Phương Mỹ Chi 14 tuổi đã coi bị chê là bình thường

Google News

Nổi tiếng từ chương trình The Voice Kids - Phương Mỹ Chi được coi là hiện tượng mới của làng giải trí.
 

Nổi tiếng từ chương trình The Voice Kids - Phương Mỹ Chi được coi là hiện tượng mới của làng giải trí. Cô bé hát dân ca là biệt danh được công chúng ưu ái đặt cho ca sĩ nhí này và với hiệu ứng từ chương trình, nghiễm nhiên Phương Mỹ Chi có tấm vé bước vào showbiz.
Ngay sau khi bước ra khỏi cuộc thi, Phương Mỹ Chi đã được Quang Lê nhận làm con nuôi và giúp phát triển sự nghiệp. Thành công từ khá sớm trong showbiz khiến nữ ca sĩ nhí này cũng thay đổi chóng mặt.
Phuong My Chi 14 tuoi da coi bi che la binh thuong
Phương Mỹ Chi gợi cảm với trang phục đi diễn.
Nhiều lần Phương Mỹ Chi khiến dư luận không khỏi sửng sốt khi xuất hiện với gương mặt trang điểm đậm, những bộ trang phục từ đời thường cho tới sân khấu khá sexy không phù hợp với lứa tuổi của mình.
Chính vì sự thay đổi ngỡ ngàng này khiến Phương Mỹ Chi nhận nhiều phản hồi tiêu cực từ công chúng. Không ít người chê bài, không hài lòng trước sự "lớn quá tuổi" của cô bé hát dân ca năm nào.
Trước những ý kiến tiêu cực từ công chúng, Phương Mỹ Chi đã thẳng thắn lên tiếng. Phương Mỹ Chi cho biết mọi người nên suy nghĩ thoáng hơn vì con người ai mà không phải lớn lên và cô bé cũng phải thay đổi. Cô bé thấy nhiều bạn còn ăn mặc lố lăng hơn. Bản thân cô cũng ý thức được cái gì hợp với mình.
Những bộ quần áo tuổi teen đó rất phù hợp với cô bé và cô bé cũng không cảm thấy có gì phản cảm cả, có vẻ như mọi người quá khắt khe mà thôi.
Phương Mỹ Chi chia sẻ: "Em có đọc được chứ, thậm chí người ta còn nói thẳng mặt chê em “ủa sao đen vậy, mập vậy, xấu vậy”. Hồi đầu em buồn lắm, ngồi suy nghĩ hoài không biết sao người ta chê trách mình, soi mói mình đủ thứ.
Nhưng rồi riết cũng quen, em bắt đầu suy nghĩ thoáng hơn rằng vì mình may mắn được nổi tiếng sớm nên mọi thứ nó phải như vậy. Giờ là người của công chúng rồi nên phải tập làm quen với dư luận."
Những lời trả lời thẳng thắn của Phương Mỹ Chi khiến nhiều người bất ngờ trước sự dạn dĩ, chuyên nghiệp của một cô bé mới 14 tuổi. Không ai nghĩ Phương Mỹ Chi lại trả lời tự tin, bản lĩnh và khôn khéo đến vậy.
Thế nhưng, cùng với đó cũng có người lo lắng khi một cô bé mới 14 tuổi mà đã coi việc bị chửi, bị chê bai là điều bình thường. Xem ra, showbiz có nhiều mặt tối, nó chẳng trừ một ai và đây là điều đáng phải suy ngẫm.
Theo Hải Minh/Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)