Quốc Khánh chia sẻ về Táo Quân và cú sốc lớn trong đời

Google News

Nếu như đồng nghiệp trong ê-kíp Táo Quân có nhiều nỗi sợ thì nghệ sĩ Quốc Khánh lại cho biết: "Tôi chẳng sợ gì cả". Không chỉ chia sẻ về chương trình Táo Quân, Quốc Khánh còn tiết lộ nhiều câu chuyện riêng tư ít người biết.

>>> Mời quý độc giả xem video trích đoạn "Táo Quân 2017". Nguồn Youtube:
Mới đây, nghệ sĩ Quốc Khánh đã có những chia sẻ về chương trình Táo Quân 2018 mà anh tham gia cũng như cuộc sống riêng của mình.
Vào thời điểm cuối năm, đặc biệt là cận Tết Nguyên đán, khán giả đặt nhiều sự quan tâm vào ê-kíp sản xuất chương trình Táo Quân. Không chỉ tò mò về những sự kiện nào sẽ xuất hiện trong chương trình mà nhiều người còn muốn biết được lịch trình tập luyện, sinh hoạt của các diễn viên tham gia.
Các nghệ sĩ tham gia Táo Quân từng chia sẻ rằng bất kỳ ai tham gia chương trình đều phải đảm bảo được nguyên tắc không tiết lộ kịch bản hay vai diễn của mình. Tâm sự về điều "sợ" nhất khi phải dành quá nhiều thời gian cho Táo Quân, Quốc Khánh cho biết: "Tôi chả sợ gì cả. Bởi tính cách Ngọc Hoàng, tôi đã khắc họa và hình thành nó như thế rồi chỉ có điều khác là mỗi năm tùy vào sự kiện, xảy ra chuyện gì mới thôi chứ con người mình xây dựng nhân vật đấy - không thay đổi được. Mỗi nghệ sĩ phải biết khai thác cho vai diễn của mình để đưa những cái hài hước vào cho vui".
Nghệ sĩ Quốc Khánh ghi đậm dấu ấn của mình với vai diễn Ngọc Hoàng trong lòng khán giả. 
Nếu như Tự Long, Xuân Bắc sợ phải thức khuya khi đóng Táo, Vân Dung sợ ăn cơm hộp thường xuyên, Quang Thắng sợ ... rụng tóc. Thì nghệ sĩ Quốc Khánh lại cho rằng đó toàn là những sở trường của mình chứ không phải nỗi sợ.
"Ví dụ như thức đêm thì đúng nghề của tôi. Ăn uống cái gì tôi cũng được, không đòi hỏi. Quang Thắng bảo sợ vì bị rụng tóc nhưng tôi không bị rụng. Có thể nghĩ nhiều thì bị bạc đi tí thôi.
Tập Táo Quân là dịp để anh em tập trung lại, rất vui vẻ và thoải mái, không có gì căng thẳng cả, vừa cười vừa đùa vừa trêu chọc nhưng nó lại là một cách làm việc. Ví dụ ngồi cùng nhau tập người này thêm cái này, người kia thêm cái kia xong diễn luôn, rồi cười với nhau."- Nghệ sĩ Quốc Khánh chia sẻ dí dỏm.
Về thành công của chương trình Táo Quân, nghệ sĩ Quốc Khánh tâm sự một phần là vì tài năng của đạo diễn Đỗ Thanh Hải, người biết nhìn ra được những điểm nóng để khai thác. Ngoài ra một phần cũng vì anh em diễn viên rất hiểu đạo diễn và đạo diễn cũng rất hiểu diễn viên. "Chúng tôi vui vẻ, đoàn kết, nhường nhịn miếng diễn của ai mình phải chìm xuống để cho người ta nổi lên thậm chí phối hợp diễn thêm vào để đẩy lên tạo cảm xúc cho người xem."- Nghệ sĩ thổ lộ.
 Ngọc Hoàng là vai diễn khó nhất trong Táo Quân bởi tính nghiêm túc.
Là diễn viên quen thuộc với khán giả trên truyền hình, đảm nhiệm vai diễn Ngọc Hoàng trong chương trình Táo Quân hàng năm khiến cho Quốc Khánh nhận được nhiều tình cảm của người xem. 14 năm qua anh đã ghi đậm dấu ấn vai diễn của mình trong lòng khán giả, chia sẻ về chuyện này, Quốc Khánh khiêm tốn: "Thực ra vai Ngọc Hoàng của tôi nếu như bao lâu nay có một người khác đóng có thể chiều suy nghĩ theo cái hướng của người đấy. Nhưng tôi tham gia cũng được mười mấy năm nên thấy thân quen chăng? Mỗi diễn viên sẽ nghiên cứu một vai khác nhau, chỉ có điều là nghiên cứu như thế nào và vai Ngọc Hoàng tôi đảm nhiệm trông thế thôi nói thật cũng khó đấy! ".
Năm 2017 vừa qua, nghệ sĩ Quốc Khánh đã phải hứng chịu một cú sốc rất lớn trong cuộc đời mình là việc mẹ của anh đã không còn trên cõi đời này nữa. Nam diễn viên chia sẻ, từ nhỏ anh đã sống với mẹ, tới khi mẹ mất, anh đi diễn chỉ lặng lẽ qua bàn thờ chào mẹ, không dám nhìn ảnh vì sợ sẽ không kiềm chết được cảm xúc của mình.
 Nam diễn viên tiều tụy trong đám tang của mẹ anh.
"Chuyện mẹ ra đi, tôi cũng xác định được người già như ngọn đèn hết dầu, mình không thể đỡ nổi. Với tôi làm gì thì làm nhưng phụ huynh bao giờ cũng phải là số 1. Chưa bao giờ mẹ mắng tôi một câu và tôi cũng chưa bao giờ nói to với mẹ một câu.
Tôi rất thương yêu mẹ nhưng mẹ ra đi thực ra đấy cũng là điều sốc nhất. Dịp mẹ tôi mất tôi đang làm Gặp nhau cuối năm, đang tập lúc 1h đêm thì người nhà báo tin chạy về nhà gấp, sau đấy cả tốp Táo Quân cũng chạy về nhà tôi". Nam diễn viên đau buồn thổ lộ, anh không kìm được nước mắt khi nói về người mẹ quá cố của mình.
Theo Hà My/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)