Phùng Ngọc Huy lên tiếng khi mẹ Mai Phương đòi nuôi cháu

Google News

(Kiến Thức) - Bố mẹ của Mai Phương muốn nuôi bé Lavie đồng thời tố hai cô bảo mẫu ngăn cản việc thăm nom. Sau khi phía cô bảo mẫu có động thái đáp trả, Phùng Ngọc Huy cũng lên tiếng.
 
 

Mới đây, trên trang cá nhân, Phùng Ngọc Huy vừa chia sẻ lại bài viết của cô bảo mẫu bé Lavie với nội dung phủ nhận ngăn cản bố mẹ Mai Phương thăm nom Lavie.
Ngoài ra, Phùng Ngọc Huy khẳng định việc ủy quyền nuôi con cho hai cô bảo mẫu là hợp pháp, không giống như luật sư làm việc cho bố mẹ của Mai Phương đã nói.
Nam ca sĩ cho hay: “Mai Phương vừa mới qua đời, trong khi tôi chưa thể về Việt Nam. Để tránh tạo thêm những chấn thương về tâm lý với bé Lavie, tôi nhờ hai chị em Mi tiếp tục chăm sóc trực tiếp cho bé, kết hợp sự chăm sóc của bên ông bà nội. Hai chị em Mi đã hết lòng hết sức yêu thương, chăm sóc và bảo vệ cho bé.
Sau đó được sự tư vấn của Luật sư Nguyễn Thị Thuý Hường (Trưởng Ban phổ biến giáo dục pháp luật của Hội luật gia thành phố), Huy đã làm giấy ủy quyền chính thức thay mặt Huy để chăm nom, nuôi dưỡng cho bé Lavie trong thời gian Huy chưa thể về Việt Nam vì giấy tờ bị chậm trễ do tình hình dịch bệnh tại Hoa Kỳ. Giấy ủy quyền này đã được hợp thức hóa lãnh sự của Lãnh sự quán Việt Nam tại Hoa Kỳ vào ngày 13/05/2020.
Thế nhưng rất nhiều người không biết thực hư câu chuyện và có những ý kiến không chính xác về vụ việc gây ảnh hưởng với hai chị em Mi”.
Phung Ngoc Huy len tieng khi me Mai Phuong doi nuoi chau
 Phùng Ngọc Huy chưa thể về Việt Nam để đón bé Lavie.
Dưới bài đăng của Phùng Ngọc Huy, một trong hai cô bảo mẫu để lại bình luận khẳng định sẽ tiếp tục bảo vệ Lavie: “Chúng ta là 1 gia đình, anh vững tin là em sẽ lớn lên cùng con chờ ngày anh về để đón bình yên. 2 cha con cũng phải vững vàng và giữ gìn sức khỏe, em vẫn sẽ yêu thương Lavie như đã từng yêu thương”.
Trước đó, trả lời truyền thông, bố mẹ của Mai Phương bày tỏ nếu Phùng Ngọc Huy nhận nuôi con, ông bà sẽ trao cháu còn anh muốn nhờ bố mẹ đẻ chăm sóc cháu thì ông bà không chấp nhận.
Sau đó, Phùng Ngọc Huy khẳng định anh được toàn quyền nuôi con gái. Nam ca sĩ cho biết, vì chưa thể Việt Nam nên anh nhờ bố mẹ lui tới thăm Lavie, đồng thời giao cho hai cô bảo mẫu trực tiếp chăm sóc để cuộc sống của bé Lavie không bị xáo trộn nhiều.

Mời quý độc giả xem video "Diễn viên Mai Phương qua đời vì ung thư". Nguồn Youtube/VTC


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)