Rò rỉ ảnh Hoa hậu H'Hen Niê ôm trai lạ

Google News

Hoa hậu H'Hen Niê ôm trai lạ và tiết lộ "đã đánh mất điều gìn giữ suốt 26 năm qua" khiến dư luận xôn xao.

Mới đây nhất, trong chương trình "Quý ông đại chiến", khi được ngồi trước dàn trai đẹp đến từ ba miền, H’Hen Niê đã thể hiện sự phấn khích của mình khi liên tục hò hét, đứng lên ngồi xuống, ngã từ bên nọ sang bên kia, khua chân múa tay và tỏ vẻ phát cuồng lên mỗi khi các chàng trai xuất hiện. Người đẹp dường như không thể kiểm soát được bản thân và cũng không màng đến thần thái Hoa hậu.

Hoa hậu H'Hen Niê bất ngờ ôm trai lạ ngay trên sân khấu.
Hoa hậu H'Hen Niê bất ngờ ôm trai lạ ngay trên sân khấu.
Chưa dừng lại ở đó, H'Hen Niê thậm chí còn hỏi Ninh Dương Lan Ngọc rằng, "Bây giờ tôi là Hoa hậu rồi, nhưng tôi muốn được bộc lộ hết mình thì có được không?".

Đỉnh điểm là khi chàng người mẫu Nhâm Phương Nam biểu diễn, H’Hen Niê còn mạnh bạo lên tặng hoa và tranh thủ ôm chặt anh chàng này. Đến phút cuối, hoa hậu H’Hen Niê phải thừa nhận với Lại Văn Sâm rằng, "Tôi đã đánh mất điều gìn giữ suốt 26 năm qua. Bao nhiêu điều cần giấu đã lộ ra rồi".

Có thể thấy, kể từ sau khi đăng quang cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, H'Hen Niê nhận được khá nhiều sự chú ý từ phía công chúng.

Trước đó, cộng đồng mạng cũng truyền nhau loạt ảnh Tân Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê diện trang phục cưới xinh đẹp cùng chú rể. Sau khi những bức ảnh này được lan truyền, bất ngờ xuất hiện thông tin H'Hen Niê đã từng kết hôn trước khi tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ.


Lập tức không ít ý kiến cho rằng, điều này cũng dễ hiểu bởi trước đó có thông tin H'Hen Niê từng bị bố mẹ giục cưới xin từ năm 14 tuổi theo tục lệ kết hôn sớm của người Ê- Đê. Thậm chí có người còn tiết lộ danh tính chú rể là K'Brơi và cho biết H'Hen Niê và chàng trai này đã yêu nhau từ rất lâu.

Tuy nhiên, theo một nguồn tin đã xác nhận, cả hai chỉ là bạn bè thân thiết mà thôi và loạt hình ảnh này là từ bộ ảnh quảng cáo váy cưới của H'Hen Niê và người mẫu K'Brơi.

 

Theo Ngọc Anh (TH)/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)