Quốc Cơ, Quốc Nghiệp sẽ diễn gì ở bán kết Britain's Got Talent?

Google News

Sau thành công với tiết mục "Sức mạnh đôi tay", anh em "Hoàng tử xiếc" Quốc Cơ, Quốc Nghiệp sẽ chinh phục Britain's Got Talent 2018 ở vòng bán kết với phần thi có độ khó và nguy hiểm hơn.

>>> Mời quý độc giả xem video Quốc Cơ - Quốc Nghiệp lập kỷ lục về giữ thăng bằng. Nguồn Youtube:
Ở vòng loại Britain’s Got Talent 2018, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp trở thành tâm điểm khi biểu diễn tiết mục “sức mạnh đôi tay”. Không chỉ được các ban giám khảo quốc tế đánh giá cao, khán giả trong và ngoài nước cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ về tài năng của hai anh em.
Tiết mục "Sức mạnh đôi tay" đã trở thành thương hiệu của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp. 
Mới đây, Quốc Cơ, Quốc Nghiệp có mặt ở sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, TP.HCM để lên đường sang xứ sở sương mù dự thi vòng bán kết.
Trên trang cá nhân, Quốc Cơ viết: “Khi đi, Bắp (con trai của Quốc Cơ) vẫn còn đang ngủ, mẹ Bắp thì lục đục giúp mình thu dọn hành lý. Sao mà nhìn cảnh này làm mình cảm thấy không nỡ đi. Nhưng anh sớm về với mẹ con Bắp thôi, yên tâm nhé. Thương 2 mẹ con Bắp”.
 Quốc Cơ - Quốc Nghiệp tại sân bay Tân Sơn Nhất.
Bà xã Quốc Cơ - MC Hồng Phượng - cho biết, Quốc Cơ, Quốc Nghiệp đã chuẩn bị tiết mục mới cho vòng bán kết Britain’s Got Talent 2018. Theo đó, anh em “hoàng tử xiếc” sẽ trồng đầu lên nhau, nhảy qua khung có 2 cột cách nhau 1m.
“Tiết mục này đã được 2 anh em thể hiện trong liveshow ở Việt Nam nhưng do quá nguy hiểm nên chỉ mới biểu diễn một lần. Khi quyết định mang tiết mục này vào Britain’s Got Talent 2018, hai anh em đã nỗ lực tập luyện để có phần trình diễn tốt nhất”, MC Hồng Phượng cho hay.
Về lý do chọn Britain’s Got Talent 2018 để thể hiện tài năng, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp cho hay đây là cuộc thi lớn và uy tín. “Qua nhiều năm biểu diễn, khán giả nhiều nơi trên thế giới biết nhiều về anh em chúng tôi. Bên cạnh đó, chúng tôi còn xuất hiện trên nhiều tạp chí. Mỗi lần nhắc lại, anh em chúng tôi vui lắm và đó cũng là động lực để cả hai tiếp tục cố gắng tập luyện và cống hiến để không phụ lòng khán giả trong nước và khắp năm châu.
Hai anh em tham gia trình diễn với mục đích quảng bá hình ảnh, đất nước và con người Việt Nam cho càng nhiều người trên thế giới biết đến càng tốt”.
 
Quốc Cơ (sinh năm 1984), còn em trai là Quốc Nghiệp (sinh năm 1989). Cả hai đều được nhà nước phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú. Cuối tháng 12.2016, Việt Nam rạng danh thế giới khi hai anh em “hoàng tử xiếc” Quốc Cơ, Quốc Nghiệp xác lập kỷ lục Guinness, chồng đầu đi qua 90 bậc thang trong 52 giây tại Nhà thờ Chánh tòa ở thành phố Girona, Tây Ban Nha.
Theo Phan Trai Úc/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)