Phim hay đáng xem nhất cuối tuần (25-26/4/2015) "Avengers: Age of Ultron"

Google News

(Kiến Thức) - Ngày 24/4, bom tấn "Avengers: Age of Ultron" với dàn sao đình đám chính thức ra rạp ở Việt Nam. Đây là bộ phim khán giả khó bỏ lỡ.

Mời quý độc giả xem trailer phim "Avengers: Age of Ultron":

Phần 2 của series "Avengers" được mong đợi trong mùa hè này sẽ tiếp nối các sự kiện đã xảy ra trong phần trước đó. Lần này, biệt đội siêu anh hùng sẽ chiến đấu với một robot cực kỳ mạnh mang tên Ultron do “Iron Man’” Tony Stark chế tạo. Mục đích chính của anh khi tạo ra Ultron là thay anh bảo vệ hòa bình thế giới. Tuy nhiên, anh đã không thể kiểm soát.
Ultron có tham vọng thống trị thế giới và hủy diệt loài người. Không còn cách nào khác, biệt đội Avengers buộc phải trở lại và thực hiện trách nhiệm cao cả của mình.
Phim hay dang xem nhat cuoi tuan 25-26/4/2015 Avengers Age of Ultron
 "Avengers: Age of Ultron" là bộ phim đáng xem nhất cuối tuần (25-26/4/2015).
Dàn sao của Avengers: Age of Ultron (Đế Chế Ultron) bao gồm: Chris Hemsworth (Thor), Robert Downey Jr. (Iron Man), Scarlett Johansson (Black Widow) và Chris Evans (Captain America). Phim do Joss Whedon làm đạo diễn.
Điểm đáng chú ý là trước khi phim được quay, ngôi sao Scarlett Johansson đang mang bầu. Chính vì thế, nhà sản xuất quyết định sử dụng diễn viên đóng thế và những bộ trang phục đặc biệt để Scarlett có thể hoàn thành các cảnh quay của mình trong phim.
Hiện phần hai của Avengers đã bắt đầu được chiếu ở Hàn Quốc, Anh, Brazil, Úc, Nga, Đức, Argentina và một số thị trường khác trong đó có Việt Nam.
Thu Cúc

Bình luận(0)