Quách Ngọc Ngoan bất ngờ rút đơn ly hôn với Lê Phương

Google News

(Kiến Thức) - Lê Phương công khai lá đơn xin hủy ly hôn của Quách Ngọc Ngoan và phủ nhận việc nhận 800 triệu từ chồng cũ.

Cách đây vài giờ, Lê Phương cho biết, Quách Ngọc Ngoan đã xin rút đơn khởi kiện (đơn ly hôn) với mình và được Tòa án tỉnh Trà Vinh chấp thuận. Theo đó, Lê Phương dự đoán rằng, đây chỉ là chiêu bài mới của Quách Ngọc Ngoan để bảo vệ danh dự cá nhân. 
Người đẹp cho biết, Quách Ngọc Ngoan sẽ nhanh chóng đệ đơn ly hôn mới kèm tờ đơn xin chu cấp cho con trai tiếp sau đây. Cô sẽ tiếp tục cập nhật tin tức về vụ ồn ào của mình cho người thân và bạn bè quan tâm đến cô.
Quach Ngoc Ngoan bat ngo rut don ly hon voi  Le Phuong
 Dòng chia sẻ kèm hình chụp quyết định của Tòa án mà cô mới nhận được.

Quach Ngoc Ngoan bat ngo rut don ly hon voi  Le Phuong-Hinh-2
 Quyết định đình chỉ vụ án ly hôn của Quách Ngọc Ngoan và Lê Phương.

Quach Ngoc Ngoan bat ngo rut don ly hon voi  Le Phuong-Hinh-3
 Đơn xin rút đơn kiện của Quách Ngọc Ngoan.
Kèm theo thông tin này, Lê Phương chính thức lên tiếng phủ nhận việc đã nhận 800 triệu từ Quách Ngọc Ngoan như thông tin đã đưa. Cô cho rằng, đây là thông tin một chiều và hoàn toàn sai sự thật nhằm gây ác ý với cô.
Lê Phương còn cho biết, cô và Quý Bình hoàn toàn không tồn tại mối quan hệ tình cảm nào ngoài đồng nghiệp. Người đẹp còn cho biết, sẵn sàng đối chất với báo chí để bảo vệ danh dự, sự trong sạch cho bản thân mình. 
Về phía Quách Ngọc Ngoan, sau thời gian im lặng trước ồn ào về chuyện riêng tư này, nam diễn viên chính thức lên tiếng để bảo vệ bản thân. Trên trang cá nhân, "Tỷ phú chăn vịt" cũng dành nhiều status để giãi bày tâm trạng của mình. Trước khi Lê Phương công bố ảnh chụp thông tin mới nhất về chuyện ly dị, Quách Ngọc Ngoan viết: "May mắn luôn mỉm cười đối với ai biết tìm kiếm và đón nhận nó". 
Quach Ngoc Ngoan bat ngo rut don ly hon voi  Le Phuong-Hinh-4
 Quách Ngọc bất ngờ rút đơn ly hôn với Lê Phương.
Theo đó, sự việc ồn ào của Quách Ngọc Ngoan được nhận định sẽ giúp anh nhanh chóng tiến xa hơn trong con đường sự nghiệp. Điều này được minh chứng khi nam diễn viên liên tiếp nhận được nhiều lời mời hợp tác trong năm 2015. 
Châu Giang

>> xem thêm

Bình luận(0)