Quách Tuấn Du nhập viện mổ khối u nguy hiểm giờ ra sao?

Google News

Trên trang cá nhân, Quách Tuấn Du vừa đăng tải hình ảnh nằm viện khiến fan và đồng nghiệp lo lắng. Theo đó, ngày 9/6, nam ca sĩ nhập viện để tiến hành phẫu thuật một khối u ở sau lưng.

>>> Mời quý độc giả xem video "Còn lại xót xa" của Quách Tuấn Du. Nguồn Youtube:
Người thân của Quách Tuấn Du cho biết, sau chuyến lưu diễn dài ngày tại hải ngoại, sức khỏe của anh vẫn bình thường khi về nước. Tuy nhiên, cách đây vài ngày, “ông hoàng nhạc dance” bất ngờ sốt cao, di chuyển và ăn uống khó khăn. Ban đầu, anh chỉ nghĩ bản thân bị sốt nhẹ nhưng khi tình hình trở nên xấu đi mới vào viện thăm khám.
 Quách Tuấn Du bất ngờ nhập viện khiến fan lo lắng.
“Bác sĩ bệnh viện quận 1 phát hiện khối u sau lưng Quách Tuấn Du khá nguy hiểm. Chính khối u này khiến sức khỏe của anh bị ảnh hưởng”, người nhà cho Quách Tuấn Du chia sẻ thêm.
Ngày 10/6, trao đổi với chúng tôi, Quách Tuấn Du cho hay ca phẫu thuật thành công, sức khỏe của anh hiện đã bình phục 80%.
Con trai ca sĩ Ngọc Sơn tâm sự, từ trước đến nay, anh chưa bao giờ cảm qua cảm giác bệnh tình nặng như vậy. Trong khi sắp tới nam ca sĩ có khá nhiều kế hoạch cho âm nhạc đã định sẵn nên anh khá lo lắng vì sợ những điều xấu có thể xảy ra.
“Khi con người mất khả năng trong mọi chuyện, cũng là lúc tâm trạng suy nghĩ đến những thứ tồi tệ, tiêu cực. Tôi sợ không thể tiếp tục làm công việc mình yêu thích, công việc mình nuôi dưỡng bằng tất cả tâm huyết
Nằm viện tôi đã khóc rất nhiều khi tiếng trẻ con kêu gào , tiếng rên vì những cơn đau nhức của các cụ già bên cạnh mà nhất là tiếng còi cấp cứu... vết thương nhẹ lại càng đau hơn”, anh kể.
Quách Tuấn Du thừa nhận rất hay chủ quan với sức khỏe của bản thân. 
Dù bệnh tình khá nặng nhưng ca sĩ Quách Tuấn Du không thông báo cho người thân. “Tính cách tôi rất sợ phiền nên bản thân thường chịu đựng 1 mình, sợ mọi người lo lắng”, anh nói.
Sắp tới, Quách Tuấn Du sẽ phát hành album Bolero Dance 3. Ngày 15/6, anh sẽ bay sang Mỹ để thực hiện tour diễn quảng bá cho album mới.
Theo Phan Trai Úc/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)