Quan hệ với nữ sinh sao hạng A Nhật Bản bị tẩy chay

Google News

Không chỉ bị đài truyền hình cấm sóng, ngôi sao hạng A Nhật Bản Keisuke còn bị công ty quản lý chấm dứt mọi hoạt động vô thời hạn.

Mới đây, showbiz Nhật đã một phen chấn động khi nam diễn viên Keisuke Koide – một trong những ngôi sao nổi tiếng hạng A Nhật Bản bị cáo buộc quan hệ tình dục với nữ sinh 17 tuổi.
Được biết, ngay khi thông tin này xuất hiện, kênh truyền hình NHK của Nhật đã huỷ lịch phát sóng phim mới có sự tham gia của nam diễn viên này, toàn bộ lịch trình quảng bá có sự tham gia của Keisuke cũng bị huỷ bỏ và thay bằng chương trình khác.
Quan he voi nu sinh sao hang A Nhat Ban bi tay chay
Keisuke Koide mất cả sự nghiệp vì scandal quan hệ với nữ sinh 17 tuổi.
Keisuke Koide mất cả sự nghiệp vì scandal quan hệ với nữ sinh 17 tuổi.
Không chỉ bị “cấm sóng” trên đài truyền hình, ngay cả công ty quản lý của ngôi sao 33 tuổi đã đưa ra quyết định chấm dứt mọi hoạt động của nam diễn viên vô thời hạn. Dự án phim vừa được ký hợp đồng của Keisuke cũng bị huỷ bỏ.
Theo chia sẻ của đại diện các đài truyền hình và công ty quản lý, họ cần mạnh tay xử lý trước thông tin Keisuke Koide quan hệ với trẻ vị thành niên.
Vào tháng 5 vừa qua, ngôi sao hàng đầu Nhật Bản đã hoàn tất một cảnh quay phim tại Osaka và tới một quán bar trong thành phố này để giải khuây. Trong lúc say xỉn, Keisuke đã chủ động lôi kéo, quan hệ với một nữ sinh 17 tuổi dù cô gái đã cố gắng kháng cự.
Ngay khi thông tin xuất hiện đầy rẫy trên mặt báo, Keisuke đã lên tiếng thừa nhận và gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ.
“Tôi thực sự xin lỗi vì hành độn của mình đã gây rắc rối cho những người đã liên quan tới vụ việc này. Kể từ giờ, tôi sẽ nghiêm túc kiểm điểm và chịu mọi trách nhiệm. Tôi biết hành vi của mình là tệ hại và vô cùng ân hận, xấu hổ về điều đó”, nam diễn viên chia sẻ.
Keisuke Koide sinh năm 1984, là một trong những diễn viên hạng A nổi tiếng tại Nhật Bản. Anh từng được đông đảo khán giả yêu mến qua các bộ phim ăn khách như Cyborg girl, Nodame Cantabile, Strawberry Night,...
Theo Hương Bùi/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)