Phương Mỹ Chi chính thức lên tiếng xin lỗi, cô ruột đã vừa lòng?

Google News

Không thể đối mặt với những lời lẽ cay nghiệt như: "ăn cháo đá bát", vong ơn bội nghĩa"...từ phía dư luận, Phương Mỹ Chi đã chính thức lên tiếng xin lỗi.

Những ngày qua, dư luận bàn tán không ngớt sau những thông tin từ cô út Phương Quế Vân - người cô khiếm thị có công lớn truyền lửa đam mê và dìu dắt Phương Mỹ Chi theo con đường ca hát tiết lộ chuyện cháu gái nổi tiếng gặp mặt không chào, bị gia đình Á quân Giọng hát Việt nhí 2013 đối xử "bạc bẽo".
Phuong My Chi chinh thuc len tieng xin loi, co ruot da vua long?
Sau lời cô út Phương Quế Như "tố" cháu gái sống bạc bẽo, gặp không chào, Phương Mỹ Chi đã chính thức lên tiếng xin lỗi. 
Theo chia sẻ của cô út, gia đình giọng ca "Quê em mùa nước lũ" hỗ trợ khoản tiền 2 triệu đồng/tháng kể từ khi Phương Mỹ Chi nổi tiếng. Sau đó, vì hoàn cảnh khó khăn hơn nên cô buộc phải xin thêm 1 triệu đồng mỗi tháng. Và gần 1 năm qua gia đình Phương Mỹ Chi không qua lại với người cô tật nguyền nữa, số tiền 3 triệu/ tháng cô Phương Quế Như cũng không nhận từ phía gia đình mà tự nuôi sống bản thân bằng việc dạy hát cũng như đi diễn.
Nói về cháu gái ruột, đồng thời là học trò nhí được cô dạy dỗ một thời, Phương Quế Như cũng bày tỏ nỗi buồn khi cháu gái chạm mặt cô không chào. "Út đi hát ở chùa Vạn Phước (đường Tuệ Tĩnh, quận 11), đồng thời Mỹ Chi cũng hát ở đó. Dù có gặp mặt ứt, vậy mà Mỹ Chi cũng không tới hỏi thăm. Thôi thì sau này út có hát ở đâu, rất mong các anh chị MC và chương trình sẽ không giới thiệu út là cô của Phương Mỹ Chi nữa, để đừng làm ảnh hưởng đến ngôi sao Phương Mỹ Chi" - cô ruột Phương Mỹ Chi chia sẻ.
Ngay sau khi thông tin được đăng tải lập tức khiến dư luận "dậy sóng", nhiều luồng ý kiến trái chiều đưa ra và Á quân Giọng hát Việt nhí 2013 nhận không ít những lời chỉ trích từ phía cư dân mạng. Nhiều người không tiếc lời nói cô bé 14 tuổi là "qua cầu rút ván", "ăn quả không nhớ kẻ trồng cây"...
Dù mẹ của Phương Mỹ Chi đã chính thức lên tiếng cho rằng, đây là chuyện riêng của gia đình, nếu cô út có điều gì không vui hay không hài lòng thì nên thẳng thắn trao đổi, mọi người trong nhà tự giải quyết với nhau thay vì nói qua nói lại ồn ào trên mặt báo. "Tôi xin phép được giữ im lặng, không bình luận gì về chuyện này vì không muốn Phương Mỹ Chi vướng thêm scandal, thị phi không đáng có" - Mẹ Phương Mỹ Chi khẳng định.
Tuy nhiên, lời chia sẻ này vẫn không làm giảm sức nóng và giảm bớt những lời lẽ không hay, thậm chí cay nghiệt đổ dồn đến cô bé dân ca 14 tuổi.
Trước áp lực của dư luận, Phương Mỹ Chi đã chính thức lên tiếng thông qua một trang báo mạng. Cô bé thừa nhận: "Khi em đọc được những lời cay nghiệt như "ăn cháo đá bát", "vong ơn bội nghĩa", "qua cầu rút ván"… Những từ đó thật sự rất nặng và em cảm thấy rất buồn”. Chính vì vậy, giọng ca "Quê em mùa nước lũ" muốn gửi lời xin lỗi đến người cô ruột đã dìu dắt, dạy dỗ em theo đuổi đam mê ca hát. Và nếu sau này gặp mặt cô út, Phương Mỹ Chi vẫn chào hỏi và giữ thái độ kính trọng với cô.
Với cô bé 14 tuổi sau 4 năm kể từ khi vào showbiz, Phương Mỹ Chi khẳng định chưa bao giờ chảnh chọe hay tỏ vẻ ngôi sao, có chăng em chỉ biết cách trang điểm và ăn mặc hơn so với trước.
Lời xin lỗi của Phương Mỹ Chi sau đó nhận được sự chú ý của dư luận. Nhiều người hâm mộ tỏ ra đồng cảm, bức xúc thay cho giọng ca "Quê em mùa nước lũ", thầm trách dư luận và người cô ruột liệu đã vừa lòng chưa khi để cô bé 14 tuổi phải hứng chịu mọi lời cay nghiệt. "Thật tội nghiệp bé. Những ai có những lời cay nghiệt với bé thì hãy coi lại bản thân mình đi, vì bé còn quá nhỏ không nên nói những lời cay nghiệt với bé, lỡ bé không kiềm chế được áp lực thì sao? Ai là người lãnh chịu hậu quả. Bé hãy vui lên, không nên quan tâm đến những lời cay nghiệt của người khác" - Độc giả có nickname Anh NguyenDuc động viên Phương Mỹ Chi.
Trước lời xin lỗi của "Chị Bảy", cô út Phương Quế Như từng một lần nữa khẳng định với công chúng, điều cô muốn không phải là hạ bệ, bôi xấu hay làm mất đi hình ảnh đẹp của Phương Mỹ Chi trong mắt người khác. "Tôi chỉ buồn duy nhất một điều là trong buổi biểu diễn gần đây, cháu gái gặp cô mà không chào. Trong khi tôi đã từng rất yêu thương, dạy dỗ cháu hết lòng. Còn lại, mọi xích mích, mâu thuẫn đều bắt đầu từ người lớn, Phương Mỹ Chi hoàn toàn không liên quan gì cả" - cô út cho hay.
Phuong My Chi chinh thuc len tieng xin loi, co ruot da vua long?-Hinh-2
 Hình ảnh Phương Mỹ Chi và cô ruột khi còn đứng trên cùng một sân khấu.
>>>>Video: Phương Mỹ Chi hát Bolero như rót mật vào tai:
"Người thầy" đầu tiên giúp Phương Mỹ Chi đến gần hơn với dòng nhạc trữ tình - quê hương cũng nhấn mạnh, cô bị oan khi bị nhiều người nói lợi dụng tên tuổi cháu gái để quảng bá cho mini liveshow sắp tới. "Tôi giờ như thế này, chẳng biết ngày mai ra sao, có còn tồn tại trên đời này không, làm gì có ý nghĩ tính toan bất cứ điều gì. Phương Mỹ Chi không giữ tiền, tôi hoàn toàn biết điều đó. Vì thế tôi chưa từng nói rằng cháu không cho mình tiền bao giờ. Đây là xích mích giữa người lớn với nhau, tôi chỉ mong cháu giữ mãi được sự hồn nhiên như trước. Người lớn có gì tự giải quyết, còn cháu gặp cô cứ chào, cứ cười nói bình thường chứ đừng tạo ra khoảng cách, dù gì cũng là ruột thịt.
Tôi xin khẳng định thật lòng rằng nếu Phương Mỹ Chi hay gia đình có ý giảng hoà tôi sẵn sàng nhận lời. "Đánh kẻ chạy đi không ai đánh người chạy lại", điều đó còn gì hạnh phúc bằng. Nhưng đó là mong muốn của tôi thôi, còn sự thật có diễn ra hay không thì chắc phải đợi thời gian trả lời" - Phương Quế Như cho hay.
Theo Mi Mi/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)