Quên quá khứ bị cắm sừng, Ngô Kỳ Long hạnh phúc bên vợ hai

Google News

Nhìn những hình ảnh hạnh phúc của Ngô Kỳ Long hiện tại, mấy ai biết được nam diễn viên đã từng trải qua một khoảng thời gian vô cùng khó khăn.

Mới đây, Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi gây chú ý khi xuất hiện tại sân bay. Đã hơn hai năm kể từ ngày chính thức "về chung một nhà", cặp đôi này vẫn khiến người hâm mộ "phát hờn" trước những cử chỉ tình tứ và ánh mắt đắm đuối dành cho đối phương.
Quen qua khu bi cam sung, Ngo Ky Long hanh phuc ben vo hai
Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi khiến người hâm mộ "phát hờn" trước những cử chỉ tình tứ và ánh mắt đắm đuối dành cho đối phương. 
Quen biết nhau khi đóng chung Bộ Bộ Kinh Tâm, suốt bao năm âm thầm tìm hiểu cho đến lúc kết hôn và tổ chức "đám cưới thế kỷ", chuyện tình của cặp đôi này vẫn luôn tốn nhiều giấy mực của truyền thông. Đơm hoa kết trái từ phim ra đời thực, lại là hai nghệ sĩ đình đám hoa ngữ, chuyện tình hệt như drama này khiến người ta ngưỡng mộ xen lẫn ghen tỵ bởi sự bình dị và ấm áp chứ không hề phô trương như những cặp đôi khác.
Trong đó hành động nắm tay luôn là cử chỉ thân mật nhất của Long - Thi, dù là nơi đông người hay chốn vắng vẻ, chàng vẫn nhẹ nhàng đan tay nàng, cùng nhau nắm tay đi đến cuối con đường.
Nhìn những hình ảnh hạnh phúc hiện tại của Ngô Kỳ Long, người hâm mộ nam diễn viên không khỏi mừng thầm bởi lẽ dù từng được mệnh danh là "Tứ tiểu thiên vương" của Đài Loan nhưng Ngô Kỳ Long lại có một quãng thời gian "lận đận" về cả sự nghiệp lẫn tình yêu.
Chú "tiểu hổ" lận đận tình duyên
Từng nổi tiếng khi là thành viên của Tiểu Hổ Đội, sau khi nhóm tan rã vào năm 1992, Ngô Kỳ Long tiếp tục sự nghiệp trong cả hai vai trò ca sĩ solo cũng như diễn viên và gặt hái nhiều thành công, trở thành ngôi sao đình đám thập niên 90 của Đài Loan.
Quen qua khu bi cam sung, Ngo Ky Long hanh phuc ben vo hai-Hinh-2
Cuộc hôn nhân chỉ kéo dài 3 năm cùng Mã Nhã Thư đã khiến Ngô Kỳ Long "lao đao" trước dư luận, sự nghiệp bị ảnh hưởng nghiêm trọng. 
Ngô Kỳ Long được chú ý với hàng loạt dự án phim ăn khách như Thử thách nghiệt ngã, Hiệp nữ náo thiên quan, Vua mạo hiểm, Danh bộ chấn Quan Đông, Lục chỉ cầm ma... tuy nhiên dù đóng rất nhiều phim nhưng anh vẫn chưa có tác phẩm nào thực sự ghi dấu ấn trong lòng khán giả.
Không chỉ thế, Ngô Kỳ Long còn khá "lận đận" trong đường tình duyên. Anh từng có mối quan hệ với nhiều sao nữ như Thái Thiếu Phân, Từ Nhược Tuyên...
Năm 2006, Ngô Kỳ Long kết hôn với Mã Nhã Thư bất chấp độ nổi tiếng khá chênh lệch. Trong thời gian tài tử bận rộn với công việc, nữ diễn viên gốc Hồi này đã bị “tóm” ảnh ra vào khách sạn với một người đàn ông ngoại quốc, hiện đang là chồng cô.
Để giải thoát cho một cuộc hôn nhân nhiều tai tiếng, Ngô Kỳ Long đã chọn giải pháp chia tay trong hòa bình, chi hơn 2 triệu USD (hơn 40 tỷ đồng) cấp dưỡng cho vợ cũ.
Vai diễn đổi đời se duyên với tri kỉ
Năm 2011, việc đóng chính trong bộ phim truyền hình chuyển thể đình đám Bộ bộ kinh tâm đã chính thức giúp Ngô Kỳ Long "bước sang trang mới". Sự ăn ý và ngọt ngào trong cách diễn của cặp đôi Tứ Gia - Nhược Hy đã lấy đi nhiều nước mắt của nhiều khán giả, giúp Bộ Bộ Kinh Tâm thành công vang dội.
Không chỉ gây tiếng vang với vai Tứ Gia Dận Chân, nhờ Bộ Bộ Kinh Tâm mà Ngô Kỳ Long còn quen biết và kết duyên cùng bạn diễn Lưu Thi Thi 4 năm sau đó. Cũng nhờ bộ phim mà cặp đôi được người hâm mộ ủng hộ nhiệt tình dù chênh nhau đến 17 tuổi.
Quen qua khu bi cam sung, Ngo Ky Long hanh phuc ben vo hai-Hinh-3
Thành công của Bộ Bộ Kinh Tâm không chỉ một lần nữa đưa Ngô Kỳ Long trở lại với thời kỳ đỉnh cao, giúp anh nhận được hàng loạt dự án phim lớn tiếp theo mà còn "kết duyên" cùng nàng tiểu hoa đán xinh đẹp, hiền dịu Lưu Thi Thi. 
Hiện nay không chỉ có gia đình hạnh phúc bên vợ trẻ Lưu Thi Thi, Ngô Kỳ Long còn là một gương mặt quen thuộc của nhiều tác phẩm phim truyền hình, cả cổ trang, dân quốc và hiện đại như Hình danh sư gia, Hướng bom đạn mà tiến lên, Tháng tư trời đầy sao... Không chỉ thế Ngô Kỳ Long còn được biết đến là nhà sản xuất, chủ đầu tư của nhiều tác phẩm ăn khách như Tân bạch phát ma nữ, Vi sư sắc sảo, Thục Sơn Chiến Kỷ Chi Kiếm Hiệp Truyền Kỳ.
Hiện tại dù ở độ tuổi 47 nhưng Ngô Kỳ Long vẫn vô cùng trẻ trung,cuốn hút. Anh thường xuyên tham dự các chương trình truyền hình thực tế mạo hiểm của Trung Quốc và năng động "làm nhiệm vụ" hơn cả những hậu bối trẻ cùng tham dự.
Cứ mỗi lần xuất hiện trước truyền thông, Ngô Kỳ Long luôn khiến mọi người ngỡ ngàng với vẻ ngoài bảnh bao dù đã U50. Thân hình vô cùng săn chắc của nam tài tử khiến bao thanh niên phải ngưỡng mộ. Thậm chí nhiều người còn trêu chọc phải chăng vì kết hôn với cô vợ trẻ hơn tận 17 tuổi mà anh mới "bảo dưỡng" tốt như vậy.
Theo Phương Phương/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)