Robbie Williams thanh minh vụ giơ “ngón tay thối” tại khai mạc World Cup

Google News

Ca sĩ Robbie Williams chính thức lên tiếng giải thích cho hành động giơ "ngón tay thối" trên sóng trực tiếp khai mạc World Cup, sau nhiều ngày bị chỉ trích.

>>> Mời quý độc giả xem video "Bản quyền World Cup 2018 có là một món hời cho nhà đài". Nguồn VTV24:
Hành động giơ “ngón tay thối” khi đang biểu diễn của Robbie Williams trong ngày khai mạc World Cup 2018 vào hôm 14.6 gây nhiều bức xúc trong khán giả.
Anh được chọn là một trong những ca sĩ được hát chính. Tuy nhiên khi đang hát rất say sưa, ống kính máy quay tập trung vào gương mặt của Robbie Williams, anh bất ngờ có hành động giơ “ngón tay thối”. Hành động của nam ca sĩ bị cho là xúc phạm khán giả đang theo dõi lễ khai mạc.
 Robbie Williams hát trong đêm khai mạc World Cup 2018.
Sau nhiều ngày bị chỉ trích, ngôi sao này mới lên tiếng về scandal khi anh tham gia chương trình This Morning Show trên kênh ITV (Anh) vào ngày 19/6 (theo giờ địa phương).
Ca sĩ Robbie Williams cho rằng mọi người đã hiểu lầm, anh chỉ muốn ra hiệu thông báo chỉ còn 1 phút trận đấu khai mạc sẽ bắt đầu. Anh nói: “Tôi chịu nhiều áp lực vì chỉ còn 1 phút nữa. Tôi không biết mình phải làm gì trong thời gian nửa phút. Tôi chỉ ra hiệu rằng còn 1 phút”. Anh khẳng định không có ý xúc phạm bất kỳ ai.
Nam ca sĩ giải thích thêm lúc đó anh không kiểm soát được hành vi. “Tôi không tin tưởng được chính bản thân mình. Lúc nào tôi cũng không biết mình phải làm gì. Chẳng có kế hoạch nào cả. Kế hoạch duy nhất là tập trung hát đúng và không bị ngã. Trong đầu tôi không nghĩ điều gì cả”. Anh cho hay, sự việc xảy ra và tới tận 5 phút sau, anh mới tự hỏi bản thân đã làm gì.
 Robbie tham gia chương trình truyền hình để giải thích và gửi lời xin lỗi.
Sau scandal này, kênh Fox là kênh phát trực tiếp đêm khai mạc đã gửi lời xin lỗi khán giả. “Trong chương trình trực tiếp, chúng tôi không thể biết điều gì sẽ xảy ra lúc Robbie Williams biểu diễn và chúng tôi xin lỗi" – đại diện Fox lên tiếng.
Sau vụ “ngón tay thối”, Robbie Williams bị cư dân mạng chỉ trích thậm tệ. Thậm chí ngôi sao người Anh còn bị mafia Nga truy lùng. Tờ Independent còn cho biết cựu thành viên ban nhạc Take That có thể bị phạt từ 70 USD đến 1.400 USD vì vi phạm đạo luật cấm nghệ sỹ sử dụng những từ ngữ chửi thề, ám hiệu thô tục khi hoạt động nghệ thuật. Tuy nhiên, ban tổ chức World Cup chưa có thông báo chính thức về việc phạt.
Theo An An/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)