"Phía trước là bầu trời" làm phần ngoại truyện sau khi phim gây sốt

Google News

Diễn viên Hà Hương cho biết "Phía trước là bầu trời" sẽ có thêm phần ngoại truyện sau 17 năm phim gây sốt trở lại. Các diễn viên đã nhận kịch bản vào ngày 9/5. 

>>> Mời quý độc giả xem video "Diễn viên Hà Hương ngày ấy - bây giờ". Nguồn VTV24:
Sau 17 năm, phim truyền hình Phía trước là bầu trời của đạo diễn Đỗ Thanh Hải bất ngờ gây bão mạng xã hội. Nhiều khán giả bày tỏ mong muốn đoàn làm phim sẽ thực hiện phần 2 để kể tiếp câu chuyện còn dang dở về khát vọng và hoài bão của tuổi trẻ.
Ngày 9/5, tại Hà Nội, dàn diễn viên Phía trước là bầu trời đã hội ngộ sau nhiều năm. Buổi gặp gỡ do Trung tâm Sản xuất phim truyền hình của Đài truyền hình Việt Nam (VFC) - đơn vị sản xuất bộ phim - tổ chức với sự góp mặt của Hà Hương (Nguyệt), Thu Nga (Thương), Kiều Anh (Nhung), Trang Nhung (Thúy), Diệu Thảo (Thảo) và Nguyễn Hoàng (Nghĩa).
 Dàn diễn viên Phía trước là bầu trời hội ngộ sau khi phim gây bão. Ảnh: FBNV.
Cuộc hội ngộ cũng có sự xuất hiện của đạo diễn Đỗ Thanh Hải. Đây là lần gặp mặt hiếm hoi của dàn diễn viên Phía trước là bầu trời, dù vẫn thiếu một vài gương mặt như Kiều Thanh (Trà), Thành Vinh (Nam), Danh Sơn (Hùng), Văn Anh (Vinh).
Khi những bức ảnh về buổi gặp gỡ được chia sẻ trên mạng, trên tay các diễn viên đều cầm những tờ giấy được cho là kịch bản khiến nhiều người cho rằng Phía trước là bầu trời chuẩn bị có phần 2 như mong muốn của số đông.
Tuy nhiên, chia sẻ với Zing.vn, diễn viên Hà Hương cho biết đó là phần ngoại truyện. Ngày 9/5, các thành viên của "xóm trọ" năm nào đã đến để đọc kịch bản.
"Tôi rất bất ngờ vì khi đến mới biết về việc phim sẽ làm thêm phần ngoại truyện. Kịch bản rất thú vị. Thoạt nhìn mọi người sẽ nghĩ điểm nhấn là nhân vật Nguyệt, nhưng thực ra ai cũng có vai diễn và nội dung đều rất hay", nữ diễn viên tiết lộ.
Trên trang cá nhân, Vũ Diệu Thảo cũng đăng tải bức ảnh ngày hội ngộ kèm chia sẻ "Phía trước là bầu trời ngoại truyện: Cẩm nang thả thính và thảo mai. Cô Nguyệt, cô ấy làm chúng tôi bấn loạn hết cả".
Đạo diễn Đỗ Thanh Hải gặp lại 3 diễn viên chính Kiều Anh, Hà Hương và Thu Nga. Ảnh: FBNV. 
Zing.vn cũng đã liên hệ với đạo diễn Đỗ Thanh Hải. Anh xác nhận Phía trước là bầu trời sẽ có phần ngoại truyện, nhưng từ chối tiết lộ về việc bản thân có tiếp tục đảm nhận vai trò đạo diễn hay không.
Phía trước là bầu trời là bộ phim tâm lý xã hội của đạo diễn Đỗ Thanh Hải, ra mắt lần đầu năm 2001 trong chương trình Văn nghệ Chủ Nhật.
Bộ phim kể về Nguyệt (Hà Hương), Thương (Thu Nga) và Nhung (Kiều Anh), ba cô gái tỉnh lẻ vừa tốt nghiệp đại học ở trong một xóm trọ sinh viên - nơi mỗi người một cảnh đời, một số phận. Xóm trọ sinh viên như xã hội thu nhỏ, nhưng ấm áp và tràn ngập tình yêu thương.
Phim đã được phát đi phát lại nhiều lần trên sóng VTV và gắn liền với thanh xuân của hơn một thế hệ khán giả. Cách đây khoảng hơn một tháng, Phía trước là bầu trời được đăng tải trên một trang web chia sẻ phim của VTV và bất ngờ "nóng" trở lại.
Xuất phát từ cảnh phim tổ chức sinh nhật ở xóm trọ, sinh viên đi ăn cơm chịu, cầm đồ để có tiền sinh hoạt; sau đó, phim tiếp tục "gây bão" với những clip trích đoạn về Nguyệt - nhân vật "thảo mai" và đáng ghét nhất phim.
Theo Khuê Tú/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)