Poster đầu tiên của Fast & Furious 8

Google News

Mới đây, nam diễn viên Vin Diesel đã hé lộ tên phim và poster đầu tiên của phần 8 thuộc series phim "Fast & Furious".

Clip bài hát xúc động trong Fast & Furious 7:
Theo đó, phim sẽ có tên là Fast 8 - sự bổ sung hoàn hảo cho tên phần phim trước là Furious 7 - và poster là hình ảnh thành phố New York nhìn từ trên cao.
Thông tin của diễn viên Fast & Furious Vin Diesel ngay lập tức nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ. Tấm ảnh của anh đã nhận được hơn 500.000 lượt thích (like) và 31.000 bình luận (comment).
Poster Fast 8 được Vin Diesel đăng trên trang ảnh Instagram cá nhân. Ảnh chụp màn hình 
Tới nay, nội dung của Fast 8 chưa được tiết lộ. Mặc dù poster là hình thành phố New York nhưng hồi đầu tháng 1, đại diện xưởng phim Universal cho biết, hãng đang nỗ lực để phim được quay tại Cuba.
"Universal Pictures đang chờ đợi sự đồng ý của chính phủ Mỹ và Cuba để được phép tìm bối cảnh cho Fast 8 tại quốc gia châu Mỹ này" - người phát ngôn xưởng phim Hollywood chia sẻ trên Variety.
Furious 7 là bộ phim cuối cùng trong series Fast & Furious có sự tham gia của nam diễn viên quá cố Paul Walker. Với 1,5 tỷ USD tiền vé thu về trên toàn cầu, Furious 7 đứng thứ 6 trong danh sách những phim có doanh thu cao nhất từ trước tới nay.
Thành công của Furious 7 khiến thông tin về việc nhà sản xuất sẽ thực hiện tiếp Fast 8 không phải là điều quá ngạc nhiên với người hâm mộ.
Dự kiến, Fast 8 sẽ ra rạp vào ngày 17/4/2017.
Theo Zing News

Bình luận(0)