"Rụng rời" trước màn cầu hôn của Trường Giang, fan cầu cứu Đức Phúc

Google News

(Kiến Thức) - Trường Giang cầu hôn Nhã Phương trên sóng truyền hình gây ồn ào. Khi được cầu hôn, Nhã Phương phản ứng khó hiểu. Đa phần cư dân mạng cho rằng Nhã Phương đã rất bất ngờ và miễn cưỡng đeo nhẫn cầu hôn của Trường Giang.

>>> Mời quý độc giả xem video “Trường Giang cầu hôn Nhã Phương”. Nguồn: Thethaovanhoa:
Dư luận đang bàn tán xôn xao hành động Trường Giang cầu hôn Nhã Phương trên sân khấu lễ trao giải Mai vàng. Sau khi ngỏ lời, nam danh hài vội vã lao về phía Nhã Phương đang ngồi ở dưới sân khấu.
Khi Trường Giang lấy nhẫn cầu hôn và ngỏ ý muốn Nhã Phương đưa tay để anh đeo, Nhã Phương tỏ ra khá gượng gạo, không kịp phản ứng gì. Trường Giang sau đó đã tự kéo tay của Nhã Phương và trao nhẫn cho cô.
 Nhã Phương - Trường Giang. Ảnh: Zing
Đông đảo cư dân mạng cho rằng Nhã Phương khá miễn cưỡng đeo nhẫn cầu hôn của Trường Giang, thay vì hạnh phúc cô tỏ ra gượng gạo. Nhiều ý kiến bày tỏ sự thông cảm với Nhã Phương bởi cô bị rơi vào tình thế khó từ chối.
Tài khoản T.N bình luận: “Thấy vẻ mặt Nhã Phương như không muốn đồng ý. Cười gượng quá". "Cầu hôn giữa đám đông kiểu đó muốn từ chối cũng không được, cố ý đưa người ta vào thế khó, còn nói không đồng ý là ngày mai không thấy là tạo áp lực rồi", cư dân mạng H.N chia sẻ.
Bên cạnh những ý kiến chỉ trích Trường Giang, thông cảm cho Nhã Phương, một số cư dân mạng còn hài hước cầu cứu Đức Phúc. Trước đó, trong Ơn giời, cậu đây rồi, Đức Phúc từng đề nghị tặng xe lăn, nạng gỗ để Trường Giang khỏi phải "rụng rời” khi đối diện với tình yêu.
 Fans cho rằng Nhã Phương miễn cưỡng nhận lời cầu hôn.
 
 
Sau màn cầu hôn, mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện tin đồn Trường Giang và Nhã Phương cãi nhau. Một số cư dân mạng cho biết đã nghe thấy cặp đôi cãi vã, thậm chí khóa thang máy để tranh cãi.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)