Rộ nghi vấn HH Kỳ Duyên chia tay bạn trai sau scandal

Google News

(Kiến Thức) - Bạn trai tin đồn của Hoa hậu Kỳ Duyên đã xóa ảnh kỷ niệm với cô và đổi trạng thái tình cảm từ “hẹn hò” sang “độc thân”.

Cuối tháng 5/2016, Hoa hậu Kỳ Duyên vướng nghi vấn yêu doanh nhân Tạ Công Sơn. Nếu như trong khoảng thời gian dính tin đồn yêu người đẹp gốc Nam Định, vị doanh nhân để trạng thái tình cảm là "hẹn hò" thì mới đây, anh đã chuyển sang trạng thái "độc thân". Điều này làm dấy lên nghi vấn Hoa hậu Kỳ Duyên đã chia tay Tạ Công Sơn.
Không những vậy, nam doanh nhân còn xóa ảnh kỷ niệm với bạn gái. Còn nhớ, vào tháng 7/2016, Tạ Công Sơn từng đăng tải hình ảnh chiếc bánh kem người yêu tặng nhân dịp sinh nhật. Chiếc bánh này in hình ảnh tình tứ của vị doanh nhân này và người yêu.
Ngoài ra, đi kèm bức ảnh là dòng chú thích của Tạ Công Sơn dành cho bạn gái. Theo đó, anh thực sự cám ơn bạn gái rất nhiều. Mặc dù Tạ Công Sơn che gương mặt của cô gái trong ảnh nhưng nhiều người nhận ra đây là Kỳ Duyên. Tuy nhiên, hiện tại, chia sẻ này đã bị gỡ bỏ.
Ro nghi van HH Ky Duyen chia tay ban trai sau scandal
 Hoa hậu Kỳ Duyên và Tạ Công Sơn.
Ro nghi van HH Ky Duyen chia tay ban trai sau scandal-Hinh-2
 Tạ Công Sơn cập nhật trạng thái tình cảm mới là "độc thân".
Ro nghi van HH Ky Duyen chia tay ban trai sau scandal-Hinh-3
 Tạ Công Sơn đã xóa ảnh kỉ niệm với bạn gái.
Được biết, Hoa hậu Kỳ Duyên và Tạ Công Sơn dính nghi vấn hẹn hò sau lần nam doanh nhân mua chiếc váy mà người đẹp mặc trong một sự kiện thời trang vào cuối tháng 5/2016. Đầu tháng 6, Hoa hậu Việt Nam 2014 từng úp mở khoe ảnh bạn trai xếp hàng giùm cô trước phòng thử đồ.
Tiếp đó, cuối tháng 6, Kỳ Duyên và bạn trai tin đồn được cho là cùng sang châu Âu du lịch. Cụ thể, cả hai từng chia sẻ chuyến bay đến Pháp và đánh dấu địa điểm đang có mặt là Paris. Sau đó, trên trang cá nhân, Kỳ Duyên đăng tải loạt ảnh ngọt ngào bên bạn trai nhưng giấu gương mặt trong kỳ nghỉ này.
Khi người đẹp gốc Nam Định vướng ồn ào hút thuốc lá rồi bị lộ ảnh say xỉn, Tạ Công Sơn cũng được cho là động viên người yêu qua dòng tâm sự: “Nothing is more beautiful than the love that has weathered the storm of life” (Tạm dịch: Tình yêu đẹp sẽ giúp ta vượt qua bão tố cuộc đời).
Ro nghi van HH Ky Duyen chia tay ban trai sau scandal-Hinh-4
Kỳ Duyên và bạn trai trong kì nghỉ ở châu Âu vào tháng cuối tháng 6/2016.
Với scandal hút thuốc lá, say xỉn, Kỳ Duyên bị khiển trách và không được đồng hành cùng các hoạt động của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016. Như vậy có thể hiểu, cô cũng bị tước quyền trao vương miện cho hoa hậu kế vị. Hiện tại, Kỳ Duyên vẫn lánh mặt, không xuất hiện trước truyền thông sau những bê bối đời tư.
>>> Xem clip Hoa hậu Kỳ Duyên hút thuốc nơi công cộng:
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)