Phim mới "Bố vợ đối đầu chàng rể" hứa hẹn cười ra nước mắt

Google News

(Kiến Thức) - Bộ phim “Bố vợ đối đầu chàng rể” kể về cuộc chiến không khoan nhượng giữa người yêu (James Franco) và “người tình khiếp trước của con gái” (Bryan Cranston).

>>>> Mời quý độc giả xem trailer bộ phim “Bố vợ đối đầu chàng rể” (Nguồn: ĐPCC):
Mặc dù sở hữu vẻ ngoài điển trai nhưng điều khiến khán giả nhớ đến James Franco chính là khả năng diễn xuất tuyệt vời. Sau vai diễn Harry Osborn trong bộ ba phim “Người Nhện” (2002 – 2007), sự nghiệp của James ngày càng thăng tiến.
Mới nhất, anh sẽ tái ngộ khán giả Việt với bộ phim “Why him” (tựa Việt: “Bố vợ đối đầu chàng rể”). Trong phim, James Franco vào vai Laird Mayhew - một tỷ phú nhờ vào internet. Laird có tính cách quái dị, thích chửi tục và làm những chuyện điên khùng.
Với vai Laird, sao phim "Người Nhện" sẽ khiến khán giả sẽ được cười thả ga bởi diễn xuất bá đạo. Được biết, đạo diễn và biên kịch phim “Bố vợ đối đầu chàng rể” đã xây dựng nhiều tình tiết bựa dựa trên tính cách nổi loạn ngoài đời thực của tài tử “chất đến phát ngất” này.
Ngoài James Franco, phim “Bố vợ đối đầu chàng rể” còn có sự tham gia của Bryan Cranston trong vai Ned Fleming - một ông bố giàu tình yêu thương con gái và ghét con rể ngay từ cái nhìn đầu tiên. Ông sẽ tạo nên những cuộc phá bĩnh đậm tính giải trí cho tác phẩm này.
Đóng vai Stephanie Fleming - cô gái là nguyên nhân khiến bố vợ và con rể đối đầu, nhưng cũng là chất keo kết dính họ là nữ diễn viên Zoey Deutch. Cô bắt đầu gây ấn tượng với khán giả kể từ vai nữ chính cá tính trong “Nhật ký ma cà rồng” (2014).
Phim moi Bo vo doi dau chang re hua hen cuoi ra nuoc mat
 Poster phim "Bố vợ đối đầu chàng rể". (Ảnh: ĐPCC)
Phim moi Bo vo doi dau chang re hua hen cuoi ra nuoc mat-Hinh-2
 
Phim moi Bo vo doi dau chang re hua hen cuoi ra nuoc mat-Hinh-3
 
Nội dung phim “Bố vợ đối đầu chàng rể” kể về Ned - một ông bố cổ hủ đã gặp phải cơn ác mộng khủng khiếp nhất đời mình khi đứa con gái duy nhất Stephanie mà ông hết mực yêu thương phải lòng gã “thánh lầy” Laird.
Cảm thấy Laird không xứng đáng với con gái rượu xinh đẹp, có học vấn của mình, Ned đã nhiều lần tìm cách chơi xỏ Laird. Không những vậy, ông còn lên kế hoạch chia rẽ tình cảm đôi trẻ. Tuy nhiên, Laird “không phải dạng vừa đâu” và đáp trả tới bến. Bố vợ và chàng rể đã tạo ra hàng loạt tình huống dở khóc dở cười trong kỳ nghỉ đón năm mới.
Một câu chuyện hấp dẫn, một dàn diễn viên đẹp và một kịch bản khóc ít cười nhiều là những điều có thể khẳng định chắc chắn ở “Bố vợ đối đầu chàng rể”. Tại Việt Nam, phim dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc vào ngày 13/1/2017.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)