Rộ nghi vấn Quang Lê - Thanh Bi đã đường ai nấy đi

Google News

(Kiến Thức) - Quang Lê - Thanh Bi vướng nghi vấn chia tay. Có thông tin nam ca sĩ cảm thấy không thoải mái vì lùm xùm lộ ảnh nhạy cảm với bạn gái.

Tháng 6 vừa qua, Quang Lê - Thanh Bi bị lộ ảnh nhạy cảm. Theo lời Quang Lê, hình ảnh này chỉ là một cảnh quay trong MV sắp phát hành của cả hai. Sau lùm xùm, mới đây, cặp đôi dính nghi vấn đã chia tay sau gần 2 năm hẹn hò.
Có thông tin, ồn ào lộ ảnh nhạy cảm khiến Quang Lê cảm thấy không thoải mái. Lý do nam ca sĩ và bạn gái 9x đường ai nấy đi được cho là công việc quá bận rộn nên cả hai có ít thời gian dành cho nhau.
Trước nghi vấn chia tay nữ diễn viên phim “Người phán xử”, phía Quang Lê không phủ nhận. Theo quản lý của Quang Lê, nam ca sĩ đang ở Mỹ và sẽ chính thức lên tiếng về chuyện tình cảm khi trở về Việt Nam vào ngày 11/7 tới đây. Về phía Thanh Bi, cô giữ im lặng về ồn ào đời tư.
Ro nghi van Quang Le - Thanh Bi da duong ai nay di
 Quang Lê - Thanh Bi. Ảnh: FBNV
Ro nghi van Quang Le - Thanh Bi da duong ai nay di-Hinh-2
 Hình ảnh gần đây của Quang Lê bên Thanh Bi. Ảnh: FBNV
>>>> Mời quý độc giả xem trailer Người phán xử tập 31 (Nguồn: TVAd Insider):
Thanh Bi tên thật là Lại Thanh, sinh năm 1994, kém Quang Lê đến 11 tuổi. Ngoài mác là bạn gái của Quang Lê, cô còn gây chú ý với vai phản diện Vân Điệp trong bộ phim truyền hình đình đám đang được phát sóng “Người phán xử”. Thanh Bi từng vướng loạt tai tiếng như lộ ngực, quay quảng cáo phản cảm...
Thanh Bi bắt đầu hẹn hò với Quang Lê vào năm 2015 nhưng công khai mối quan hệ tình cảm vào đầu năm 2017. Trên trang cá nhân, cặp đôi thường xuyên chia sẻ hình ảnh tình tứ bên nhau. Quang Lê từng gây sốc với hình ảnh đặt tay lên ngực bạn gái.
Thu Cúc (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)