Rộ nghi vấn GĐ VTV24 Quang Minh từng ly hôn, sắp cưới “người thứ ba“

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi lộ ảnh và ngày cưới của Giám đốc VTV24 Quang Minh, nhiều cư dân mạng cho rằng Quang Minh từng ly hôn vợ để đến với "người thứ ba" là Linh Lê.

Vài ngày trước, khi nữ nhà văn trẻ Linh Lê (tên thật là Nguyễn Huyền Linh) khoe ảnh cưới và chú rể không ai khác chính là Giám đốc VTV24 Quang Minh, nhiều người tỏ ra vô cùng ngạc nhiên. Cùng với những lời chúc phúc, trên các diễn đàn rộ nghi vấn BTV Quang Minh từng ly hôn và có một cậu con trai.
Ro nghi van GD VTV24 Quang Minh tung ly hon, sap cuoi "nguoi thu ba"
 Ảnh cưới của Quang Minh được Linh Lê khoe trên facebook. Ảnh: FBNV
Ngay sau khi thông tin đám cưới của Quang Minh và Linh Lê sẽ diễn ra vào ngày 27/9 tới tại Phú Quốc, trên mạng xã hội rất nhiều bình luận đã bật mí một sự thực khác về anh chàng giám đốc đẹp trai.
Ro nghi van GD VTV24 Quang Minh tung ly hon, sap cuoi "nguoi thu ba"-Hinh-2
 Nhiều ý kiến của cư dân mạng về việc Quang Minh phụ bạc vợ để đến với người thứ ba. Ảnh: FBNV
Theo nhiều cư dân mạng cho hay, thực tế Quang Minh đã có một đời vợ và vợ trước của anh là Kiều Ly, từng làm ở Đài Truyền hình Việt Nam. Hai người đến với nhau khi Quang Minh còn rất nghèo và hiện đã có con trai khoảng 10 tuổi nhưng hai người đã chia tay nhau từ tháng 4/2017.
Ro nghi van GD VTV24 Quang Minh tung ly hon, sap cuoi "nguoi thu ba"-Hinh-3
Một ý kiến khác của cư dân mạng khi biết tin Quang Minh sắp làm đám cưới với vợ kém 10 tuổi. Ảnh: FBNV 
Cũng theo thông tin trên mạng xã hội, Quang Minh và Linh Lê đã quen nhau từ 7 năm trước, khi anh và vợ vẫn còn hạnh phúc. Điều đó có nghĩa Linh Lê bị nghi là kẻ thứ ba phá vỡ hạnh phúc của vợ chồng Quang Minh còn Quang Minh thì bị nghi là kẻ đã phụ bạc vợ khi vừa lên chức giám đốc VTV24 không bao lâu.
Ro nghi van GD VTV24 Quang Minh tung ly hon, sap cuoi "nguoi thu ba"-Hinh-4
Rất nhiều comment của cư dân mạng cho rằng Quang Minh đã ly hôn vợ để đến với Linh Lê. Ảnh: FBNV 
Hiện nghi vấn Quang Minh chạy theo cô gái kém mình 10 tuổi phụ bạc vợ con và Linh Lê là kẻ thứ ba chen vào giữa cuộc sống hạnh phúc của vợ chồng Giám đốc VTV24 mới chỉ được cư dân mạng bàn tán, chưa phải là thông tin chính chức. Những nhân vật có liên quan như Quang Minh, Linh Lê đều chưa lên tiếng về vấn đề này.
>>>> Tiểu sử Giám đốc VTV24 Quang Minh:
Ro nghi van GD VTV24 Quang Minh tung ly hon, sap cuoi "nguoi thu ba"-Hinh-5
Quang Minh và vợ sắp cưới Linh Lê. Ảnh: FBNV 
Nhà báo Quang Minh sinh năm 1976 là một gương mặt quen thuộc trên sóng của Đài Truyền hình Việt Nam. Anh là biên tập viên kỳ cựu của bản tin thời sự phát sóng lúc 19h hàng ngày. Tháng 6/2016, Quang Minh rời bản tin Thời sự VTV chuyển sang phụ trách mục Vấn đề hôm nay phát sóng 22h hàng ngày trên VTV1.
Ngày 18/4/2017, Quang Minh lại được bổ nhiệm giữ chức Giám đốc VTV24.
Ro nghi van GD VTV24 Quang Minh tung ly hon, sap cuoi "nguoi thu ba"-Hinh-6
 Nhà văn Linh Lê, vợ sắp cưới của Giám đốc VTV24 Quang Minh. Ảnh: Dân Việt
Vợ sắp cưới của Quang Minh là nữ nhà văn trẻ Linh Lê, tên thật là Nguyễn Huyền Linh, sinh năm 1986 tại Đà Nẵng. Cô được mọi người biết tới qua một số tác phẩm như: Không khóc ở Kuala Lumpur, Mùa mưa ở Singapore, Người tình Sài Gòn. Ngoài công việc viết lách, Linh Lê hiện là một nhân viên trong ngành ngân hàng.
Bảo Tâm

>> xem thêm

Bình luận(0)