Quách Ngọc Ngoan – Phượng Channel bao giờ về chung một nhà?

Google News

Những hình ảnh cùng lời nói yêu thương ngọt ngào của Quách Ngọc Ngoan dành cho Phượng Channel liên tục xuất hiện trên trang cá nhân của anh.

Từ những ngày thông tin về mối quan hệ hôn nhân của Quách Ngọc Ngoan với Lê Phương rạn vỡ chưa được công khai, trong giới showbiz đã rỉ tai nhau về nghi án tình ái của Quách Ngọc Ngoan với “doanh nhân hàng hiệu” Phượng Channel.
Lê Phương – vợ cũ của nam diễn viên họ Quách cũng đã nhiều lần nhắc đến trên báo chí rằng, vì Phượng Channel mà Quách Ngọc Ngoan đã thay lòng đổi dạ. Tuy nhiên, khi trả lời báo chí về sự thật của mối quan hệ “phi công – máy bay”, cả họ Quách lẫn doanh nhân gốc xứ Thanh không khẳng định nhưng cũng không phủ nhận.
Ngày 28.6, Quách Ngọc Ngoan đã chủ động công khai trạng thái tình cảm của mình trên trang có nhân là “Đang hẹn hò”. Liên tiếp những ngày sau đó nam diễn viên họ Quách cũng thường xuyên cập nhật những trạng thái cảm xúc và hình ảnh khiến cho nhiều người liên tưởng đến người con gái trong “bóng đêm” của anh không ai khác chính là Phượng Channel.
Quách Ngọc Ngoan đưa lên trang cá nhân link bài viết: “Sao xịn đua nhau “lái máy bay bà già” với lời đề tựa: “Tình yêu là khi hai trái tim cùng chung nhịp đập, bất chấp tuổi tác”. Trước đó, Quách Ngọc Ngoan còn đưa lên trang cá nhân hình ảnh anh đang câu cá ở một khu sinh thái của ngoại thành Hà Nội với lời chú giải: “Câu cá lên rồi lại thả xuống theo yêu cầu của "nàng".
Từng là một cặp đôi bị ghét của showbiz nhưng giờ đây chuyện tình cảm của Quách Ngọc Ngoan và bạn gái doanh nhân đã bớt ồn ào. Cả hai không lên tiếng bất cứ điều gì và ngầm khẳng định tình cảm mặn nồng bên nhau qua những hình ảnh giản dị.
Quach Ngoc Ngoan – Phuong Channel bao gio ve chung mot nha?
 

Quach Ngoc Ngoan – Phuong Channel bao gio ve chung mot nha?-Hinh-2
 Quách Ngọc Ngoan và Phượng Channel khiến nhiều khán giả thắc mắc và đặt câu hỏi, liệu khi nào cặp đôi sẽ về chung một nhà khi mà tình cảm ngày càng mặn nồng như vậy.
Không chỉ đưa những hình ảnh và lời nói yêu thương ngọt ngào, Quách Ngọc Ngoan còn làm thơ tặng người tình đại gia theo cách yêu của tuổi teen.
Có thể nói, cách yêu của chàng họ Quách này khác hẳn với những phi công trẻ khác trong làng giải trí. Những nam người mẫu, diễn viên trong tình yêu với bạn gái hơn tuổi thường luôn tỏ ra đàn ông hơn, già dặn hơn để xứng đôi hơn khi xuất hiện bên một nửa của mình. Thế nhưng, Ngọc Ngoan lại đang thể hiện những hành động tình yêu đậm chất ngôn tình với Phượng Chanel. Những cử chỉ, lời nói đầy lãng mạn, ngôn tình của anh dành cho bạn gái khiến không ít người phải ghen tị.
Các cư dân mạng cho rằng không sớm thì muộn, với tình yêu nồng cháy như vậy ngày cặp đôi Quách Ngọc Ngoan – Phượng Channel về chung một nhà không còn xa.
Theo Thảo Nguyên/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)