Rihanna khao khát được vào vai Whitney Houston

Google News

"Đó sẽ là một vai diễn rất, rất lớn và bất cứ ai đảm nhận đều phải nỗ lực hết mình", nữ ca sĩ kiêm diễn viên Rihanna cho biết.

(Kienthuc.net.vn) - "Đó sẽ là một vai diễn rất, rất lớn và bất cứ ai đảm nhận đều phải nỗ lực hết mình", nữ ca sĩ kiêm diễn viên Rihanna cho biết.

Theo trang MTV, sự ra đi đột ngột của diva huyền thoại 48 tuổi hồi đầu tháng Hai vừa qua chắc chắn sẽ là đề tài được các nhà làm phim tiểu sử của Hollywood quan tâm.

Hiện nay, cuộc cạnh tranh giành vai diễn này vẫn chưa đi đến hồi kết. Trang MTV đã điểm ra một vài gương mặt được nhắc đến như những ứng viên tiềm năng để vào vai Houston như: ca sĩ/diễn viên trong phim "Dreamgirls" Jennifer Hudson, người từng được trao trọng trách thể hiện ca khúc "I Will Always Love You" để tưởng nhớ Whitney Houston tại lễ trao giải Grammy 2012; Vivica A. Fox; Meagan Good và "thần tượng âm nhạc nước Mỹ" đồng thời cũng là bạn diễn của nữ ca sĩ quá cố, Jordin Sparks.

Rihanna và Whitney Houston có nhiều điểm chung như tài năng ca hát và cả những mối tình tai họa.
Rihanna và Whitney Houston có nhiều điểm chung như tài năng ca hát và cả những mối tình tai họa.

Ngoài ra, nữ ca sĩ kiêm diễn viên Rihanna mới đây đã thổ lộ rằng cô sẽ cống hiến "cả cuộc đời" để có cơ hội vào vai Houston.

"Ca khúc đầu tiên mà tôi nhớ mình đã rất yêu thích chính là bài "I Will Always Love You" của Whitney Houston. Đó thực sự là một màn trình diễn truyền cảm hứng và khiến tôi đam mê hơn với âm nhạc. Chính cô ấy đã góp phần giúp tôi có được thành công như ngày hôm nay", Rihanna chia sẻ.

"Vào vai Whitney Houston là điều mà tôi muốn làm trong suốt cuộc đời mình bởi tôi luôn sẵn sàng cho việc đó. Đây là một vai rất, rất lớn và bất cứ ai đảm nhận nó đều phải nỗ lực hết mình", nữ ca sĩ "Talk That Talk" cho biết.

Hiện nay, nữ ca sĩ này đang quảng bá cho bộ phim bom tấn "Battleship" (tựa tiếng Việt là "Chiến hạm") mà cô đóng cặp cùng nam diễn viên Taylor Kitsch, người từng được biết đến ở Việt Nam với phim "John Carter".

Đạo diễn Peter Berg cho biết Rihanna đã mang đến "một cảm xúc mãnh liệt" vào vai diễn của mình. Đây có thể được coi là điểm cộng cho Rihanna trong cuộc cạnh tranh khốc liệt với những người đẹp tài năng khác để được hóa thân vào diva huyền thoại Whitney Houston.

Hải Anh (theo MTV)

>> xem thêm

Bình luận(0)