vận động ở Trung Quốc bị hư hại sau các chương trình ca nhạc. Sân vận động Tổ chim Bắc Kinh từng phải tạm hủy trận đấu với Manchester United do mặt sân không đạt tiêu chuẩn vì các show diễn “cày nát” sân trước đó.
San van dong bi cay nat sau dem nhac Thien vuong Hong Kong-Hinh-3
 Sân vận động thành bãi rác khổng lồ.
Trương Học Hữu được mệnh danh là “ca thần” trong Thiên vương Hong Kong. Dù không còn trẻ nhưng các chương trình do anh tổ chức luôn hút khán giả. Hôm 25/6, anh mang show Aclassictour: Kinh điển đến Sơn Tây, mang lại đêm nhạc quy mô.
Theo Hiểu Nguyệt/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)