Quảng cáo thương hiệu lộ liễu trong MV Phía sau một cô gái

Google News

MV Phía sau một cô gái của Soobin Hoàng Sơn được cho là đem đến nhiều thất vọng bởi cốt truyện khó hiểu, những chi tiết quảng cáo lộ liễu...

Sau khi ra mắt ca khúc Phía sau một cô gái đã mang về cho chủ nhân của nó là nam ca sĩ Soobin Hoàng Sơn những con số “khủng”. Bản audio chạm mốc gần 7 triệu lượt nghe.
Chính thức ra mắt MV ngày 7/12, sản phẩm này cũng thu hút được gần 53.000 lượt xem. Ca khúc Phía sau một cô gái của Soobin Hoàng Sơn trở thành một trong những hiện tượng nổi bật của cuối năm 2016.
Quang cao thuong hieu lo lieu trong MV Phia sau mot co gai
 MV Phía sau một cô gái của Soobin Hoàng Sơn nhận được tranh luận trái chiều. Ảnh: 1989s.
Ca khúc đượm buồn mang dấu ấn tình yêu đầu của nam ca sĩ điển trai với cảnh quay đẹp mắt, lời ca ý nghĩa nói lên tâm sự, nỗi lòng đơn phương thầm kín của chàng trai khi cô gái kia luôn nhớ về người yêu cũ.
Bên cạnh đó, trào lưu cover Phía sau một cô gái cũng trở nên rầm rộ khi nhiều đồng nghiệp như Hòa Minzy, Hoài Lâm, Anh Khang… đua nhau hát ca khúc này. Câu hát đắt giá “cả nguồn sống bỗng chốc thu bé lại vừa bằng một cô gái” trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều bức ảnh chế trên mạng xã hội.
Thế nhưng MV lại đem đến nhiều thất vọng cho bạn đọc bởi cốt truyện khó hiểu, những chi tiết quảng cáo lộ liễu...
Thất vọng khi MV ra mắt
MV Phía sau một cô gái bám sát nội dung bài hát, tập trung khai thác cảm xúc của 2 nhân vật chính. Câu chuyện trong MV xoay quanh mối tình đơn phương của một chàng trai trẻ.
Ngỡ MV sẽ đón nhận được nhiều tình yêu từ khán giả. Thế nhưng khi ra mắt, sản phẩm này lại gây thất vọng lớn cho fan của giọng ca sinh năm 1992.
Thành viên Hoàng Hải Huy, là fan của chàng ca sĩ điển trai, anh cho rằng mọi MV điều có 2 mặt hay và dở, nhưng đối với sản phẩm này có nhiều chi tiết không hợp lý.
"Nhiều cảnh quay có những chi tiết quá lố, không thể chấp nhận được. Không một ai đi xuống phố dùng ô khi thời tiết đẹp. Bên cạnh đó, diễn xuất của 2 diễn viên chính cứng nhắc không hợp với nội dung bài hát. MV làm mình quá thất vọng", thành viên này chia sẻ thêm.
Quang cao thuong hieu lo lieu trong MV Phia sau mot co gai-Hinh-2
 Hình ảnh trong MV mới của Soobin Hoàng Sơn.
Không chỉ những hình ảnh mà ngay cả nội dung cũng khiến độc giả "ghét" MV này bởi nội dung khó hiểu, không ăn nhập với lời bài hát.
"Clip gây cảm giác khó hiểu cho người xem, nội dung câu chuyện không phải là một đường thẳng xuyên suốt bài hát. Soobin Hoàng Sơn cần một câu chuyện mở đầu sẽ dễ đi vào lòng người hơn", thành viên có nickname Hải Anh trần tình.
Không ít bạn đọc đưa ra quan điểm khi nghe bản audio có thể cảm nhận được tâm sự, nỗi lòng đơn phương thầm kín của chàng trai khi cô gái kia luôn nhớ về người yêu cũ nhưng khi xem MV thì không.
Thành viên Nguyên Khang cho rằng khi xem sản phẩm hình ảnh mới phát hành của Soobin Hoàng Sơn, anh mất hết cảm tình với bài hát Phía sau một cô gái. Cảnh quay sắp xếp không hợp lý, trong một hình cảnh có rất nhiều đạo cụ làm rối mắt, diễn viên nhập vai không thật gây cảm giác nhàm chán, mất tập trung cho người xem.
MV hay clip quảng cáo?
MV của nam ca sĩ điển trai gây thất vọng hơn khi quảng cáo cho một thương hiệu quá lộ liễu, độc giả Lê Thoa viết: "Không hiểu đây là một MV ca nhạc hay video quảng cáo. Trong khoảng thời gian ngắn có đến 3 cảnh quay lồ lộ thương hiệu sản phẩm".
Quang cao thuong hieu lo lieu trong MV Phia sau mot co gai-Hinh-3
 Hình ảnh trong MV Phía sau một cô gái của Soobin Hoàng Sơn bị đánh giá là quảng cáo quá lộ liễu. Ảnh chụp màn hình.
Lần đầu tiên được nghe bài hát, bạn đọc Văn Giang mong chờ được xem MV Phía sau một cô gái. Nhưng ngay khi ra mắt, thành viên này khẳng định đây là một clip quảng cáo trá hình cho điện thoại và thua cả phần quảng cáo chính thức của thương hiệu khá nổi tiếng này.
Quang cao thuong hieu lo lieu trong MV Phia sau mot co gai-Hinh-4
Hình ảnh được cho là quảng cáo điện thoại trong MV Chắc ai đó sẽ về của Sơn Tùng MTP.
Đây không phải là trường hợp đầu tiên trong các MV ca nhạc quảng cáo quá lộ liễu gây bức xúc trong dư luận.
Cụ thể, trong clip Chắc ai đó sẽ về của ca sĩ Sơn Tùng MTP, những chi tiết quảng cáo điện thoại cũng xuất hiện với mật độ dày đặc. Nếu bạn là fan của nam ca sĩ "lắm tài nhiều tật" thì chắc hẳn hình ảnh chiếc điện thoại của thương hiệu nổi tiếng với tông màu xanh lá cây đã quá quen thuộc.
Thành viên Mạnh Mạnh bất bình: "Là độc giả, chúng tôi muốn xem một MV ca nhạc đúng nghĩa, không mang tính chất thương mại. Hy vọng các ca sĩ đừng hy sinh nghệ thuật vì lợi nhuận".
Theo Song Song/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)