Phương Mỹ Chi tái xuất sau tin đồn mất giọng hát

Google News

(Kiến Thức) - Sau tin đồn bị mất giọng hát vì chạy show quá nhiều không đảm bảo được sức khỏe, Phương Mỹ Chi sẽ trở lại trong liveshow bình chọn HTV Awards.

Mặc dù không lọt vào đề cử của hệ thống giải thưởng HTV Award 2014 nhưng Phương Mỹ Chi sẽ xuất hiện với vai trò ca sĩ khách mời trong đêm liveshow thứ ba vận động bình chọn của sự kiện này. 
Sau hơn hai năm tham gia showbiz và ghi dấu ấn bằng giọng hát đẹp, ngọt ngào đầy cảm xúc ở dòng nhạc trữ tình, cô bé 12 tuổi này tạo được tiếng vang và sở hữu lượng fan "khủng". Hiện tại, Phương Mỹ Chi vừa theo học văn hóa ở trường vừa tham gia trình diễn trong nhiều sự kiện. Tuy nhiên, việc đi hát quá sớm cũng khiến cô bé vướng không ít ồn ào.
Phuong My Chi tai xuat sau tin don mat giong hat
 Giọng ca nhí Phương Mỹ Chi.

Thời gian đây, có thông tin đồn đoán Phương Mỹ Chi có nguy cơ mất giọng vì bị cảm nặng cùng với cường độ làm việc quá sức. Điều này khiến nhiều người yêu mến giọng hát của Phương Mỹ Chi lo ngại. Tuy nhiên, sau một thời gian tập trung chữa trị, sức khỏe cô bé đã tốt hơn và không còn nguy hiểm đến thanh quản. Việc nhận lời xuất hiện trong liveshow thứ ba của HTV Award là sự trở lại đầu tiên của Mỹ Chi trên sóng truyền hình kể từ sau Tết Nguyên đán. 

Phuong My Chi tai xuat sau tin don mat giong hat-Hinh-2
 Cô bé dân ca sẽ trở lại trên sóng truyền hình trực tiếp bằng ca khúc "Về miền Tây", tối 28/3 tới đây.
Ngoài sự góp mặt của giọng ca nhí này, đêm liveshow còn có sự xuất hiện của hai nam ca sĩ điển trai là Dương Triệu Vũ và Hồ Trung Dũng. 
Dương Triệu Vũ thể hiện "Chơi vơi trong cơn đau". Bên cạnh đó, Hồ Trung Dũng vì muốn giữ bất ngờ cho khán giả nên anh giữ bí mật tên bài hát.
Phuong My Chi tai xuat sau tin don mat giong hat-Hinh-3
 Dương Triệu Vũ và Hồ Trung Dũng 
Đặc biệt, Việt Hương cũng kịp góp mặt để giao lưu với người hâm mộ, chị chia sẻ: “Lẽ ra Hương có mặt tại Việt Nam trước ngày ghi hình "Người bí ẩn" một ngày. Nhưng từ khi biết tin Hương lọt vào top ba "Nghệ sĩ hài kịch được yêu thích", rất nhiều khán giả đã nhắn tin vào facebook của Hương. Họ bày tỏ mong muốn gặp Hương ở liveshow vận động bình chọn lần này. Dù bận rất nhiều việc riêng nhưng Hương đã sắp xếp, kịp bay về nước để tham gia chương trình. Tuy nhiên, do thời gian quá gấp rút nên Hương không kịp chuẩn bị tiểu phẩm để trình diễn như Thu Trang, Trường Giang”.
Phuong My Chi tai xuat sau tin don mat giong hat-Hinh-4
 Việt Hương sẽ xuất hiện "bù" ở liveshow ba vì vắng mặt trong đêm trước đó do bận lưu diễn. 

Về phía các nghệ sĩ được đề cử gồm: Thu Trang, Trường Giang, Hữu Quốc, Ngọc Đợi, Lê Phương, Kim Xuân… cũng sẽ mang đến những tiết mục thú vị.

Châu Giang

>> xem thêm

Bình luận(0)