Quý Bình noi gì khi bị Lê Phương “ngó lơ” trước ngày kết hôn?

Google News

Sau tất cả, dù không cùng chung một con đường nhưng Qúy Bình và Lê Phương vẫn là những người bạn tri kỷ.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Qúy Bình bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái ngắn ngủi nhưng đầy tâm trạng trước ngày Lê Phương chuẩn bị kết hôn. Theo đó, nam diễn viên điển trai cho biết, "Không có gì là quá muộn nếu mình thật tâm với nhau phải không em! Anh và em! Ta là tất cả của nhau" khiến ai nấy đều cảm thấy ngỡ ngàng.
 Bị Lê Phương 'ngó lơ' trước ngày kết hôn, Qúy Bình nói sự thật này liệu còn kịp?
Đoạn trạng thái của Qúy Bình đã thu hút sự quan tâm từ phía nhiều người hâm mộ. Thậm chí có người còn cho rằng, nam diễn viên càng ngày càng lạ và đồn đoán có lẽ nào anh đang thổ lộ tình cảm với người con gái mình yêu trước ngày cô lên xe hoa với một chàng trai khác - diễn viên Lê Phương. Nhưng dù thế nào, cả hai đã từng có khoảng thời gian yêu nhau thật đẹp.
Trong một chương trình truyền hình, Qúy Bình cũng từng có những trải lòng về chuyện tình cảm của mình cũng như mối tình sâu đậm trong cuộc đời anh. Với nam diễn viên điển trai, đến tuổi của anh thì cũng đã gắn với mối tình sâu đậm cho chính mình.
"Tình cũ" Lê Phương thừa nhận, từng tuổi này mà chưa có mối tình nào sâu đậm thì phải xem lại mình đã sống như thế nào. Với những mối tình sâu đậm thì nó mới thật sự mang lại cho mình những ý nghĩa cho mình trong cuộc sống.
Qúy Bình và Lê Phương từng có khoảng thời gian yêu nhau thật đẹp. 
Trước câu hỏi, bạn đã sẵn sàng bỏ hết mọi bộn bề lo âu trong cuộc sống để chu du khắp Thế giới cùng người mình yêu thì Quý Bình rất đồng cảm và anh cho biết, sẵn sàng bỏ đi tất cả và vượt qua tất cả “Có những lúc mình ra đi như vậy để có lúc trở về mới biết mình có chuyến đi đầy ý nghĩa trong cuộc sống”.
Qúy Bình từng có mối quan hệ tình cảm mặn nồng với Lê Phương. Thời điểm này, khi nữ diễn viên đã tìm được hạnh phúc bên một nửa của mình thì anh vẫn một mình lẻ bóng. Qúy Bình cho biết, anh luôn tôn trọng những quyết định của "người cũ" nên thấy rất vui khi bạn gái cũ đã tìm được cho mình một bờ vai vững chắc có thể bảo vệ được cho cuộc đời của mình. Trải qua những thăng trầm trong tình yêu và hôn nhân, anh tin Lê Phương là người hiểu ý nghĩa của hai từ “hạnh phúc”. Dù thế nào đi nữa, anh vẫn mong bạn gái cũ luôn hạnh phúc.
Mời quý độc giả xem video về hoa hậu Diệu Ngọc (nguồn Zing):
Theo Ngọc Anh/Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)