Phủ nhận ly hôn, Tim xăm thêm hình bí ẩn trên lưng

Google News

Nhiều người thắc mắc ý nghĩa của hình xăm bí ẩn trên lưng Tim sau khi anh phủ nhận ly hôn Trương Quỳnh Anh.

Một trong những bằng chứng trong tin đồn rạn nứt hôn nhân giữa vợ chồng Trương Quỳnh Anh chính là hành động chỉnh sửa hình xăm trên cơ thể Tim. Cụ thể, hai chữ cái QA (viết tắt tên Quỳnh Anh) từng được nam ca sĩ “đánh dấu” ở phần ngực mới đây đã bị vẽ đè lên bằng hình trái tim và đổ màu kín mít. Anh còn xăm thêm một số nốt nhạc như muốn thể hiện tình yêu mãnh liệt với âm nhạc.
Phu nhan ly hon, Tim xam them hinh bi an tren lung
 
Phu nhan ly hon, Tim xam them hinh bi an tren lung-Hinh-2
 Tim sửa hình xăm tên Quỳnh Anh thành trái tim và nốt nhạc.
Mới đây, Tim lại sở hữu thêm thêm hình xăm đặc biệt phía sau lưng. Được biết, đây là kiểu hình xăm đặc trưng ở Thái Lan. Phải chăng vì mới trải qua một số biến cố trong cuộc sống, Tim muốn bày tỏ thái độ nhất định nên đã quyết định xăm thêm hình xăm ý nghĩa?
Trên Facebook cá nhân, Tim chú thích: "Bắt đầu một khởi đầu mới..." kèm theo hình đang xăm hình trên lưng.
Phu nhan ly hon, Tim xam them hinh bi an tren lung-Hinh-3
 
Phu nhan ly hon, Tim xam them hinh bi an tren lung-Hinh-4
 
Phu nhan ly hon, Tim xam them hinh bi an tren lung-Hinh-5
 Nhiều người thắc mắc ý nghĩa hình xăm kiểu Thái trên lưng Tim.
Phu nhan ly hon, Tim xam them hinh bi an tren lung-Hinh-6
 MC Trần Quang Minh dọa Tim sẽ mang thêm họa khi xăm hình này. Có người hỏi hình xăm chữ QA nhưng Tim không trả lời.
Phu nhan ly hon, Tim xam them hinh bi an tren lung-Hinh-7
 
Phu nhan ly hon, Tim xam them hinh bi an tren lung-Hinh-8
 
Phu nhan ly hon, Tim xam them hinh bi an tren lung-Hinh-9
 Fan bàn tán với hình xăm mới của Tim.
Hiện Tim – Trương Quỳnh Anh cố gắng chứng minh cho dư luận thấy rằng hôn nhân của họ vẫn ổn. Mặc mọi đàm tiếu, đồn đoán thất thiệt, cả hai vẫn đều đặn cập nhật cuộc sống của mình trên mạng xã hội. Nghi án đổ vỡ của hai vợ chồng nổ ra hôm 17/5 nhưng đến nay, khán giả vẫn trong tình trạng bán tín bán nghi, không rõ thực hư ra sao, hay đây chỉ là chiêu trò hâm nóng tên tuổi của họ?
Sau vài ngày giữ im lặng trước dư luận, Tim đã lên tiếng về tình trạng hôn nhân của mình trong một talkshow mới đây. Khi được MC hỏi về tin đồn Tim ly hôn Trương Quỳnh Anh, Tim khá bất ngờ và không hiểu nó xuất phát từ đâu, đồng thời cho rằng mọi thông tin đều không chính xác nếu không phải do đích thân anh hoặc Trương Quỳnh Anh nói ra.
"Khi đến với nhau 7 năm trước, chính tôi và Quỳnh Anh cùng công bố điều này. Chúng tôi chưa bao giờ hối hận khi yêu nhau. Nếu một ngày chúng tôi không may mắn được bên nhau nữa, duyên tới đó là hết thì chúng tôi cũng sẽ tự công bố và không cần đến xác nhận từ bên thứ ba nào khác", Tim khẳng định.
Về nguồn tin ly hôn được cho là xuất phát từ Tòa án nhân dân quận 10 TP.HCM, Tim cũng khẳng định là thiếu tính chính xác.
Theo nam ca sĩ, không có tòa án nào tự do tung ra một thông tin như vậy, bởi đó chính là hành vi xâm phạm quyền lợi riêng tư.
"Nếu có kiến thức cơ bản về pháp luật, chắc chắn sẽ biết tòa án không bao giờ đưa ra tin này. Tôi cũng không muốn mất thời gian để tìm hiểu xem ai mới là người thực sự tung tin này ra, vì sẽ làm cho tôi nhức đầu và mất thời gian. Thay vì đó, tôi cần thời gian tập luyện cho công việc, lo cho vợ con", Tim nhấn mạnh.
Ngoài ra, nam ca sĩ cũng cho biết, vợ chồng anh vốn không đọc những thông tin sai sự thật được đăng tải suốt những ngày qua, nhưng khi sự việc ngày càng vượt giới hạn và gây hiểu lầm nghiêm trọng, anh phải lên tiếng để bảo vệ tổ ấm.
"Tôi và Quỳnh Anh không đọc những thông tin sai sự thật như vậy. Chúng tôi chủ động im lặng trước đó vì không muốn mang tiếng tạo chiêu trò. Chúng tôi chỉ muốn chứng minh một điều là gia đình vẫn luôn hạnh phúc, cùng nắm tay nhau làm những điều tốt đẹp và tạo nên những sản phẩm nghệ thuật chất lượng", giọng ca Một vòng trái đất cho biết.
Theo Nhân Hoàng - iamanh/ Một Thế Giới

>> xem thêm

Bình luận(0)