Phim hay đáng xem nhất cuối tuần (28-29/11/2015): “Chú khủng long tốt bụng“

Google News

(Kiến Thức) - Khắc họa hành trình trở về nhà đầy khó khăn của chú khủng long Arlo, “Chú khủng long tốt bụng” là bộ phim hay đáng xem nhất cuối tuần này.

Mời quý độc giả xem trailer bộ phim hay đáng xem nhất cuối tuần “Chú khủng long tốt bụng”:
“The good dinosaur” (tựa Việt là Chú khủng long tốt bụng) là tác phẩm hoạt hình được công chiếu đúng vào dịp lễ Tạ ơn 2015. Đây cũng là bộ phim hay đáng xem nhất cuối tuần này. Phim được thực hiện bởi đạo diễn Peter Sohn.
Nội dung phim kể về Arlo - một chú khủng long thuộc loài Apatosaurus. Được sinh ở thế giới mà loài khủng long trên trái đất không bị giết chết bởi thiên thạch vào 65 triệu năm về trước, Arlo khác với hai người anh chị của mình.
Phim hay dang xem nhat cuoi tuan 28-29/11/2015 Chu khung long tot bung
Bộ đôi Arlo và Spot.
Theo đó, trong khi cậu anh trai cùng tuổi Buck mạnh mẽ, tinh nghịch, cô em gái Libby thông minh, thân thiện thì Arlo khá gầy gò và sợ hãi tất cả mọi thứ. Cuộc sống của Arlo thực sự thay đổi sau khi một cơn bão khủng khiếp không những cướp đi mạng sống của người cha mà còn khiến chú khủng long bé nhỏ bị lạc rất xa khỏi nơi ở của gia đình.
May mắn, Arlo gặp và làm quen với cậu bé loài người tên Spot. Tuy nhiên, hành trình để Arlo có thể trở về bên gia đình yêu dấu thực sự đầy gian nan và nguy hiểm. Điều này buộc Arlo phải vượt qua nỗi sợ hãi của chính bản thân mình. Ngoài Spot, Arlo còn cần đến sự giúp đỡ của những người bạn khủng long khác.
Phim hay dang xem nhat cuoi tuan 28-29/11/2015 Chu khung long tot bung-Hinh-2
 Arlo gặp nhiều khó khăn trên đường trở về nhà. 
Phim hay dang xem nhat cuoi tuan 28-29/11/2015 Chu khung long tot bung-Hinh-3
 Những người bạn đồng hành của Arlo. 
Phim hay dang xem nhat cuoi tuan 28-29/11/2015 Chu khung long tot bung-Hinh-4
 Poster phim "Chú khủng long tốt bụng". 
Được biết, tác phẩm hoạt hình này đã phá vỡ quy tắc truyền thống chỉ phát hành một bộ phim trong bộ năm của hãng Pixar. Theo đó, trước khi ra mắt bộ phim “Chú khủng long tốt bụng”, Pixar đã công chiếu bộ phim “Inside out” (Những mảnh ghép cảm xúc) vào mùa hè năm 2015.
Không chỉ mang đến những thước phim mãn nhãn, “Chú khủng long tốt bụng” còn có những phân cảnh cảm động về tình bạn không cùng giống loài của Arlo và Spot. 
Bên cạnh đó, bộ phim “Chú khủng long tốt bụng” có sự tham gia lồng tiếng của dàn diễn viên gồm: Raymond Ochoa, Jeffrey Wright, Jack Bright, Steve Zahn, AJ Buckley, Anna Paquin…
Tại Việt Nam, phim công chiếu tại các rạp trên toàn quốc vào ngày 25/11.
Thu Cúc (Theo Comingsoon)

Bình luận(0)