Rộ tin đồn tình bạn lâu năm của Noo - Đông Nhi “sứt mẻ”

Google News

Trên mạng xã hội lan truyền thông tin Noo Phước Thịnh được cho là đã hủy show vì hình của Đông Nhi trên poster to hơn của mình.

Mới đây, một Facebooker gây nhiều sự chú ý của cư dân mạng khi chia sẻ câu chuyện được cho là Noo Phước Thịnh đã hủy show với lý do là hình của mình trên poster quảng cáo nhỏ hơn hình của Đông Nhi.
Người dùng mạng này cho hay, nam ca sĩ Noo Phước Thịnh và Đông Nhi cùng được mời tới buổi biểu diễn tại một công viên giải trí lớn ở TP. HCM, có rất đông khán giả đến xem, tuy nhiên nam ca sĩ Như phút ban đầu bất ngờ bỏ show, làm ban tổ chức được phen lao đao. Nguyên nhân sự việc được cho là nam ca sĩ đã thấy poster hình Đông Nhi to hơn hình của mình tại địa điểm biểu diễn và không đồng tình.
Ro tin don tinh ban lau nam cua Noo - Dong Nhi “sut me”
Rộ tin Noo Phước Thịnh hủy show chỉ vì tấm poster có hình Đông Nhi to hơn 
Tin đồn này đã làm các fan "hoang mang", bởi trước nay Noo Phước Thịnh và Đông Nhi được coi là hai ca sĩ có tình bạn đẹp bậc nhất showbiz. Cả hai thân với nhau ngót nghét chục năm trời, từ những ngày mới nổi tiếng. Đặc biệt, khi cùng làm giám khảo Giọng hát Việt nhí, đôi bạn có nhiều khoảnh khắc vô cùng thân thiết và cực kỳ vui vẻ từ hậu trường tới trên sóng truyền hình. Noo Phước Thịnh và Đông Nhi cũng đang song hành cùng nhau trên ghế nóng The Voice 2017.
Hiện Noo Phước Thịnh và Đông Nhi đều chưa đưa ra phát ngôn nào về tin đồn này. Tuy nhiên, không ít fan hâm mộ bày tỏ đây chỉ là tin đồn thất thiệt. Đặc biệt, việc Noo Phước Thịnh có hành động thái quá, bỏ về chỉ vì kích thước hình ảnh gương mặt mình trên poster quảng cáo so với đồng nghiệp là điều khó tin. Noo Phước Thịnh được cho là một trong những nam ca sĩ rất chăm chỉ chạy show và có hành xử chuyên nghiệp.
Ro tin don tinh ban lau nam cua Noo - Dong Nhi “sut me”-Hinh-2
 Nhiều fan cho rằng tin đồn này là vô lý
Tình bạn của Noo Phước Thịnh và Đông Nhi đã trải qua thời gian lâu dài và nhiều sóng gió từ lúc mới bước chân vào nghề. Cả hai đã từng có những hiểu lầm nhưng sau đó được xóa bỏ. Đông Nhi cho rằng: "Tình yêu còn có lúc gặp trắc trở thì huống chi tình bạn, quan trọng sau mỗi lúc giận dỗi cả hai sẽ ngày càng hiểu và trân trọng nhau hơn. Trong showbiz, Thịnh là một trong số những người bạn thân ít ỏi mà tôi trân trọng và ngưỡng mộ." Cô cũng đã nhấn mạnh: "Tôi thực sự quý trọng và muốn được đồng hành cùng bạn nhiều hơn nữa."
Khi nói về hiểu lầm trước đây của hai người, nữ ca sĩ bày tỏ: "Hiểu lầm giữa tôi và Thịnh đã là chuyện trong quá khứ, chúng tôi cũng không muốn nhắc đến nữa mà chỉ muốn cùng nắm tay nhau nhìn về phía trước. Hy vọng khán giả vẫn dành tình cảm yêu mến cho cặp đôi Đông Nhi - Noo Phước Thịnh như mọi người đã từng".
Còn về phía Noo Phước Thịnh, anh từng tuyên bố: “Ai quay lưng lại với mình, tôi cho đi luôn, chỉ trừ Đông Nhi”.
Ro tin don tinh ban lau nam cua Noo - Dong Nhi “sut me”-Hinh-3
 Noo Phước Thịnh và Đông Nhi rất nhiều lần khẳng định tình bạn đẹp của mình qua năm tháng
Theo Hải Miên (Khám phá)

>> xem thêm

Bình luận(0)