Quá khứ bị bạo hành đầy tủi nhục của các ngôi sao

Google News

(Kiến Thức) - Đằng sau ánh hào quang của thành công và danh tiếng, nhiều ngôi sao từng phải trải qua những năm tháng quá khứ tủi nhục.

Oprah Winfrey

Luôn dẫn đầu trong Top những người phụ nữ giàu có và quyền lực nhất thế giới thế nhưng “bà hoàng” truyền thông Oprah Winfrey lại không may mắn có được một tuổi thơ êm đềm như bao đứa trẻ bình thường khác.

Oprah sinh ra tại một thành phố nhỏ của của Kosciusko, Mississippi. Tuy nhiên, vì cuộc sống quá khó khăn mà Oprah phải chuyển đến sống cùng bà nội cho đến năm 6 tuổi, khi bà nội qua đời. Sau đó, Oprah chuyển về sống cùng mẹ và 3 người em cùng mẹ khác cha. Họ cùng nhau sống ở khu ổ chuột ở Milwaukee, bang Winconsin.

 Oprah đã bị bạo hành và gạ gẫm tình dục.
Trong khoảng thời gian này, Oprah từng bị bạo hành và gạ gẫm tình dục, phải bỏ trốn rồi được đưa vào một nhà giam giữ trẻ vị thành niên năm 13 tuổi và mang thai ở tuổi 14. Oprah đã sinh ra một bé trai những đứa trẻ đã không thể sống sót. Sau đó, bà được chuyển đến Nashville sống với cha. Ông Vemon Winfrey đã khép cô con gái vào kỷ luật thép, buộc Oprah mỗi tuần phải đọc một cuốn sách và viết tường thuật nội dung cuốn sách ấy, nếu không, ông ta sẽ đánh đập thậm tệ.

Rihanna

Mối quan hệ cha con giữa nữ ca sỹ trẻ Rihanna và ông Ronald Fenty từng bị rạn nứt bởi Ronald nghiện rượu và thường đánh đập mẹ cô mỗi khi say xỉn. “Tôi thực sự cảm thấy rất tồi tệ với cha mình. Ông ấy cũng từng bị lạm dụng bạo lực, ông đã bị cha dượng đánh đập khi còn nhỏ”, giọng ca “Unfaithful” chia sẻ.

“Mỗi khi thấy cha đánh mẹ, tôi thật sự muốn lấy một thứ gì đó để đánh vào chân cha tôi. Có khi tôi lại muốn đập vỡ vật gì đó như một lọ thủy tinh chẳng hạn, để nghe thấy tiếng vỡ cho bớt buồn đau”, cô ca sỹ 21 tuổi tâm sự với phóng viên của chương trình ABC. Rihanna cũng nhớ lại những trận đòn roi trước đây : “ Ông ta đã tát tôi rất mạnh và tôi chạy về nhà cùng với vết hằn bàn tay trên má mình".
Rihanna từng rất đau buồn khi phải sống trong ngôi nhà diễn ra bạo lực gia đình. 

Rihanna nói thêm: “Mẹ tôi đã bị cha đánh vỡ mũi và bị thương trong một thời gian dài nhưng bà nhất định không đến bệnh viện vì xấu hổ”.

“Khi tận mắt nhìn thấy cảnh mẹ bị cha đánh đập, tôi đã thề rằng sẽ không bao giờ để một người đàn ông nào hành xử với mình như thế. Tôi chỉ có thể được yêu chứ không thể bị đánh bởi một người đàn ông được…”.

Tuy nhiên, lời thề của cô đã bị phá vỡ vì khi lớn lên, cô cũng phải hứng chịu bạo lực. Năm 2009, cô bị bạn trai Chris Brown hành hung đến nỗi gương mặt bị sưng vù, bầm tím.
Năm 2009, cô bị bạn trai Chris Brown hành hung đến nỗi gương mặt bị sưng vù, bầm tím. 

Lindsay Lohan

Quan hệ của diễn viên Lindsay Lohan và người cha Michael Lohan thuộc loại tồi tệ nhất trong các mối quan hệ cha con.

Cuộc sống của Lindsay Lohan thuở nhỏ cũng là một cơn ác mộng. Cha mẹ ly dị khi cô mới 3 tuổi, quay trở lại với nhau, rồi lại ly dị. Người cha Michael Lohan, một cựu giao dịch viên Phố Wall, từng vào tù nhiều lần vì tội lừa đảo tài chính. Nói về cha mình, Lindsay mô tả: “Cha tôi là một tên điên và không xứng đáng với chức bố, bởi ông ta chưa bao giờ làm gì có ích cho cuộc đời chúng tôi ngoài việc đe dọa chúng tôi. Ông ta thường xuyên đánh đập và chửi mắng chúng tôi, do đó ông ta xứng đáng ngồi sau song sắt”. 

 Lilo cũng thẳng thừng tố cáo người cha thường xuyên ngược đãi cô và mẹ cô là bà Dina. Không những thế, Lindsay còn tiết lộ rằng chính cha cô đã dạy cho cô hít cocaine

Trên trang Twitter, Lilo cũng thẳng thừng tố cáo người cha thường xuyên ngược đãi cô và mẹ cô là bà Dina. Không những thế, Lindsay còn tiết lộ rằng chính cha cô đã dạy cho cô hít cocaine.

“Ông ta đã dạy cho tôi làm quen với nó, tôi đã quá đần độn khi dùng thử để rồi bị nó làm hại”, cô nói. Bên cạnh đó, ông Michael còn công bố nhiều cuộc nói chuyện được ghi âm giữa hai cha con trên các phương tiện thông tin đại chúng. Thậm chí ông này còn thẳng thắn cho biết con gái mình từng làm việc như một gái gọi cao cấp chuyên phục vụ các đại gia. “Con gái tôi nhận được số tiền lớn để hẹn hò và ngủ với những người đàn ông giàu có”.

Tuy nhiên, cô cũng đáp trả tức thời trên Twitter : “Thật buồn rầu khi phải thú nhận với mọi người một thông tin rất cá nhân, suốt nhiều năm qua tôi và ông ấy (Michael) không hề nói chuyện gì với nhau”.

Michael Jackson

Năm 1968, Michael Jackson và ban nhạc nhí The Jackson 5 bắt đầu thu hút toàn cầu và ông Joseph Jackson, cha của Michael, là người đã tạo nên thành công đó. Nhưng ít ai biết rằng Joseph Jackson đã đánh đập các con mình một cách tàn nhẫn để huấn luyện chúng biểu diễn.

Theo những gì “ông hoàng nhạc pop” từng thú nhận thì cha ông, Joseph Jackson thường xuyên chửi bới và dùng roi để dạy dỗ các con. Marlon Jackson, anh trai của Michael, kể có lần Joseph đã “tóm một chân Michael khiến Michael lộn đầu xuống đất, và liên tục đánh vào lưng, mông Michael”.

Bên cạnh đó, dư luận cũng từng một phen choáng nặng khi cựu người tình đồng tính của vị bác sĩ da liễu Arnold Klein, người cũng từng là bạn thân thiết của Michael Jackson,ông Paul Gohranson tiết lộ rằng Michael Jackson đã bị cha đánh đập dã man đến mức bị…vô sinh.
 Hồi còn bé ông hoàng nhạc Pop từng bị cha đánh dã man vào háng khiến anh bị bất lực, không còn khả năng sinh con

Theo lời kể của Paul, hồi còn bé ông hoàng nhạc Pop từng bị cha đánh dã man vào háng khiến anh bị bất lực, không còn khả năng sinh con. Paul kể: “Klein nói với tôi rằng, Michael Jackson đã thú nhận với anh ấy từng bị bố đánh 2 lần vào chỗ hiểm. Lần thứ nhất là khi anh ấy còn nhỏ, bị bố lấy chân đá thẳng vào chỗ đó. Lần thứ hai là khi anh ấy chuẩn bị ra album cùng với gia đình thì bị mất giọng và anh ấy bị bố trừng phạt bằng cách đánh vào chỗ kín.

Ông Joe cho rằng con trai đang mất dần cả giọng hát lẫn ngoại hình và đây là sự xấu hổ với gia đình Jackson. "Michael đã gần khóc khi anh ấy kể chuyện này. Ông Joe đã hạ nhục con trai:Mày là một thằng ẻo lả và yếu đuối. Nếu đã yếu ớt vậy thì mày cũng chẳng cần tinh hoàn làm gì cả,rồi xông tới đánh anh ấy". Michael Jackson không thể sinh con theo cơ chế tự nhiên và Klein đã giúp bằng cách hiến tinh trùng cho anh ấy”.

 Michael cũng từng tâm sự khi còn nhỏ anh thường xuyên khóc vì cô đơn và sợ cha đến nỗi thỉnh thoảng khi nhìn thấy ông, anh lập tức bị nôn mửa..

Michael cũng từng tâm sự khi còn nhỏ anh thường xuyên khóc vì cô đơn và sợ cha đến nỗi thỉnh thoảng khi nhìn thấy ông, anh lập tức bị nôn mửa. “Khi chúng tôi luyện tập, ông ấy ngồi trên ghế, tay cầm một chiếc thắt lưng da" - Michael kể lại trong một cuộc phỏng vấn truyền hình năm 2003 - "Nếu chúng tôi không diễn đúng, ông sẵn sàng xé xác chúng tôi ra”.

Chris Brown

Tương tự Michael, Chris Brown cũng nhiều lần bị đánh đập tàn tệ khi còn nhỏ. Cha mẹ Chris Brown ly thân khi anh mới 7 tuổi, và mẹ anh tái hôn với một người đàn ông bạo lực. Tháng 2-2006, khi sự nghiệp mới phát triển, Chris Brown từng tiết lộ trên MTV News là mẹ anh thường xuyên bị người chồng thứ hai hành hạ. Tháng 12-2007, Chris Brown một lần nữa tiết lộ bí mật gia đình trên tạp chí Giant Magazine.
 Chris cũng từng bị đánh đập thậm tệ ,sợ đến mức ...tè cả ra quần.

Suốt từ năm 7 tuổi đến 13 tuổi, Chris Brown chứng kiến cha dượng hành hạ mẹ mình. “Ông ta thường đánh mẹ tôi” - Chris Brown kể - Ông ta làm tôi sợ đến nỗi có lần tè cả ra quần. Tôi nhớ có lần ông ta đánh mẹ tôi chảy máu mũi. Tôi đã khóc và nghĩ sẽ có ngày tôi cho ông ta biết tay. Đến giờ tôi vẫn còn căm ghét ông ta”.

Đến năm 11 tuổi, Chris Brown đã khiến mẹ mình kinh hoàng khi tuyên bố sẽ vào tù năm 15 tuổi vì tội giết gã cha dượng bạo hành. “Con chỉ muốn nói rằng con rất yêu thương mẹ - Chris Brown kể lại về chính mình khi đó - Nhưng sẽ có ngày khi mẹ đi làm, con sẽ lấy một chiếc gậy bóng chày và đập chết lão ta”.

Christina Aguilera

Christina Aguilera từng kể lại, cha ruột của cô Fausto Aguilera không chỉ biến thời thơ ấu của cô trở thành địa ngục mà còn làm khổ tất cả những thành viên khác trong gia đình.

"Bố đã biến cuộc sống gia đình tôi lúc đó thành địa ngục. Tuy còn nhỏ nhưng tôi phải chứng kiến rất nhiều chuyện không hay bởi ông thường xuyên cãi cọ đánh đập và chửi bới mọi người. Tôi chưa bao giờ thấy an toàn khi ở nhà, lúc nào cũng nơm nớp lo sợ. Cảm thấy mình vô dụng là cảm giác tồi tệ nhất trên đời. Tôi bắt đầu ca hát cũng vì thế, bởi tình yêu với âm nhạc giúp tôi quên đi mọi chuyện", Christina chia sẻ.

Christina cho biết, mặc dù sau này bố cô đã xin tha thứ, nhưng cô chẳng muốn dính dáng gì tới ông nữa. "Tôi chấp nhận việc bố lại xuất hiện trong cuộc đời mình, nhưng tôi đã sớm nhận ra ông chẳng có ý nghĩa gì với mình hết". 

Những tâm sự rất thật lòng được Christina giãi bày khi cùng mẹ xuất hiện trên truyền hình. Bà Selly thuật lại một việc khiến bà nhớ mãi: "Tôi không bao giờ quên hình ảnh Christina máu me đầy mặt, lúc đó nó mới 4 tuổi. Tôi hoảng sợ hét lên:” Ôi Chúa ơi, có chuyện gì thế con? Con bé mếu máo nói Bố muốn ngủ và con đã ồn ào quá mức".

Christina cho biết, mặc dù sau này bố cô đã xin tha thứ, nhưng cô chẳng muốn dính dáng gì tới ông nữa. "Tôi chấp nhận việc bố lại xuất hiện trong cuộc đời mình, nhưng tôi đã sớm nhận ra ông chẳng có ý nghĩa gì với mình hết", cô nói.

Amy Winehouse

Cuộc sống hôn nhân của Amy Winehouse khi còn sống với Blake là một cuộc hôn nhân đầy sóng gió. Trong một cuộc trò chuyện vào tháng 6/2006, Amy thú nhận rằng, cô có thể đánh nhau với chồng khi uống rượu.
Với cuộc hôn nhân này, ngoài sự bạo lực, Amy Winehouse còn được đức ông chồng Blake giới thiệu làm quen với thuốc phiện và cocain. 
Vào tháng 8/2007 công chúng đã bị sốc khi cánh săn ảnh bắt gặp cảnh vợ chồng Amy chửi rủa và đánh đập nhau tới mức máu me be bét ngay trên đường phố London. Cũng trong khoảng thời gian này, bố mẹ của Amy chia sẻ rằng, họ hết sức lo ngại vì con gái và con rể họ đang có ý định tự sát. Bản thân Blake cũng từng thừa nhận rằng, vợ chồng anh có thói quen tự làm đau bản thân bằng các vết cắt. Với cuộc hôn nhân này, ngoài sự bạo lực, Amy Winehouse còn được đức ông chồng Blake giới thiệu làm quen với thuốc phiện và cocain.


Mai Mai (TH)

Bình luận(0)