Quán quân Bước nhảy Hoàn vũ 2016 gặp tai nạn lúc hát

Google News

(Kiến Thức) - Nam ca sĩ S.T - Quán quân Bước nhảy Hoàn vũ 2016 bị pháo bông kim tuyến bắn thẳng vào mắt trong lúc hát trên sân khấu ở Hà Nội.

Mới đây, trên trang cá nhân, nam ca sĩ S.T - Quán quân Bước nhảy Hoàn vũ 2016 bất ngờ chia sẻ rằng anh đã gặp tai nạn trong lúc biểu diễn trên sân khấu ở Hà Nội. Theo đó, S.T bị pháo bông kim tuyến của một người hâm mộ bắn thẳng vào mắt, mũi và miệng.
Dù bị thương nhưng thành viên nhóm nhạc 365 vẫn cố gắng hát thêm 2 bài nữa vì muốn hoàn thành phần trình diễn của mình để cám ơn khán giả đã yêu thương và ủng hộ mình. Sau khi diễn xong, nam ca sĩ S.T phải nằm ra sàn ở hậu trường để ê-kíp của mình chăm sóc.
Quán quân Bước nhảy Hoàn vũ 2016 hy vọng lần sau người hâm mộ nên chú ý hơn trong việc tiếp cận, cổ vũ thần tượng của mình. Ngoài ra, khi trả lời bình luận của một cư dân mạng, nam ca sĩ cho biết, anh phải thức đến 4 giờ sáng để lấy hết mấy mảnh kim tuyến trong mắt ra.
Quan quan Buoc nhay Hoan vu 2016 gap tai nan luc hat
 Quán quân S.T.
Quan quan Buoc nhay Hoan vu 2016 gap tai nan luc hat-Hinh-2
 S.T bị thương trên sân khấu ở Hà Nội.
Chia sẻ của S.T nhận được sự chú ý của người hâm mộ. Để trấn an nhiều fans đã tỏ ra lo lắng cho sức khỏe của mình, nam ca sĩ khẳng định hiện tại anh đã ổn và gửi lời cám ơn đến những người đã quan tâm anh.
S.T tên thật là Nguyễn Cao Sơn Thạch. Tháng 4 vừa qua, nam ca sĩ trở thành quán quân Bước nhảy Hoàn vũ 2016. Được biết, sau khi nhóm nhạc 365 chính thức tan rã vào tháng 7 vừa qua, anh tập trung vào sự nghiệp hát solo. Mới đây, S.T đã tung ra MV “Tình yêu tuyệt vời”.
Ngoài ca hát, giọng ca sinh năm 1990 còn đóng phim. Hiện tại, S.T đang gây chú với vai diễn phản diện Thạch Biền trong bộ phim điện ảnh “Tấm Cám: Chuyện chưa kể”. Đây là tác phẩm anh đóng chung với các thành viên còn lại của nhóm nhạc 365.
>>> Xem MV “Tình yêu tuyệt vời” của S.T:
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)