Phía Ngọc Trinh công khai giấy tờ của đại gia “bùng” đấu giá sim

Google News

Để khẳng định cuộc đấu giá của Ngọc Trinh không phải chiêu trò, dàn dựng, ông bầu Vũ Khắc Tiệp đã tung ra những giấy tờ của đại gia bùng đấu giá sim khủng.

Về việc Ngọc Trinh đấu giá siêu sim (0989999999) lại một lần nữa vì chủ nhân thắng cuộc không thực hiện đúng cam kết và giao dịch, Ngọc Trinh vướng vào ồn ào bị nghi ngờ dàn dựng vụ việc.
Phia Ngoc Trinh cong khai giay to cua dai gia
 
Theo ông bầu Vũ Khắc Tiệp, "nữ đại gia" chiến thắng siêu sim là khách mời duy nhất mà BTC phiên đấu giá không biết danh tính, nên khi đấu giá thành công BTC và Ngọc Trinh phải ngồi lại 3 tiếng đồng hồ để làm việc kỹ về hồ sơ cũng như lý lịch của người thắng cuộc.
"Và sau khi lấy đầy đủ thông tin, BTC và Hội chữ thập đỏ đã hẹn quý cô này ngày mai làm việc và thanh toán. Rồi cô ấy không xuất hiện đến bây giờ", ông bầu này cho biết.
Theo thông tin trong giấy CMND này, "nữ đại gia" có tên H.T.B, sinh năm 1956 tại Hải Phòng và hiện đang sống tại đường Lê Văn Sỹ, quận 3 (TPHCM).
Phia Ngoc Trinh cong khai giay to cua dai gia
 
Trước những tin đồn, đại diện Ngọc Trinh - "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp vừa chia sẻ nhiều giấy tờ liên quan để công chúng hiểu rõ sự việc. Anh mong rằng người ngoài cuộc nên tìm hiểu kỹ thông tin, nghe từ nhiều phía thay vì lấy thông tin trên mạng xã hội rồi loan tin.
Phia Ngoc Trinh cong khai giay to cua dai gia
 Biên bản thỏa thuận của Ngọc Trinh và nữ doanh nhân mua siêu sim.
Ông bầu Vũ Khắc Tiệp cũng chia sẻ, theo thông lệ, người thắng cuộc không giữ đúng cam kết thì BTC sẽ làm việc với người đưa giá cao thứ nhì. Tuy nhiên, khi BTC làm việc với ông Thông - người đưa giá 18,1 tỷ, nhân vật này đã "lật kèo" và đưa ra mức giá rất thấp so với mức 18,1 tỷ. Do đó, Ngọc Trinh đã đưa ra quyết định sẽ tổ chức đấu giá siêu sim lần 2.
Mặc dù vậy, sự "minh bạch" thông tin này vẫn không làm giảm đi sự hoài nghi về việc "nữ đại gia" này thật ra chỉ là "cò mồi", đẩy giá siêu sim lên cao chứ không có ý định sở hữu siêu sim.
Theo D.Hòa/Lao Động

>> xem thêm

Bình luận(0)