Phim của Kim Hee Sun gây sốc với cảnh phụ nữ đánh nhau

Google News

Tập mới nhất của bộ phim Woman of Dignity vừa gây xôn xao khán giả với cảnh hai người phụ nữ sử dụng thức ăn để làm “vũ khí” đánh nhau.

Tập mới nhất của bộ phim Woman of Dignity vừa gây xôn xao khán giả với cảnh hai người phụ nữ đánh nhau. Trong tập 10 lên sóng đài jTBC tối 15/7, hai nhân vật phụ Gi Ok (Yoo Seo Jin) và Kyung Hee (Jung Da Hye) có màn chạm trán ở một nhà hàng và xảy ra cãi nhau.
Phim cua Kim Hee Sun gay soc voi canh phu nu danh nhau
Cảnh đánh nhau bằng mỳ Ý trong tập mới của phim Woman of Dignity. Ảnh: Nate 
Cuộc cãi vã nhanh chóng trở thành xô xát khi Gi Ok hất hẳn một đĩa mỳ Ý vào mặt đối thủ Kyung Hee. Không dừng lại ở đó, Gi OK còn ngồi lên Kyung Hee và đánh cô tới tấp.
Phân cảnh xô xát dữ dội này nhận được sự chú ý của người xem. Khán giả nhớ lại màn mẹ vợ quật kim chi vào mặt con rể trong bộ phim Strong Woman Do Bong Soon lên sóng đầu năm nay cũng thuộc đài jTBC. Việc sử dụng thức ăn để làm “vũ khí” trong những cảnh cãi vã, xô xát đang là “mốt” trên màn ảnh nhỏ Hàn gần đây.
Phim cua Kim Hee Sun gay soc voi canh phu nu danh nhau-Hinh-2
Phim Strong Woman Do Bong Soon có cảnh mẹ vợ tát con rể bằng kim chi. Ảnh: Naver. 
Woman of Dignity lên sóng các tối thứ 6 và 7 hàng tuần, có sự tham gia chính của hai ngôi sao Kim Hee Sun – Kim Sun Ah. Họ vào vai hai nhân vật có số phận trái ngược. Kim Hee Sun đóng vai người phụ nữ bước lên đẳng cấp quý tộc nhờ gia thế của nhà chồng, tuy nhiên cuộc sống của cô thay đổi hoàn toàn khi bị chồng phản bội, bố chồng phá sản.
Còn nhân vật của Kim Sun Ah có xuất thân bần hàn, muốn trở nên giàu có bằng cách quyến rũ bố chồng của Kim Hee Sun.
Phim cua Kim Hee Sun gay soc voi canh phu nu danh nhau-Hinh-3
Kim Hee Sun – Kim Sun Ah là hai ngôi sao trong Woman of Dignity. Ảnh: JTBC. 
Lấy bối cảnh cuộc sống của giới nhà giàu ở Gangnam, phim làm rõ hai vấn đề nổi trội là ngoại tình và vũ lực. Nhà phê bình văn hóa Jung Duk Hyun nhận xét, câu chuyện của bộ phim là vấn đề của xã hội ngày nay.
“Cuộc đối đầu của hai người phụ nữ tượng trưng cho cấu trúc quyền lực và đẳng cấp của xã hội chúng ta. Trong xã hội mà sự phân chia giàu nghèo đã rõ rệt, vấn đề này không chỉ được coi là tham vọng cá nhân mà còn đạt được sự đồng cảm rộng rãi từ khán giả” – Jung nói.
Theo Lưu Phong/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)