Quán quân Quang Anh hào hứng tham gia dội nước đá

Google News

(Kiến Thức) - Đáp lại lời thách đố của Tôn Chí Long, Quán quân The Voice Kids Quang Anh cũng hào hứng nhận một sô nước đá lạnh cóng.

Tuy chỉ mới xuất hiện tại Việt Nam nhưng phong trào dội nước đá đã nhanh chóng tạo thành cơn sốt. Không chỉ các ngôi sao nổi tiếng tham gia mà ngay cả các sao nhí được biết đến từ cuộc thi The Voice Kids cũng không chịu ngoài cuộc.
 Quán quân The Voice Kids Quang Anh.
Mới đây, Quán quân Giọng hát Việt nhí Quang Anh cũng gây bất ngờ khi đăng tải video dội nước đá. Trong đoạn clip ngắn, Quang Anh tỏ vẻ hào hứng khi tham gia hoạt động này. Chàng ca sĩ nhí còn chuẩn bị cho mình một sô nước đá thật lớn để thực hiện thử thách.

Sau màn "tắm" nước đá, Quang Anh không quên "chỉ điểm" người tiếp theo đó là hai người bạn cùng tham gia The Voice Kids mùa đầu tiên: Vũ Song Vũ, Ngọc Duy và chính người anh trai của mình.
Trước đó, Tôn Chí Long cũng đã thực hiện thử thách này trong nhà tắm.

"Ice Bucket Challenge" là chương trình gây quỹ cho những bệnh nhân bị bệnh ALS - bệnh teo cơ. Hoạt động này đã trở thành một hiện tượng ở Mỹ và đang lan ra các nước châu Á. Tại Việt Nam phong trào này đã được các sao Việt hưởng ứng nhiệt tình.
Hàng loạt cái tên đã tham gia hoạt động này như: Dương Khắc Linh, nhạc sĩ Quốc Trung, Diễm My 9X, Yến Trang... Đặc biệt, hai ngôi sao hàng đầu của showbiz Việt là Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà cũng nhiệt tình hưởng ứng. Thậm chí, cả hai còn thực hiện dội nước đá ngay chính trên sân khấu The X-Factor, trước hàng trăm khán giả có mặt tại trường quay.
Tuy vậy, bên cạnh những nghệ sĩ thích thú với hoạt động dội nước đá cũng có không ít ý kiến phản đối. Theo ca sĩ Minh Quân, từ một chương trình từ thiện với ý nghĩa gây quỹ ủng hộ người bị bệnh teo cơ thì hoạt động này đã biến tướng và trở thành một trò chơi giải trí đơn thuần.
Diệu Nga

Bình luận(0)