Phi Thanh Vân “sâu cay” ám chỉ điều này với Bảo Duy

Google News

Cuộc chiến giữa Phi Thanh Vân với Bảo Duy vẫn chưa dừng lại khi cô liên tục cập nhập trạng thái hướng về phía chồng cũ trên trang cá nhân.

Sau khi đăng đoạn ghi âm mói chuyện với Phi Thanh Vân lên facebook, Bảo Duy gần như không còn bất kỳ động thái nào. Tuy nhiên, cuộc chiến giữa Phi Thanh Vân và Bảo Duy vẫn chưa dừng lại ở đó khi nữ hoàng dao kéo liên tục đăng trạng thái ám chỉ chồng cũ: "Duyên đã tận, hạnh phúc tan biến như khói sương. Duyên nghiệp A Di Đà Phật."
Phi Thanh Van “sau cay” am chi dieu nay voi Bao Duy
 Phi Thanh Vân coi cuộc hôn nhân với Bảo Duy là duyên nghiệp.
Dù Bảo Duy có không nộp đơn thì với Phi Thanh Vân hiện tại có lẽ sẽ đơn phương ly hôn nên cô liên tục ám chỉ Bảo Duy về cuộc sống của mình.
Trước đó, Phi Thanh Vân chia sẻ về tài sản riêng của mình: "Tôi muốn việc ly hôn giải quyết nhanh chóng nhưng thực tế đến tận thời điểm hiện tại, Duy vẫn chưa chịu nộp đơn ly hôn lên tòa án. Còn về tài sản, trước đây tôi từng sống với 1 người chồng ngoại quốc nên rất rõ ràng về tài chính.
Những tài sản trước khi kết hôn với Duy tôi không đề cập đến. Còn sau ly hôn, những thứ của tôi là: 1 miếng đất biệt thự, 2 căn hộ chung cư, 1 xe hơi hiệu Camry đều có giấy tờ công chứng rõ ràng. Chỉ có 4 chiếc xe hơi khác do mua rồi sau đó đứng tên công ty nên không cần công chứng thêm.
Duy có nói trên mạng là góp 80, 90% công sức cho công ty của tôi nhưng đó là điều không đúng. Giả sử điều Duy nói là sự thật, thì không bao giờ có chuyện Duy chấp nhận để công chứng những tài sản lớn mang tên tôi.
Từ xưa đến nay, tôi vẫn là người chủ lực về vấn đề kinh tế. Duy ra đi hay ở lại thì mọi thứ vẫn như vậy thôi. Giờ tôi có thể khẳng định, từ khi Duy đi tôi giảm được rất nhiều chi phí trong cuộc sống. Giờ tôi sống nhẹ nhàng, thoải mái bên con và bố mẹ. Còn sự việc ồn ào vừa qua, thú thật, tôi không muốn nhắc đến quá nhiều nữa".
Hiện tại Phi Thanh Vân đang nuôi bé Tấn Đức. Tối 8/2, khi livestream trò chuyện với khán giả trên trang cá nhân, diễn viên Cô gái xấu xí kể rằng, cô không cấm chồng gặp con trai Tấn Đức. Tuy nhiên, qua những trao đổi tin nhắn, Bảo Duy hăm dọa đánh đập cô, thậm chí bắt mất con để cô không bao giờ được nhìn thấy cậu bé. Điều đó khiến Phi Thanh Vân sợ hãi. Cô từng hẹn chồng trẻ tại nhà bố mẹ đẻ để anh gặp con trai, đồng thời đưa cho cô tờ biên lai xác nhận đã nộp đơn ly hôn. Tuy nhiên, Bảo Duy từ chối, muốn Phi Thanh Vân cho anh gặp con ở công viên và có thời gian đi chơi riêng với con. Nữ diễn viên đã không đáp ứng yêu cầu này.
Theo Bằng Lăng (TH)/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)