Ra tù về nước, Minh Béo đối mặt cuộc tẩy chay rầm rộ?

Google News

(Kiến Thức) - Trở về nước sau khi mãn hạn tù, Minh Béo đang phải đối mặt với cuộc tẩy chay từ chính những nghệ sĩ và khán giả nước nhà.

Sáng ngày (21/12), Minh Béo trở về Việt Nam sau khi mãn hạn tù ở Mỹ. Đặt chân về quê hương, nam diễn viên đã ngay lập tức đăng tải hình ảnh của mình đi kèm dòng tâm sự thông báo tình hình sức khỏe đồng thời gửi lời cám ơn đến mọi người.
Việc Minh Béo trở về nhận được nhiều sự chú ý. Một số nghệ sĩ Việt như: “nữ hoàng dancesport” Khánh Thi, ca sĩ Phương Thanh, diễn viên Mỹ Uyên, MC Đại Nghĩa... đã gửi lời chúc mừng nam diễn viên trở về.
Trái với sự chào đón này, có không ít nghệ sĩ Việt như: nhạc sĩ Quốc Trung, ca sĩ Thái Thùy Linh, diễn viên Minh Tiệp... lại rất bức xúc trước việc Minh Béo về nước đã đăng ảnh mà không có một lời xin lỗi nào đến khán giả.
Ra tu ve nuoc Minh Beo doi mat cuoc tay chay ram ro
 Minh Béo. (Ảnh: Facebook nhân vật)
Trên trang cá nhân, diễn viên Minh Tiệp đã phản ứng rất mạnh mẽ về hành động của Minh Béo. Minh Tiệp khẳng định gia đình anh sẽ tẩy chay các nhãn hàng và sản phẩm nào mời Minh Béo làm đại diện.
“Với một lòng tự trọng của một công dân Việt Nam,1 nghệ sĩ có cốt cách thì hãy nên có một lời xin lỗi khán giả, xin lỗi lá cờ đỏ sao vàng thay vào việc vui vẻ chụp hình và hả hê. Các bạn nghĩ sao khi con cháu chúng ta cũng bị ai đó quấy rối như vậy?
Sau bao nhiêu điều xấu và cũng là hình ảnh của đất nước Việt Nam với các bạn trên thế giới. Vì việc này báo chí nước ngoài cũng đưa rất nhiều. Và còn là nghệ sĩ nữa! Liệu chúng ta có quá dễ dãi không?
Còn thế hệ trẻ là con cháu chúng ta nữa chứ, nhãn quan chúng sẽ sao khi thấy như vậy? Nếu nhãn hàng nào hoặc sản phẩm nào mời bạn này tới dự event đại diện thì có lẽ cả nhà mình xin vĩnh biệt nhãn hàng đó”, Minh Tiệp viết.
Ra tu ve nuoc Minh Beo doi mat cuoc tay chay ram ro-Hinh-3
 Diễn viên Minh Tiệp. (Ảnh: chụp màn hình)
Cũng rất bức xúc về hành động trở về như một ngôi sao của Minh Béo, nhạc sĩ Quốc Trung đã lên tiếng kêu gọi các nghệ sĩ cùng làm đơn kiến nghị để Minh Béo không thể tham gia biểu diễn.
Nam nhạc sĩ viết trên trang cá nhân: “Mình là người dễ tha thứ và không muốn thù ghét ai nhưng cần nói rõ quan điểm của riêng mình vì mình đã từng tham gia chiến dịch chống bạo hành và lạm dụng tình dục với trẻ em.
Nếu bạn đối xử không tốt với người già thì mình sẽ nghi ngờ nhân cách của bạn, nếu bạn tệ với cha mẹ thì chắc chắn bạn sẽ không tốt với bất cứ ai. Còn nếu bạn làm tổn thương tới những đứa trẻ thì…
Các bạn nghệ sĩ hãy cùng nhau làm đơn kiến nghị Cục Nghệ thuật biểu diễn và Bộ Văn Hoá -Thể Thao - Du lịch về kẻ đã bị kết án đó. Sẽ thật xấu hổ nếu trong cộng đồng nghệ sĩ chúng ta có kẻ như vậy”.
Ra tu ve nuoc Minh Beo doi mat cuoc tay chay ram ro-Hinh-4
 Chia sẻ của nhạc sĩ Quốc Trung. (Ảnh: chụp màn hình)
Ca sĩ Thái Thùy Linh lại tuyên bố cô sẽ từ chối biểu diễn chung bất cứ chương trình nào có Minh Béo. Nữ ca sĩ cũng cho biết, cả hai từng là đồng nghiệp nhưng giờ đây cô xin anh đừng quay lại sân khấu.
Thái Thùy Linh còn chia sẻ chương trình từ thiện do cô sáng lập sẽ từ chối nếu Minh Béo muốn tham gia dù trước đó, cô đã rất cảm kích khi anh tới biểu diễn phục vụ miễn phí cho trẻ em ở bệnh viện Nhi đồng 2 TP HCM.
Không chỉ các nghệ sĩ Việt, cư dân mạng cũng có những ý kiến trái chiều về hành động khi về nước của Minh Béo. Hiện tại, trên trang cá nhân, nam diễn viên chưa có bất kì chia sẻ nào giữa lúc bị dư luận “ném đá”.
>>> Xem MV "Nỗi lòng chàng béo" của Minh Béo (Nguồn: Zing): 
Thu Cúc (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)