Phương Thanh lên tiếng, showbiz ngày càng tệ?

Google News

Mới đây, Phương Thanh đã có những chia sẻ về quá khứ và quan điểm của mình về những câu chuyện phức tạp trong Vbiz.

Những ngày qua, dư luận xôn xao chuyện liên quan tới fanclub của hai ca sĩ nổi đình nổi đám là Đông Nhi và Noo Phước Thịnh có những hành động không mấy thiện cảm với nhau và nhiều tin đồn, đó là bằng chứng của việc hai ca sĩ này rạn nứt tình bạn thân.

Còn nhớ, trước đó ồn ào quanh việc fanclub của hai ca sĩ Mỹ Tâm và Hà Hồ cũng bị cho là không mấy bằng mặt bằng lòng với nhau dẫn đến những chuyện không hay và ảnh hưởng tới hình ảnh của các ca sĩ.

Phuong Thanh len tieng, showbiz ngay cang te?
Phương Thanh và fanclub của mình.

Mới đây, Phương Thanh đã có những chia sẻ về quá khứ và quan điểm của mình về những câu chuyện như thế này. Cô cho biết mình có hai fanclub, rất tuyệt vời là những người hâm mộ của cô luôn yêu thương cô và thân thiết với nhau.

Khi giữa các fan có mâu thuẫn, cô cho biết mình cũng chỉ biết làm lơ thôi chứ cũng không biết phải làm thế nào. Nhiều tranh cãi giữa các fan cũng là vì hâm mộ thần tượng của mình thôi chứ không có gì to tát.

Cô chia sẻ cách giải quyết chuyện mâu thuẫn giữa các fan của mình: "Mỗi lần xảy ra chuyện, Thanh ráng thu xếp cho ổn thỏa. Nay gặp người này khuyên vài câu, mai gặp người khác lại khuyên thêm. Làm một thời gian mà thấy chuyện vẫn không giải quyết được thì Thanh lập tức làm lơ luôn. Thật ra đó cũng là một cách vì sau đó mọi chuyện cũng êm lại. 

Phuong Thanh len tieng, showbiz ngay cang te?-Hinh-2
Khi Hà Hồ biểu diễn, một lượng fan của ca sĩ khác im lặng đến không ngờ.

Nữ ca sĩ Phương Thanh cũng cho biết giờ fanclub khác hẳn ngày xưa, phù hợp hơn với các ca sĩ trẻ. Những fan của cô hồi xưa kín tiếng, yêu thương để trong lòng chứ không như bây giờ phải thể hiện ra mặt.

Cô cũng cho biết việc fan cãi vã dẫn đến ca sĩ cũng mâu thuẫn theo cần phải thay đổi để mọi chuyện tốt hơn. Hồi trước, các fanclub không mâu thuẫn như bây giờ, họ đến nghe ca sĩ hát là chính chứ không phải để thể hiện như bây giờ.

Nhiều người cho rằng những nhận xét của Phương Thanh rất đáng để suy ngẫm. Có không ít ồn ào suốt thời gian qua của showbiz Việt bắt nguồn từ chính những mâu thuẫn của fan các ca sĩ.

Phải chăng, showbiz giờ ngày càng lắm điều đáng chê trách từ chiêu trò, chơi xấu và cả tới cách hành xử của fan hâm mộ?

Theo Minh Hương / Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)