Quang Lê và 4 hành động mất điểm trầm trọng với phái đẹp

Google News

Liên tục dính vào những scandal không đáng: Bóc lọt sức lao động con gái nuôi, lộ ảnh nhạy cảm với bạn gái… Quang Lê đang mất dần lực hút với chị em phái đẹp.

Bóc lột sức lao động của con gái nuôi Phương Mỹ Chi
Rời cuộc thi "The Voice Kids 2013” với đánh giá cao về tài năng và triển vọng trong làng nhạc Việt, Phương Mỹ Chi quyết định đầu quân về công ty của Quang Lê để được phát triển chuyên sâu.
Với bệ đỡ vững chắc là cha nuôi Quang Lê, Phương Mỹ Chi liên tục được đi diễn trong và ngoài nước. Và trong khi các thí sinh đoạt giải của The Voice Kids đều kín tiếng vì dành thời gian học hành thì Phương Mỹ Chi gần như xuất hiện hàng tuần trên báo.
Tuy nhiên, không như các đơn vị quản lý ca sĩ khác, những điều mà khán giả nhìn thấy ở “ông bầu” của Phương Mỹ Chi chính là “đào sâu ăn lớn” với các show diễn bộn tiền thay vì tập trung đào tạo, định hướng lâu dài cho giọng ca nhí.
Quang Le va 4 hanh dong mat diem tram trong voi phai dep
Quang Lê từng bị tố bóc lột giọng ca nhí Phương Mỹ Chi. 
Thay vì rèn cho cô bé có những bài hát mới, cha nuôi Quang Lê chọn cách “làm mới” mang tính tạp kỹ cho mỗi chương trình mà cô bé tham gia với các hoạt động như: “đóng kịch với ba nuôi”, “Phương Mỹ Chi sẽ múa trong liveshow”…
Chính vì vậy mà từ khi làm “ba nuôi” của cô bé, bản thân Quang Lê cũng chịu không ít điều tiếng là “dựa hơi”, “lép vế”, “bóc lột” giọng hát của Phương Mỹ Chi.
Ấy là chưa kể việc đi hát thường xuyên ở các phòng trà, chỉ trong vòng 1 năm 2014 mà Quang Lê làm quản lý, Phương Mỹ Chi đã có mặt ở ít nhất ở 4 liveshow lớn của Quang Lê. Thêm vào đó là hát ở các liveshow của các ca sĩ khác như Chế Linh, Ngọc Sơn, Dương Ngọc Thái… đều phải qua công ty của Quang Lê.
Trước những thông tin bóc lọt sức lao động của con gái nuôi, nam ca sĩ "Gõ cửa trái tim" tỏ ra bức xúc cho biết: "Việc bảo tôi lạm dụng và bóc lột sức lao động của con gái nuôi là không có.". Đồng thời, Quang Lê cũng thẳng thắn: “Nếu không có Quang Lê ai sẽ lo cho Phương Mỹ Chi để đem tiếng hát đi đánh xứ người?”.
Quang Lê phát ngôn "sốc" chia rẽ gia đình Cẩm Ly
Cách đây 2 năm, Quang Lê từng gây sóng gió với phát ngôn gây sốc về vợ chồng Cẩm Ly. Theo đó, Quang Lê đăng hình ảnh thân thiết với em gái Cẩm Ly, nữ ca sĩ Minh Tuyết với dòng trạng thái: "Mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh, chỉ trong nhà mới hiểu nhau hơn. Chồng Cẩm Ly không cho vợ làm việc chung với Quang Lê, bù lại Minh Tuyết là em của Cẩm Ly thương Quang Lê vô bến bờ."
Quang Le va 4 hanh dong mat diem tram trong voi phai dep-Hinh-2
Dòng chia sẻ "động chạm" với Cẩm Ly. 
Dòng trạng thái khá nhạy cảm này của Quang Lê ngay lập tức nhận được những phản ứng tiêu cực từ phía cộng đồng mạng. Hầu như ai cũng cho rằng Quang Lê đã quá đáng khi đụng chạm đến gia đình Cẩm Ly, đặc biệt, anh còn dùng chính em gái cô - Minh Tuyết để làm cớ "đá xoáy" đồng nghiệp. Không hiểu rằng, Minh Tuyết, người Quang Lê cho rằng "thương Quang Lê vô bến bờ" sẽ nghĩ như thế nào khi đọc được dòng trạng thái này? Và bản thân Quang Lê lấy tư cách gì để nói về chuyện gia đình của người khác?
Hành động của Quang Lê khiến rất nhiều người đang ủng hộ anh phải đặt câu hỏi về động cơ của Quang Lê, thậm chí quay lưng với nam ca sĩ.
Phát ngôn gây sốc về nữ đồng nghiệp
Chưa dừng lại ở đó, năm 2016, Quang Lê lại có phát ngôn gây sốc khi nhận xét về người bạn thân - ca sĩ Minh Tuyết.
Khi đó Minh Tuyết trở về Việt Nam và đêm nhạc sinh nhật ở một phòng trà tại TP.HCM. Tham dự sự kiện có sự góp mặt của các fan, người thân và đặc biệt là sự xuất hiện của ca sĩ Quang Lê – người được tiết lộ là rất thân thiết với nữ ca sĩ.
Tuy nhiên, điều bất ngờ nhất trong buổi tiệc, có lẽ là những phát ngôn gây “sốc” của Quang Lê khi nhận xét về Minh Tuyết: “Ông bà mình có câu: Ốm đẹp, mập dễ thương. Phải thú nhận, đối với tôi, phụ nữ ốm lắm không đẹp, phải có chút da thịt, đẫy đà, thì những đường cong mới sexy. Mọi người phải xem bài hát 'Xóm Đêm' mới nhất, Minh Tuyết mặc áo dài biểu diễn. Khi nhìn tôi rất ngưỡng mộ, trời cho cô ấy đường cong chỉ có một, lên sân khấu cô ấy nhô cái mông ra nhìn đẹp lắm”.
Nghe nhận xét này của ca sĩ Quang Lê về nữ đồng nghiệp Minh Tuyết, thì thật khó đoán định trình độ văn hóa của anh nông sâu thế nào?
Lộ ảnh nhạy cảm với bạn gái và tuyên bố “chia tay vẫn có thể ngủ chung”
Mới đây, cái tên Quang Lê lại trở thàn từ khóa được nhiều người tìm kiếm trên mạng. Tuy nhiên đó không phải là tìm kiếm liên quan đến sản phẩm âm nhạc chất lượng, hoạt động nghệ thuật được đầu tư công phu mà lại là chuyện ồn ào xung quanh vấn đề liên quan đến đời sống không mấy “trọng sạch”.
Vụ việc bắt nguồn khi Quang Lê và bạn gái kém tuổi Thanh Bi bất ngờ bị lộ ảnh nhạy cảm. Trong ảnh, cả hai đều không mặc quần áo, thậm chí người đẹp còn áp ngực trần vào bạn trai.
Tuy nhiên, phát ngôn của nam ca sĩ “chia tay vẫn có thể ngủ chung” mới khiến nhiều người cực kỳ ngỡ ngàng và bức xúc. Nam ca sĩ mạnh miệng chia sẻ điều này nhằm khẳng định rằng hậu chia tay, mình và người cũ vẫn giữ mối quan hệ vui vẻ.
Nhưng đối với đa số khán giả, câu nói này quá sỗ sàng, không xứng mặt đàn ông. Thậm chí không ít khám giả còn tặng cho nam ca sĩ cái tên “Lê họ Sở”.
Theo PV/Phapluatnet.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)