Quang Tèo tiết lộ nguồn gốc khối tài sản kếch xù

Google News

Quang Tèo tiết lộ nguồn gốc khối tài sản kếch xù gồm: một nhà vườn, căn shophouse 2 tầng tiện nghi và một căn nhà nhỏ để... làm kỷ niệm.

Người ta cứ không tin một diễn viên hài không phải hạng A chủ yếu diễn ở các tỉnh cho nông dân nghèo xem lại có cơ ngơi bề thế như bây giờ?
- Khổ lắm, tôi bị bao nhiêu ánh mắt dò xét khi tự nhiên có thông tin Quang Tèo đi buôn ngà voi. Xong lại có những tít bài dùng từ "choáng, bất ngờ..." vì gia tài của tôi. Cứ làm như tôi buôn gian bán lận gì để có tiền không bằng. Với tôi, không có gì là choáng hay bất ngờ cả, đó là do lao động của tôi mà ra. Nói thật, tôi làm như trâu. Nhiều diễn viên bảo rằng họ không được nổi tiếng như tôi để có nhiều show diễn, nhưng nếu mà họ ở địa vị của tôi, họ cũng không thể làm như tôi được.
Có ai biết tôi chạy show kinh khủng và chắt chiu như thế nào đâu. Suốt ngày đi ăn đi chơi, nhậu nhẹt khét tiếng thì tiền núi cũng hết, làm sao mà khá được. Có ai biết tôi đã phải từ chối không biết bao nhiêu cuộc nhậu để đi làm không? Ngỡ ngàng cái gì chứ, báo chí phải ngỡ ngàng vì sức lao động của tôi mới đúng.
Quang Teo tiet lo nguon goc khoi tai san kech xu
 
Quang Teo tiet lo nguon goc khoi tai san kech xu-Hinh-2
 Căn hộ shophouse ở Mỹ Đình gần 7 tỷ của nghệ sĩ Quang Tèo.
Cuộc sống của tôi vừa là nghệ sĩ vừa là "con trâu đi cày". Thời vẫn còn ở nhà hát kịch Quân đội, có show mời tôi diễn tận Sơn La tôi cũng chạy xe đi diễn xong rồi về xuyên đêm như thế, sáng hôm sau lại có mặt ở nhà đúng giờ. Có ai làm được như tôi mà tự lái xe chứ tôi không thuê lái xe bao giờ. Tôi sợ ngồi sau tay lái của người khác.
Đấy hôm mùng 8 Tết vừa rồi, Vượng "râu" nhận show ở Làng tò he Phú Xuyên, tôi cũng không biết trước nhưng Vượng nói đã nhận rồi nên tôi không muốn người ta cho tên mình vào băng rôn mà lại xù. Tôi nhận lời. Thế nhưng cùng hôm đó, tôi nhận diễn từ thiện ở chùa dưới Thuỷ Nguyên (Hải Phòng). Diễn xong ở Phú Xuyên tôi lên xe đi Thuỷ Nguyên luôn, lại lên sân khấu diễn, không có thời gian mà nghỉ ngơi ăn uống. Diễn xong khán giả lao lên sân khấu chụp ảnh, tưởng được ngụm nước mà cuối cùng vẫn chưa được ấy.
Đúng nghệ sĩ nghèo thật nhưng tôi dám khẳng định rằng mình quá chịu khó nên mới có cơ ngơi thế này. Tôi mừng tới độ khi mua được căn nhà mới ở Mỹ Đình, tôi đã mời anh em nghệ sĩ về nhà vườn mổ lợn ăn mừng. Đó là thành quả lao động của tôi mà có được, tôi mong anh em nghệ sĩ mừng cho tôi và những nghệ sĩ trẻ nhìn đó mà phấn đấu. Chứ không có gì tự nhiên mà có được.
Quang Teo tiet lo nguon goc khoi tai san kech xu-Hinh-3
 Làm như "con trâu đi cày" là bí quyết để Quang Tèo có cơ ngơi "khủng".
Đàm Vĩnh Hưng cũng là từ anh thợ cắt tóc vỉa hè. Lệ Quyên bây giờ nổi tiếng vậy nhưng mà có thời gian đi hát lót cho tôi đó thôi. Có 150 nghìn đồng/buổi diễn thôi là Quyên vẫn đạp xe đi, rồi đi hát tỉnh, đi diễn cùng tôi. Nói thế để thấy rằng, Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên không tự nhiên mà giàu có như bây giờ. Quan trọng là biết cố gắng.
Làm như "con trâu đi cày" đó chính là bí quyết để Quang Tèo có "cơ ngơi khủng" mà mọi người nói. Ai không tin thì cứ làm như tôi đi, có khi cơ ngơi còn khá hơn ấy chứ. Tôi đã là gì so với xã hội đâu (cười).
Quang Teo tiet lo nguon goc khoi tai san kech xu-Hinh-4
Quang "Tèo" và Giang "Còi" là đôi bạn diễn ăn ý và được nhiều khán giả mến mộ. 
Nhiều diễn viên khi còn biên chế trong nhà hát rất hạn chế chạy show ngoài, anh đi suốt như thế không sợ bị dị nghị à?
- Ôi, đúng là thời tôi còn đi làm, tôi cũng suýt bị kỷ luật vì tội "tranh thủ" đấy. Tôi hay tranh thủ ngoài giờ làm việc của Nhà hát thì chạy diễn ngoài. Tôi cũng trình bày rằng ngoài việc tôi đi diễn ngoài để tăng thu nhập, khẳng định thương hiệu cho bản thân thì cũng mang lại danh tiếng cho Nhà hát chứ tôi có làm xấu hình ảnh đâu. Tên tôi là cái tên bán vé, có tôi trong đoàn đi diễn người ta đón tiếp cũng khác.
Chẳng hạn nhắc đến Quang "Tèo" là diễn viên ở Nhà hát Kịch Quân đội, Xuân Bắc là diễn viên Nhà hát Kịch Việt Nam, Tự Long ở Nhà hát Chèo Quân đội hay Công Lý ở Nhà hát Kịch Hà Nội... Thuận tiện thế có gì mà dị nghị. Với lại, nếu để chúng tôi cứ diễn mãi ở sân khấu mà không cho ra diễn ngoài thì không tiếp cận được khán giả nhiều. Miễn là đảm bảo công việc ở Nhà hát là được.
Có cơ ngơi như vậy rồi, bây giờ anh sợ nhất điều gì?
- Nghỉ hưu rồi tôi vẫn sợ nhất là thất nghiệp. Tôi đi diễn quen rồi, bây giờ dù đã đủ đầy nhưng tôi vẫn muốn đi diễn. Chỗ nào mời tôi cũng đi, tôi không chê sự kiện nào nhỏ, có sự kiện mời chỉ có 2 triệu, đi về đổ tiền xăng xong còn vài trăm tôi cũng đi. Vì tôi cũng yêu nghề.
Cảm ơn anh về những chia sẻ!
Theo Tình Lê/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)