Rời St.319, Erik liệu còn thành công như thời “Sau tất cả“?

Google News

Tối 25/2, Erik bất ngờ thông báo rời Monstar. Nhiều người lo lắng "Hoàng tử nhạc phim" sẽ khó được thành công nếu không có công ty St.319 hậu thuẫn.

Nam ca sĩ Erik - người thể hiện ca khúc đình đám "Sau tất cả" - vừa khiến người hâm mộ bất ngờ khi tuyên bố rời khỏi công ty St.319 và nhóm nhạc Monstar.
Trong chia sẻ của mình trên Facebook cá nhân, Erik chia sẻ những câu nói đầy ngụ ý: "Cuộc sống vốn phức tạp giữa những đổi thay của trắng - đen sáng - tối", "Lòng người trắc ẩn đa đoan làm nó trở nên vuông tròn góc cạnh", hay "có những việc phải nghe từ nhiều phía để hiểu rõ mọi mặt của vấn đề".
Thậm chí, Eril còn nhấn mạnh đây là lần đầu tiên anh đứng lên nói ra chính kiến bởi vì đã "tức nước vỡ bờ". Nhâm mộ có thể đoán rằng cuộc chia tay giữa giọng ca "Lạc nhau có phải muôn đời" và công ty cũ không hề nhẹ nhàng.
Roi St.319, Erik lieu con thanh cong nhu thoi “Sau tat ca“?
Erik đảm nhận vai trò hát chính của Monstar. Tuy nhiên, nam ca sĩ sẽ tách khỏi nhóm và phát triển sự nghiệp riêng trong thời gian tới. 
Roi St.319, Erik lieu con thanh cong nhu thoi “Sau tat ca“?-Hinh-2
Lời thông báo chia tay St.319 của Erik được chia sẻ từ Facebook cá nhân. Ảnh chụp màn hình. 
Cũng trên mạng xã hội, fan của Erik đang đồng loạt chia sẻ sự hụt hẫng, lo lắng cho tương lai của thần tượng cũng như nhóm nhạc Monstar.
Nhiều người sợ rằng Erik sẽ khó có thể có được thành công như hit Sau tất cả hay Lạc nhau có phải muôn đời nếu không có được sự hậu thuẫn của St.319. Không ít fan còn sợ rằng chàng ca sĩ sinh năm 1997 sẽ "mất hút" như Min sau khi rời công ty.
Tháng 1/2016, Min, nữ nghệ sĩ solo đầu tiên của St.319, chính thức lên tiếng xác nhận việc rời công ty. Từ đó đến nay, những sản phẩm như Gọi tên em, Nếu như một ngày, Take me away dù có sự đầu tư nhưng đều không thu được sự thành công như mong đợi.
Roi St.319, Erik lieu con thanh cong nhu thoi “Sau tat ca“?-Hinh-3
 Nhiều người cho rằng, giọng ca sinh năm 1997 khó thành công nếu không có sự hậu thuẫn của công ty cũ. Ảnh chụp màn hình.
Roi St.319, Erik lieu con thanh cong nhu thoi “Sau tat ca“?-Hinh-4
 Sự ra đi của Erik khiến nhiều người liên tưởng tới cuộc chia tay của Aiden với Min hơn một năm trước. Ảnh chụp màn hình.
Roi St.319, Erik lieu con thanh cong nhu thoi “Sau tat ca“?-Hinh-5
Sự ra đi của Erik cũng ảnh hưởng tới tương lai của Monstar. Các Sone (cộng đồng fan của Monstar) liên tục chia sẻ sự hụt hẫng và nỗi buồn khi nhóm nhạc yêu thích không còn đầy đủ các thành viên như xưa. Ảnh chụp màn hình. 
Roi St.319, Erik lieu con thanh cong nhu thoi “Sau tat ca“?-Hinh-6
 Nhưng nhiều ý kiến lại nhận định Erik phù hợp với việc solo hơn là tham gia một nhóm nhạc. Thành công của "Sau tất cả" có lẽ sẽ là bước đệm tốt cho cậu. Ảnh chụp màn hình.
Roi St.319, Erik lieu con thanh cong nhu thoi “Sau tat ca“?-Hinh-7
 
Liệu giọng ca ngọt ngào của Erik có phát huy được sở trường khi rời St.319 đang là câu hỏi nhiều người đặt ra hiện nay.
Erik tên thật là Lê Trung Thành, sinh năm 1997, thành viên nhóm Monstar thuộc St.319 Entertainment. Anh từng tham gia các cuộc thi ca hát như Giọng hát Việt nhí, Ngôi sao Việt… Ca khúc Sau tất cả do anh thể hiện từng "gây bão" vào năm 2016.
Theo Ngân Giang/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)