Quà cưới hoành tráng chồng doanh nhân tặng cho Lee Si Young

Google News

Nữ diễn viên Lee Si Young đã nhận được món quà cưới lớn cả về kích thước và giá trị.

Vào ngày 30/9 tới, nữ diễn viên Lee Si Young sẽ lên xe hoa cùng doanh nhân Jo Seung Hyun. Cặp đôi sẽ tổ chức bằng một lễ cưới nhỏ vì không muốn khoa trương và để tránh truyền thông. Dù không rước dâu về bằng một đám cưới hoành tráng nhưng vị doanh nhân này lại có cách khác để chứng minh tình yêu của mình dành cho vị hôn thê.
Qua cuoi hoanh trang chong doanh nhan tang cho Lee Si Young
Lee Si Young. 
Món quà cưới mà doanh nhân Jo Seung Hyun dành cho vợ chính là một trung tâm mua sắm online chuẩn bị khai trương.
Qua cuoi hoanh trang chong doanh nhan tang cho Lee Si Young-Hinh-2
Jo Seung Hyun. 
Jo Seung Hyun là một doanh nhân trẻ nổi tiếng với những chuỗi các cửa hàng nhượng quyền đa dạng ở Hàn Quốc. Anh cũng là người đã đem một thương hiệu thời trang golf nổi tiếng của Mỹ phát triển tại thị trường xứ củ sâm. Cửa hàng nhượng quyền mới đây nhất của anh là "Salad Young", chuyên về các loại salad được lấy cảm hứng từ người bạn đời của anh - Lee Si Young.
Cùng ngày với đám cưới của cặp đôi, "Salad Young" sẽ chính thức khai trương trung tâm mua hàng online. Một điều thú vị nữa là cửa hàng này nằm ngay cạnh tòa nhà của JYP Entertainment.
Lee Si Young đã thông báo với người hâm mộ về hôn nhân và chuyện mang thai của cô trên tài khoản mạng xã hội cá nhân vào tháng 7 vừa qua, trong thời điểm ghi hình cho drama Look Out.
Dù thông tin có hơi đột ngột nhưng cô vẫn nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ đồng nghiệp và các fan hâm mộ. Nữ diễn viên xinh đẹp hiện đang ở tháng thứ 6 của thai kỳ.
Nữ diễn viên Lee Si Young thừa nhận cưới chạy bầu trên Instagram.
Theo L.An/Thế Giới Trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)