Rộn tin Trương Quỳnh Anh - Tim ly hôn sau 7 năm gắn bó

Google News

Từng làm lễ đính hôn, từng lên kế hoạch đám cưới thế nhưng mới đây, Tim và Trương Quỳnh Anh đã chính thức ly hôn.

Tim và Trương Quỳnh Anh được biết đến với câu chuyện tình không mấy trải hoa hồng. Đóng chung phim nảy sinh tình cảm nhưng bị gia đình Trương Quỳnh Anh ngăn cấm, cặp đôi vẫn quyết tâm ở bên nhau.
Truong Quynh Anh - Tim chinh thuc ly hon tai toa
Cặp đôi trải qua 7 năm bên nhau. 
Không làm đám cưới, hai nghệ sĩ hạnh phúc khi đón con trai đầu lòng. Trải qua nhiều sóng gió dù chưa được gia đình chấp nhận thế nhưng cặp đôi cố gắng vun vén hạnh phúc để chứng tỏ cho cha mẹ hai bên thấy tình cảm của mình.
Giữa họ từng có nhiều mâu thuẫn, thậm chí Trương Quỳnh Anh còn từng bế con ra khỏi nhà vì Tim quá vô tâm. Sau đó, nhận ra lỗi lầm, Tim xin lỗi và được bà xã tha thứ.
Gần đây, Tim - Trương Quỳnh Anh liên tục xuất hiện cùng nhau và có dự định đám cưới thế nhưng bất ngờ khi mới đây, Tim và Trương Quỳnh Anh ly hôn tại Tòa án nhân dân quận 10.
Hai nghệ sĩ không muốn phát ngôn thêm điều gì, một người bạn của cặp đôi nói: "Tôi không bất ngờ khi cả hai chia tay. Trong thời gian qua Trương Quỳnh Anh đã vất vả nhiều nhưng cô ấy cố gắng vượt qua. Tôi mong họ sẽ giữ được tình cảm tốt đẹp sau khi ly hôn".
Dù đã chia tay, Tim và Trương Quỳnh Anh vẫn cùng nhau đi du lịch như một gia đình và chia sẻ ảnh thân thiết bên con trai.
Theo Tuấn Anh/ Phununews

>> xem thêm

Bình luận(0)