Phi Thanh Vân tiết lộ lý do không cho chồng gặp con

Google News

(Kiến Thức) - Theo lời Phi Thanh Vân, Bảo Duy nhiều lần nhắn tin hăm dọa sẽ bắt con trai. Bởi vậy, cô đã không cho chồng gặp con ở công viên.

Mối quan hệ của vợ chồng Phi Thanh Vân - Bảo Duy ngày càng căng thẳng. Mới nhất, Phi Thanh Vân quay video tiết lộ ly do không cho Bảo Duy gặp con trai Tấn Đức. Theo đó, cô bày tỏ rất sợ khi từng nhận được các tin nhắn hăm dọa sẽ bắt con cũng như sẽ đánh cô từ chồng trẻ.
"Thực sự, không phải Vân không muốn cho Đức gặp ba. Nhưng có rất nhiều tin nhắn Duy hăm dọa Vân là nếu như thấy Vân sẽ đánh vỡ mặt Vân, sẽ bắt con để Vân không bao giờ thấy con nữa nên Vân sợ. Những tin nhắn này Vân sẽ đăng tải dần trên Facebook”, cô nói.
Vì sợ mất con, Phi Thanh Vân đã không cho Bảo Duy gặp bé Tấn Đức ở công viên. “Hôm bữa Vân có nói chuyện với Duy rằng nếu muốn gặp con thì phải gặp ở bên nhà ông bà ngoại và khi gặp phải đưa cho Vân biên lai đã nộp đơn ly dị. Tuy nhiên, Duy không chịu thỏa thuận đó.
Duy đòi phải con cho gặp con ở công viên và cho được đi chơi riêng với con. Thực sự Vân rất sợ bởi vì Duy hăm dọa rất nhiều lần sẽ bắt con. Bản thân Vân là một người mẹ, Vân sợ mất con nên tốt nhất không gặp”.
Trước ý kiến cho rằng bảo thủ khi không cho bé Tấn Đức gặp bố, Phi Thanh Vân phân trần: “Vân cũng có nói với Duy, sau đợt Duy quậy tại nhà Vân hôm 30 Tết, bên an ninh chung cư cũng không cho Duy bén mảng và bên công an sẽ làm việc với Duy nếu Duy tiếp tục đến nhà quậy.
Duy đòi gặp con ở công viên cũng không được vì cả bên an ninh và công an cũng khuyên Vân không được cho Duy con vì sợ trường hợp xui nhất xảy ra. Vân cũng chỉ làm đúng theo lời khuyên. Đây không phải là ý kiến riêng của Vân. Vân chỉ bảo vệ con ở mức cần thiết”.
Về vấn đề nộp đơn ly hôn, Phi Thanh Vân cho hay, cô đã làm việc với thư ký để liên hệ với một công ty luật ở Phan Thiết. “Vân sẽ ủy quyền toàn bộ cho phía công ty luật sư để đứng ra lo thủ tục ly hôn đơn phương cho Vân ở Phan Thiết. Còn vấn đề Duy muốn níu kéo là chuyện của Duy thôi".
Phi Thanh Van tiet lo ly do khong cho chong gap con
Phi Thanh Vân và Bảo Duy bên con trai Tấn Đức. (Ảnh: FBNV)
Về phía Bảo Duy - chồng Phi Thanh Vân, anh vừa đăng tải đoạn ghi âm. Trong cuộc trò chuyện, người phụ nữ được cho là Phi Thanh Vân xưng hô mày tao với Bảo Duy và mắng nhiếc anh chỉ chăm lo cho 2 con gái riêng mà quên mất cậu con trai Tấn Đức.
Đi kèm đoạn ghi âm, chồng trẻ của Phi Thanh Vân bức xúc viết: “Đây chỉ là đoạn ghi âm cuối cùng mà tôi đang ở chung với cô ấy trước khi ra đi. Đã bao nhiêu lần nhịn nhục để cô ấy xỉ vả.
2 đứa con gái tôi đã thiếu tình thương của tôi nhưng bù lại tôi lo lắng đầy đủ để không thiếu thốn. Tôi làm vậy có gì sai không? Khi cô ta lên báo chí luôn kể là lo lắng và chăm sóc 2 đứa con riêng của tôi.
Đoạn ghi âm này tôi không cố tình mục đích để ngày hôm nay đăng lên mà là động lực để quên cô ấy. Ngày nào tôi cũng lấy ra nghe để xóa sạch những hình ảnh và ký ức về người này.
Ai cũng khuyên không nên vạch áo cho người xem lưng, chuyện gia đình không nên um xùm lên là đúng! Là 1 người đàn ông không nên nói xấu va tranh chấp với vợ mình là đúng nhưng đối với Phi Thanh Vân là 1 người của công chúng sức ảnh rất lớn. Khi cô ta lên tiếng thì hàng triệu người biết đến. Nếu tôi im lặng có nghĩa là tất cả mọi tội lỗi đều đổ lên đầu tôi hết.
Tôi còn cuộc sống để lo cho các con và mẹ già của tôi nữa nhưng cô ta cố tình triệt để tôi khỏi ngóc đầu lên. Ai cũng nghĩ tôi luôn sống trong sự bao bọc của cô ấy, có ai biết rằng tôi như 1 con rối. Đơn giản tôi chấp nhận chỉ vì yêu, để cô ấy được vui và thương con.
Đến thời điểm này cô ta luôn tỏ vẻ ra là 1 người cao thượng và học thức. Đưa hết những đoạn tin nhắn của tôi lên mà đâu ai biết trước đó cô ta có những hành động như thế nào. Tôi không khôn lanh và quỷ quyệt như cô, cố tình gài tôi.
Bây giờ tôi chỉ muốn yên bình để chăm lo mẹ và các con của tôi. Hãy dừng lại khi các bằng chứng sự thật của con người cô được phơi bày. Đây chỉ là bằng chứng thứ nhất để cho mọi người biết cô là người xử sự như thế nào. Nếu vì con thì hãy nên dừng lại”.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)