Quế Vân “cạch mặt” Hồ Ngọc Hà vì đại gia kim cương?

Google News

Liệu Quế Vân "nghỉ chơi" với Hồ Ngọc Hà vì giờ đây Nữ hoàng giải trí đã không còn bên cạnh đại gia kim cương?

Hồ Ngọc Hà và Quế Vân là đôi bạn thân từ nhiều năm nay trong showbiz. Cả hai 8x cùng trưởng thành từ cái nôi người mẫu ở Hà Nội sau đó chuyển vào TP.HCM lập nghiệp.
Tuy nhiên, cách đây không lâu, Hồ Ngọc Hà và Quế Vân đã bất ngờ huỷ kết bạn với nhau trên trang Facebook. Quế Vân bất ngờ chia sẻ thông tin với báo chí về việc cô và Hồ Ngọc Hà đã không còn là bạn bè như trước nữa. Thậm chí Quế Vân khẳng định giữa cô và vợ cũ doanh nhân Cường Đô La không có bất kỳ mối liên quan nào nên không cần thiết làm bạn bè trên facebook.
Que Van "cach mat" Ho Ngoc Ha vi dai gia kim cuong?
 Quế Vân 'cạch mặt' Hồ Ngọc Hà vì đại gia kim cương?
Động thái kỳ lạ này khiến nhiều công chúng chú ý, xôn xao và nghi ngại rằng mối quan hệ của đôi bạn thân nổi tiếng trong showbiz đang rạn nứt. Tuy nhiên, nữ ca sĩ không nói rõ lý do vì đâu mà tình bạn của hai người lại đổ vỡ cái đùng như vậy. Quế Vân chỉ lý giải rằng cả hai đã hết duyên làm bạn và từ nay về sau cô sẽ không còn quan tâm hay thù oán gì với Hồ Ngọc Hà.
Điều này càng khiến nhiều người tò mò không hiểu lý do vì sao cặp đôi này vốn đang rất thân thiết, bỗng nhiên lại trở nên lạnh nhạt như vậy.
Từng có mối quan hệ khá thân thiết với Hồ Ngọc Hà khi Quế Vân mới tham gia vào showbiz, tuy nhiên nhiều nguồn tin đáng tin cậy khẳng định, Quế Vân gây mất lòng một đàn anh có tiếng nói trong giới showbiz Việt, cô đã buộc phải trở về Hà Nội để tránh phiền phức, và gần như rút lui khỏi showbiz một thời gian dài.
Tình bạn tri kỷ của Quế Vân và Hà Hồ cũng vì thế mà trở nên im ắng. Tuy nhiên, tới cuối năm 2014, Quế Vân và Hồ Ngọc Hà bất ngờ tái hợp, cả hai thường xuyên xuất hiện bên nhau. Chính vào thời điểm này, thông tin Hồ Ngọc Hà ly hôn cũng như có tình mới là đại gia kim cương cũng được nhiều người đồn đoán.
Điều khiến cho nhiều người chú ý chính là thời điểm cả hai tái hợp vô tình lại trùng với lúc mà Hồ Ngọc Hà bị bắt gặp tay trong tay với đại gia kim cương tại Đức.
Nhiều người cho rằng cô kết thân với “Nữ hoàng giải trí” nhằm mục đích lợi dụng, ăn theo sự nổi tiếng của bạn. Tuy nhiên, Quế Vân phủ nhận thông tin này: “Cuộc sống của tôi luôn có thị phi vây quanh chứ không chỉ riêng về tình bạn với Hà Hồ”.
Que Van "cach mat" Ho Ngoc Ha vi dai gia kim cuong?-Hinh-2
Họ đã từng rất thân thiết với nhau. 
Tới nay, Hồ Ngọc Hà chia tay đại gia Chu Đăng Khoa, thì bất ngờ Quế Vân cũng chia sẻ rằng cô và Hồ Ngọc Hà không còn là bạn nữa. Điều này khiến nhiều người đồn đoán rằng ít nhiều tình bạn tan vỡ này có liên quan tới đại gia kim cương.
Hồ Ngọc Hà không chỉ bị Quế Vân cho "nghỉ chơi". Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên từng là tri kỷ với nhau nhưng giờ đây cũng trở thành người dưng, không thèm nhìn mặt nhau.
Hồ Ngọc Hà và Minh Hằng cũng nổi tiếng thân thiết nhưng vừa qua lại bất ngờ vướng scandal chèn ép nhau, trong đó, Minh Hằng tố cáo chính nữ hoàng giải trí là người đã chèn ép mình rời khỏi ghế nóng chương trình The Face.
Theo Hạ Mai/Khỏe và Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)