Rộ tin có con với Mạnh Quỳnh, Phi Nhung lần đầu lên tiếng

Google News

Lần đầu tiên, Phi Nhung lên tiếng về việc Mạnh Quỳnh là cha của Wendy - cô con gái mà nữ ca sĩ giấu kín với người hâm mộ suốt 20 năm qua.

>>> Mời quý độc giả xem video "Livestream với Phi Nhung và con gái Wendy". Nguồn Youtube:
Vào đầu năm 2017, Phi Nhung bất ngờ công khai con gái với người hâm mộ. Con gái nữ ca sĩ tên là Wendy, năm nay gần 20 tuổi, đã tốt nghiệp chuyên ngành Y tá tại Mỹ và đang theo học thạc sĩ.
Khi Phi Nhung giới thiệu con đã có nhiều thông tin cho rằng Mạnh Quỳnh là cha của Wendy. Tuy nhiên, trong cuộc trò chuyện với người hâm mộ sáng 12/11, nữ ca sĩ phủ nhận và cho biết: "Nếu Wendy là con của Mạnh Quỳnh, bé đã đẹp hơn rất nhiều" (cười).
Giọng ca Duyên phận cho biết: "Cha của Wendy rất hiền, rất giỏi và rất tốt. Chỉ có điều, chúng tôi không có duyên nên không thể ở cùng nhau". Sau khi chia tay Phi Nhung, người đàn ông này kết hôn với một người phụ nữ khác và phải chăm lo cho gia đình mới. Vì thế, nữ ca sĩ rất thương con vì con không có được sự quan tâm đầy đủ của cha.
Ro tin co con voi Manh Quynh, Phi Nhung lan dau len tieng
Phi Nhung và con gái Wendy. 
Phi Nhung tiết lộ, cô mang thai Wendy khi mới 20 tuổi. Lúc đó, nữ ca sĩ đang làm nghề may kiếm sống. Cô không dám chia sẻ thông tin này với người thân ở Việt Nam vì sợ bị mắng. Ngày sinh con, cô phải tự đi tới bệnh viện. Khi con ra đời, cô nhờ một người bạn tới đưa hai mẹ con về.
Sinh con được khoảng 1 tháng, Phi Nhung đã quay trở lại với nghề may. Cô đặt con trong nôi rồi choàng một tấm khăn mỏng lên vì sợ bụi trong lúc may quần áo rơi vào con. "Khi mới hơn 1 tháng, Wendy đã biết tự cầm bình sữa uống, uống xong rồi ngủ" - giọng ca Áo mới Cà Mau nghẹn ngào nói.
Trước khi con ngủ, cô thường hát ru con bằng ca khúc Rồi hay mươi năm sau. Sau này khi bước chân vào con đường ca hát, cô phải đi lưu diễn xa. Mỗi lần nhớ con, cô gọi điện hát bài hát đó cho con nghe. Những lần như thế, cả hai mẹ con đều khóc.
Phi Nhung dạy con sống tự lập từ nhỏ. Cô thường đưa con đi diễn cùng, để con tham gia đóng MV Chiếc áo xanh. "Tôi làm thế để con biết công việc của mẹ rất cực khổ. Có khi ốm chưa mua được thuốc uống, người lả đi nhưng vẫn phải bước lên sân khấu hát. Sau vài lần như thế, Wendy thấy sợ. Con năn nỉ để được ở nhà và rất chăm chỉ học hành. Con học trở thành Y tá là quyết định của con chứ tôi không can thiệp" - Phi Nhung tự hào nói về sự trưởng thành của con gái.
Giọng ca hải ngoại Phi Nhung tâm sự, giống như bao người mẹ khác, cô cũng muốn được ở nhà, sáng chiều ôm ấp con nhưng nếu làm như thế, mẹ con cô sẽ lấy gì để sống. Cô phải đi kiếm tiền để lo cho con một tương lai tốt đẹp hơn, để con không phải trải qua một tuổi thơ thiếu thốn như mẹ.
Nữ ca sĩ cho hay, trước khi Wendy bước sang tuổi 16, cô dự định đưa con tới Hawaii chơi. Tuy nhiên, con gái lại làm một hành động khiến cô rất buồn. Cô hủy chuyến đi, nhốt mình trong phòng cả ngày trời, không ăn, không uống. Con gái cô cứ 15, 20 phút lại đẩy một tờ giấy qua khe cửa, hỏi mẹ hết buồn chưa. Dù rất thương con nhưng nữ ca sĩ vẫn nhất quyết im lặng.
Sau đó, cô bí mật lên kế hoạch tổ chức sinh nhật cho con gái. Cô thuê một phòng trong khách sạn lớn, tự tay trang trí không gian tiệc, gọi điện mời và lái xe tới đón từng người bạn thân của Wendy tới. Sau đó, cô mới đưa con gái tới. Quá bất ngờ trước tình cảm và sự chu đáo của mẹ, Wendy đã bật khóc. Mặc dù vậy, Phi Nhung không tham gia bữa tiệc đó vì muốn các con có một không gian riêng.
Dù thường xuyên xách nhưng mối quan hệ của mẹ con Phi Nhung vẫn rất khăng khít. Nữ ca sĩ tiết lộ, ngày nào hai mẹ con cũng phải nhắn tin, gọi điện cho nhau. Chỉ cần một ngày không được nói chuyện với con là cô không chịu đựng được.
Nữ ca sĩ cũng cảm thấy may mắn vì con gái ngoan và luôn ủng hộ mẹ. Wendy sẵn sàng chia sẻ tình cảm của mẹ cho những em bé có hoàn cảnh khó khăn. Nữ ca sĩ cho biết, khi chưa vào đại học, Wendy đã đi làm thêm. Mỗi tháng Wendy đều gửi mẹ một khoản tiền nhỏ, hỗ trợ mẹ chăm sóc các em nuôi.
Ro tin co con voi Manh Quynh, Phi Nhung lan dau len tieng-Hinh-2
Hai mẹ con Phi Nhung rất giống nhau. 
Ngoài việc chia sẻ về con gái, Phi Nhung còn tiết lộ với người hâm mộ rằng, cô là người sống nội tâm, chịu đựng giỏi, đôi khi vì cách sống bình dân nên bị nhiều người coi thường, cho là không có ăn, có học.
Dù là ca sĩ nổi tiếng nhưng Phi Nhung không bao giờ đeo trang sức. Cô thích ăn mặc giản dị. Ở Mỹ, cô và con gái sống trong một ngôi nhà nhỏ. Nhà ở Việt Nam của cô cũng không quá to. Xe của nữ ca sĩ là loại thông dụng, không phải xe sang.
Theo Mộc Lan/VTC News

>> xem thêm

Bình luận(0)