Phương Thanh lên tiếng về nghi vấn bị Đàm Vĩnh Hưng chèn ép

Google News

Trên trang cá nhân, Phương Thanh cho biết cô không quan tâm tới vụ lùm xùm "bị Đàm Vĩnh Hưng chèn ép" và từ chối trả lời báo chí.

Vụ Đàm Vĩnh Hưng không đồng ý ngồi cùng vị trí giám khảo với Phương Thanh ở game show I Can Do That đang gây xôn xao cộng đồng mạng. Từ nhiều ngày trước, thông tin này đã rộ lên trên mạng xã hội. Tuy nhiên, phía Đàm Vĩnh Hưng phủ nhận và nói thêm rằng ban tổ chức đang sử dụng tên tuổi của anh để gây chú ý cho chương trình.
Tuy nhiên, ngày 1/5, đại diện BTC chương trình I Can Do That đã gửi thông cáo tới báo chí, khẳng định Đàm Vĩnh Hưng đưa ra nhiều yêu sách, trong đó có điều khoản anh chỉ đồng ý ngồi ghế giám khảo với Phương Thanh trong một vài số. Trong trường hợp Phương Thanh làm giám khảo chính thức, Đàm Vĩnh Hưng xin rút lui.
Cách đây ít phút, Phương Thanh lên tiếng trên trang cá nhân. Cô cho biết mình không quan tâm tới vấn đề này và từ chối trả lời báo chí các câu hỏi liên quan đến vụ việc.
Trước đó, khi gửi thông cáo tới báo chí, BTC I Can Do That cũng nhấn mạnh nữ ca sĩ vui vẻ đồng ý tham gia chương trình và tuyên bố "mọi chuyện cá nhân sẽ để sau hậu trường, còn lại sẽ không ảnh hưởng đến chương trình".
Trên trang cá nhân, Phương Thanh viết: "Hôm nay em lại được dính vô scandal Game: Tôi có thể. Hai hôm trước em vừa mới trả lời xong. Hôm nay BTC có đưa ra bằng chứng hay thông tin cụ thể trên báo chí, nhưng thư thả hãy gọi phỏng vấn em".
"Nói thật, ngay lúc này em chưa và không để tâm vô mấy chuyện này lắm. Vì sau chuyến đi Trường Sa 10 ngày trở về, hồn vía em đang để nơi đó và các chiến sĩ Hải quân thế hệ 9X đang ngày đêm canh giữ chủ quyền biển đảo. Thư thả tinh thần cho nhẹ nhàng chứ em cũng không thích dính vô mấy lùm xùm này. Mọi người cứ suy nghĩ thay em đi", Phương Thanh chia sẻ.
"Khi nào hồn vía em quay lại thành phố, em sẽ suy nghĩ chín chắn rồi mới lên tiếng sau vậy. Đừng phỏng vấn gì em ngay lúc này, nói thật là em chưa biết sẽ nói gì", cô khẳng định.
Phuong Thanh len tieng ve nghi van bi Dam Vinh Hung chen ep
 Đoạn trạng thái của Phương Thanh.
Trước đó khi trả lời một trang tin, giọng ca Một thời đã xa cho biết cô không được chứng kiến vụ việc và nắm bằng chứng rõ ràng nên không thể đưa ra bất cứ câu trả lời nào.
Sau khi BTC đưa ra thông báo mới nhất, phía Đàm Vĩnh Hưng vẫn giữ im lặng. Vụ việc một lần nữa khiến khán giả tranh cãi về câu chuyện chèn ép ở showbiz Việt. Nhất là cách đây ít ngày, Minh Hằng cũng chỉ đích danh Hồ Ngọc Hà là người không đồng ý để cô ngồi ghế nóng một chương trình truyền hình thực tế.
Hiện tại, có nhiều luồng ý kiến được đưa ra xoay quanh vụ việc của Đàm Vĩnh Hưng và Phương Thanh. Một bên chỉ trích nam ca sĩ kiêu căng, yêu sách và thiếu chuyên nghiệp khi để chuyện cá nhân liên quan đến công việc. Trong khi, số còn lại khẳng định BTC chỉ muốn lợi dụng tên tuổi của hai nghệ sĩ nổi tiếng để đánh bóng chương trình.
Theo Lan Phương/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)