Quốc Khánh vẫn chưa được mời tham gia Táo quân 2018

Google News

Nghệ sĩ Quốc Khánh cho biết, anh vẫn chưa nhận được lời mời đóng Táo quân 2018.

>>> Mời quý độc giả xem trailer Táo quân 2017. Nguồn Youtube:
Chương trình Táo quân từ lâu đã là điều không thể thiếu đối với khán giả truyền hình Việt Nam mỗi khi xuân về. Các diễn viên hàng năm đều có sự thay đổi nhất định, tuy nhiên, bộ ba Ngọc Hoàng - Bắc Đẩu - Nam Tào thì khó có thể thay đổi được. Bởi những nhân vật này như đóng đinh với gương mặt quen thuộc của dàn nghệ sĩ gồm: diễn viên Quốc Khánh, Công Lý và Xuân Bắc. Tuy vậy, năm nay 2018, diễn viên Quốc Khánh bất ngờ chia sẻ rằng, đạo diễn Đỗ Thanh Hải vẫn chưa trao đổi về việc mời anh tham gia Táo Quân 2018 khiến cho nhiều người không khỏi băn khoăn, lo lắng.
Nghệ sĩ Quốc Khánh trong vai Ngọc Hoàng từ lâu đã quen thuộc với khán giả. 
Nghệ sĩ Quốc Khánh chia sẻ, anh vừa hoàn thành bộ phim sitcom dài 15 tập ở TP.HCM và mới quay trở lại Hà Nội. Quốc Khánh cho biết, mình vẫn rất hứng thú với chương trình Táo Quân bởi đây là chương trình đặc biệt mà mỗi năm anh mới tham gia một lần. Ngoài tính nghệ thuật, Táo quân còn có tính thời sự ở trong đó, để mỗi người tự nhìn lại vấn đề và phấn đấu trong một năm mới. Chính vì tính thời sự này mà 15 năm qua, Táo Quân vẫn được khán giả đón nhận nồng nhiệt.
Nghệ sĩ Quốc Khánh cũng chia sẻ thêm chuyện anh sẵn sàng đóng một vai nào đó, không nhất thiết phải là Ngọc Hoàng. “Cá nhân tôi thì vai nào trong Táo Quân tôi cũng thích. Đã từng có lần Ngọc Hoàng bị ốm, tôi từng đóng vai dân lên trông xe trên Thiên đình đấy chứ. Đóng vai nào thì bản thân người nghệ sĩ cũng phải nghiên cứu, tìm tòi và tìm ra được tính cách nổi bật của nhân vật đó mà làm cho ra màu. Tôi không hiền tới mức không đóng được vai Táo hoặc các vai khác đâu” - Diễn viên Quốc Khánh nói.
 Nếu không được mời diễn Táo quân 2018, liệu ai có thể thay thế được nghệ sĩ Quốc Khánh thể hiện cái hồn của vai diễn Ngọc Hoàng?
Chia sẻ thêm về vai diễn Ngọc Hoàng bị cho là quá ít đất diễn, nghệ sĩ ưu tú Quốc Khánh cho rằng, chính vì ít đất diễn nên rất khó để diễn viên thể hiện được cái hồn của vai diễn, cho ra "chất" Ngọc Hoàng. Điều này thúc đẩy diễn viên phải luôn tìm tòi, sáng tạo tìm ra cái mới trong vai diễn. Tuy ít đất, nhưng đây lại là một vai trụ cột của Táo quân, nghệ sĩ Quốc Khánh buộc phải thuộc toàn bộ kịch bản để phối hợp ăn ý với các diễn viên khác.
Bắt đầu từ năm 2004 khi được thay nghệ sĩ Quốc Trượng vào vai Ngọc Hoàng, cho đến nay, Quốc Khánh có tới 12 lần đảm nhận vai Ngọc Hoàng - nhân vật chính các buổi chầu Táo quân.
Theo Hà My/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)