Psy nhí Trung Quốc qua đời vì u não

Google News

Mới 12 tuổi nhưng 'Psy nhí' Trung Quốc Jun Min Woo đã nỗ lực đấu tranh với bệnh tật hơn một năm. Cậu bé đã qua đời vào sáng 9/2.

Mời quý độc giả xem video Gangnam Style của Psy:
Theo Tân Hoa Xã, tối 8/2, 'Psy nhí' của Trung Quốc rơi vào trạng thái khó thở. Gia đình đưa Jun Min Woo vào viện cấp cứu nhưng đã quá muộn. Rạng sáng ngày 9/2, ca sĩ nhí 12 tuổi qua đời trong vòng tay cha mẹ tại bệnh viện tỉnh Cát Lâm.

Cuối năm 2014, cậu bé phát hiện bị u não. Gia đình đã đưa em sang Hàn Quốc chữa trị. Lúc đó, khi tham gia chương trình Curious Story Y, Min Woo lạc quan: “Em nghĩ mình sang đây để đi chơi, không phải tới trị bệnh. Em không muốn gia đình lo lắng”. Thời điểm cuối năm 2014, Psy khi nghe tin đã đến viện thăm chàng ca sĩ nhỏ tuổi.

'Psy nhí' Trung Quốc qua đời vì u não
Jun Min Woo mừng rỡ khi được thần tượng - Psy đến thăm. Ảnh: Sina.
Các bác sĩ cho biết do khối u ở vị trí khó phẫu thuật nên nguy cơ tử vong rất cao. “Chúng tôi buộc phải tiến hành xạ trị và hóa trị liệu. Tuy nhiên tình hình sức khỏe của cậu bé không có chuyển biến tích cực” - bác sĩ chữa trị chia sẻ với Tvreport. Năm 2015, vài nguồn tin cho biết, tiên lượng Min Woo chỉ sống được nửa năm.

“Nhờ sự tự tin, thái độ lạc quan, nên Jun Min Woo mới có thể kéo dài sự sống thêm nửa năm nữa” - người thân của em cho biết.

'Psy nhí' Trung Quốc qua đời vì u não
Jun Min Woo được biết đến nhiều với nickname "Psy nhí". Ảnh: Sina.
Jun Min Woo đến từ Diên Biên, Cát Lâm, Trung Quốc. Năm 2012, cậu bé xuất hiện trên truyền hình quê hương với phần trình diễn Gangnam Style của Psy và nhận được rất nhiều cảm tình của khán giả. Min Woo cũng được biết đến ở Hàn Quốc sau khi tham gia chương trình Star King.
Theo Tri Thức Trực Tuyến

Bình luận(0)