Quốc Thuận: “Tôi từ chối các chương trình có Hương Giang Idol“

Google News

Nghệ sĩ Quốc Thuận thẳng thắn cho biết anh cảm thấy không phù hợp với phong cách đùa quá trớn của nữ ca sĩ Hương Giang Idol trên sóng truyền hình.

Tại buổi ghi hình game show Siêu sao đoán chữ hôm 8/5, Hương Giang Idol khiến nghệ sĩ Trung Dân bức xúc khi chọn đáp án “đút đầu vô cầu tiêu”. Vụ việc này khiến danh hài gạo cội cảm thấy bị xúc phạm nặng nề.
Trả lời báo chí, Hương Giang Idol cho biết cô không hề có ý xúc phạm bậc cha chú. Do quay show liên tục năm số nên cô chỉ nghe phần câu hỏi phía sau, không nhớ chữ Trung Dân. Trên mạng xã hội, dư luận chỉ trích dữ dội cách ứng xử của Hương Giang Idol.
"Chọn Hương Giang, đừng nghĩ đến Quốc Thuận"
Nghệ sĩ Quốc Thuận, người vừa tham gia ghi hình Siêu sao đoán chữ, cho biết anh không hài lòng với cách làm việc của Hương Giang Idol từ rất lâu. Danh hài tâm sự khi được mời góp mặt show, anh đã chủ động liên lạc phía sản xuất và đưa ra yêu cầu riêng.
Quoc Thuan: “Toi tu choi cac chuong trinh co Huong Giang Idol“
 Quốc Thuận chủ động yêu cầu không làm việc chung với Hương Giang.
“Tôi yêu cầu Hương Giang đừng đùa giỡn vì tôi không thích sự hoạt ngôn kiểu cô ấy từ khi còn quay Giải mã cơ thể. Cách tốt nhất là đừng giao lưu với tôi trong lúc ghi hình chung trong chương trình”, anh chia sẻ.
Quốc Thuận kể khi nghe trường hợp của Hương Giang Idol và nghệ sĩ Trung Dân, anh cố quay cho hết chương trình vì “lỡ nhận” với phía sản xuất. “Nghệ sĩ Trung Dân như vậy là quá hiền chứ gặp những ông lớn trong nghề là không chỉ có đập bàn ra về”, anh khẳng định.
Sau trường hợp nghệ sĩ Trung Dân, Quốc Thuận chủ động tuyên bố “từ chối bất kỳ chương trình nào sắp tới có Hương Giang”.
Quoc Thuan: “Toi tu choi cac chuong trinh co Huong Giang Idol“-Hinh-2
 Quốc Thuận tuyên bố không góp mặt chương trình có Hương Giang.
“Tôi không dám đồng hành vì sợ một ngày nào đó rủi lỡ tới thân nghệ sĩ già này. Liệu mình có bình tĩnh mà đập bàn hay không? Tôi không có ý có bạn thì không có tôi nhưng né nhau là thể hiện một sự trân trọng trong nghệ thuật giao tiếp. Hãy chọn Hương Giang Idol và đừng nghĩ đến Quốc Thuận”, danh hài nhấn mạnh.
Nghệ sĩ Tiến Luật thừa nhận hài thì muôn hình vạn trạng, thậm chí còn bị chê bát nháo linh tinh. Nhưng các nghệ sĩ luôn phải biết trên biết dưới. “Có không vừa lòng cũng nhịn chứ không dám hỗn với người đi trước”, chồng Thu Trang nói.
Phía ban tổ chức tạm khóa chương trình
Từ sáng 15/5, các clip trên YouTube của Siêu sao đoán chữ đã được chuyển về chế độ không công khai. Theo thông tin từ phía đơn vị sản xuất, họ buộc phải tạm phát ba tập vừa quay để tránh vấn đề đi quá xa. Tập bốn chương trình vẫn lên sóng bình thường, nhưng cũng không đăng trên YouTube.
Phía ê-kíp đang cố gắng liên lạc với nghệ sĩ Trung Dân. Nhưng từ khi xảy ra sự việc đến nay, danh hài không trả lời điện thoại. Thời điểm hiện tại, do chưa thể liên lạc với nghệ sĩ nên họ không đưa ra bất kỳ bình luận.
Người nhà nghệ sĩ Trung Dân cho hay ông đã về quê sau chuyện buồn. Ông không mở mạng, hay trò chuyện với ai, chỉ muốn sống yên bình ở quê. Về phía Hương Giang, sau buổi họp báo hôm 14/5, cô cũng khóa trang Facebook cá nhân.
Theo Hiểu Nguyệt/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)