Quan hệ bí ẩn giữa Đàm Vĩnh Hưng với cô gái bị đồn trả 11 tỷ thay anh

Google News

Ít ai biết được, Đàm Vĩnh Hưng và cô gái bị đồn trả giúp gia đình anh 11 tỷ có mối quan hệ đặc biệt thế này.

Sau những chia sẻ gây bất ngờ của mình về việc bao năm qua phải trả nợ cho mẹ hơn 20 tỷ, Đàm Vĩnh Hưng nhận được rất nhiều sự đồng cảm, lời động viên đến từ khán giả, những đồng nghiệp trong nghề. Tuy nhiên, vẫn có những luồng ý kiến trái chiều phản ứng gay gắt với việc chia sẻ câu chuyện gia đình của Đàm Vĩnh Hưng.
Quan he bi an giua Dam Vinh Hung voi co gai bi don tra 11 ty thay anh
Đàm Vĩnh Hưng đã phải trải qua chuỗi ngày khó khăn, chật vật trả nợ thay mẹ 
Ngọc Thanh Tâm mới đây được nhắc đến như là người đã trả nợ 11 tỉ đồng thay Đàm Vĩnh Hưng, tuy nhiên cô đã phủ nhận thông tin này. Theo đó, người đẹp cho biết, đó chỉ là lời đồn từ những người ngoài cuộc, còn thực hư ra sao chỉ có người trong cuộc mới biết rõ. Cô khẳng định sự việc này không đúng như người ta đang đồn đoán.
Thế nhưng ít ai biết được, Ngọc Thanh Tâm và Đàm Vĩnh Hưng lại có mối quan hệ vô cùng đặc biệt. Được biết, Thanh Tâm là diễn viên chính trong bộ phim “Hiệp sĩ mù” do Đàm Vĩnh Hưng giữ vai trò giám đốc sản xuất. Bộ phim này đã giành giải "Phim được khán giả yêu thích nhất" tại Liên hoan phim quốc tế Hà Nội 2014.
Quan he bi an giua Dam Vinh Hung voi co gai bi don tra 11 ty thay anh-Hinh-2
 Đàm Vĩnh Hưng và Ngọc Thanh Tâm có mối quan hệ thân thiết
Đây là bộ phim mà lần đầu tiên Ngọc Thanh Tâm chạm ngõ điện ảnh. Cô giành giải thưởng “Diễn viên triển vọng” của Cánh Diều Vàng 2014. Ngoài ra, cô cũng được biết đến với vai trò là một ca sĩ, tham gia diễn xuất trong MV của Đàm Vĩnh Hưng. Nhiều người nhắc đến cô với danh xưng “cháu gái” hoặc “cháu nuôi” của Đàm Vĩnh Hưng.
Về phía Ngọc Thanh Tâm - trò cưng của Mr. Đàm kể lại, cô đã biết chuyện gia đình của Mr. Đàm từ trước và nhiều lần chứng kiến anh áp lực, không ngừng suy nghĩ về những khoản nợ của mẹ.
>>> Video: Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tiết lộ sự thật trả nợ thay mẹ:
Nguồn video: Facebook NV.
Theo Ngọc Anh (th)/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)