Phim “49 ngày 2” của Hari Won lùi ngày công chiếu

Google News

(Kiến Thức) - Bộ phim “49 ngày 2” của đạo diễn Nhất Trung dự kiến công chiếu ngày 11/11 sẽ lùi ngày ra mắt vì liên quan đến khâu hậu kỳ phim.

Đơn vị phát hành phim vừa chính thức đưa ra thông báo về vấn đề lùi ngày công chiếu bộ phim “49 ngày 2” của đạo diễn Nhất Trung. Cụ thể, bộ phim dự kiến công chiếu ngày 11/11/2016 sẽ lùi ngày ra mắt vì liên quan đến khâu hậu kỳ phim.
Đơn vị phát hành phim còn chia sẻ: “Chúng tôi rất lấy làm tiếc và gửi lời xin lỗi quý khán giả vì sự lỡ hẹn này và sẽ cố gắng hết sức để bộ phim sớm đến với công chúng tốt đẹp như kỳ vọng. Thời điểm công chiếu mới chúng tôi xin thông báo sau ngay khi sắp xếp được”.
Nội dung phim “49 ngày 2” là câu chuyện tình yêu hài hước, xúc động pha chất "liêu trai" giữa hai nhân vật chính. Anh chàng Huy (Ngô Kiến Huy) tỉnh dậy sau tai nạn xe và gặp chứng mất trí nhớ tạm thời. Bi thảm hơn, anh bị một ma nữ (Hari Won) xinh đẹp đeo bám, chọc phá.
Ma nữ này tiết lộ cô sẽ bị tan biến mãi mãi nếu như không khôi phục được kí ức của mình trong thời hạn 49 ngày. Cũng để thoát khỏi tình cảnh trớ trêu, Huy phải tìm cách giúp đỡ cô gái này trong khi bản thân anh đang tạm thời mất trí nhớ.
Phim 49 ngay 2 cua Hari Won lui ngay cong chieu
Ngô Kiến Huy và Hari Won trong "49 ngày 2". (Ảnh: ĐPCC)
Phim 49 ngay 2 cua Hari Won lui ngay cong chieu-Hinh-2
 Poster phim "49 ngày 2". (Ảnh: ĐPCC)
Được biết, từ cặp đôi phụ trong phần 1, Ngô Kiến Huy và Hari Won trở thành cặp đôi chính trong phần 2. Ngoài ra,  bộ phim “49 ngày 2” còn có sự tham gia của: Việt Hương, Thu Trang, Tiến Luật...Cặp đôi chính của phần 1: Trường Giang và Nhã Phương cũng sẽ trở lại với vai trò khách mời.
>>> Xem trailer bộ phim “49 ngày 2”:
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)